8 ไอเดียการ์ดแต่งงาน 2024 สวย เก๋ มีสไตล์

อ่าน 8,933

แนะนำ 8 ไอเดียการ์ดแต่งงาน 2023 สุดครีเอท สวย เก๋ มีสไตล์

ความรักเป็นสิ่งที่สวยงาม และเมื่อถึงจังหวะหนึ่งที่เรารักกันมากพอที่จะสร้างครอบครัวด้วยกัน การแต่งงาน ก็เกิดขึ้น ซึ่งงานแต่งงานถือเป็นการประกาศหรือบอกกล่าวให้ญาติพี่น้อง และเพื่อนๆ ได้รับรู้ว่าคู่บ่าวสาวตกลงปลงใจที่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันแล้ว และแน่นอนว่าเป็นอีกหนึ่งงานใหญ่สำหรับเจ้าบ่าวเจ้าสาวเลยค่ะสำหรับการเตรียมงามแต่ง และที่เป็นปัญหากันได้ทุกคู่ก็คือการเลือกการ์ดแต่งงานจะดีไซน์ออกมาแบบไหนดีถึงจะสวย ถึงจะดูดี วันนี้ GangBeauty เลยมีไอเดียการ์ดแต่งงานมาฝากค่ะ เป็นไอเดียการ์ดแต่งงานแบบหลากหลายสไตล์ สวย เก๋ และดูดีสุดๆ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะกับ 8 ไอเดียการ์ดแต่งงานสวย เก๋ มีสไตล์

1. การ์ดแต่งงาน Eco friendly invitation card

กำลังมาแรงสุดๆ กับไอเดียการ์ดแบบรักโลก Eco friendly invitation card คือการ์ดแต่งงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมนั่นเองค่ะ โดยการ์ดสไตล์นี้จะเน้นใช้วัสดุธรรมชาติ หรือวัสดุที่ย่อยสลายได้ง่าย มาออกแบบเกิดเป็นดีไซน์ที่สวยน่ารัก และดูละมุนต่อหัวใจ ให้ความรู้สึกที่ดีตั้งแต่ผู้เชิญไปจนถึงผู้รับค่ะ

2. การ์ดแต่งงาน Clear Invitation Card

Clear Invitation Card คือการ์ดแต่งงานแบบใส ไม่ว่าจะมองยังไงก็สวยและเก๋ไก๋ในทุสถานการณ์ บ้างก็ทำมาจากพลาสติก หรืออะคริลิก จะพิมพ์ข้อความเรียบหรูธรรมดา หรือปั๊มสปอตยูวีลงไปเพิ่มความสวยเก๋ได้อีกมิติ นอกจากนี้การ์ดแบบใสยังทำให้ภาพลักษณ์ของงานดูหรูหราและดูแพงขึ้นอีกด้วยค่ะ

3. การ์ดเชิญแบบตอบรับ

การ์ดเชิญแบบตอบรับ หรือ ภาษาฝรั่งเศส “Répondez s’il vous plaît” หรือแปลว่า กรุณาตอบกลับ กำลังเริ่มกลายเป็นที่นิยมค่ะ ข้อดีของเจ้าการ์ดแต่งงานตัวนี้ คือทำให้เจ้าภาพสามารถกะจำนวนแขกคร่าวๆ ได้ และใส่ใจความต้องการของแขกที่มาร่วมงานอย่างทั่วถึง เพราะ R.S.V.P มีช่องสำหรับกรอกข้อมูลของแขก ชื่อ นามสกุล เมนูให้เลือก อาหารที่แพ้ หรือแม้แต่เพลงที่อยากฟัง โดยเจ้าบ่าวเจ้าสาวจะส่งซองจดหมายก่อนประทับตราไว้ล่วงหน้าเพื่อให้แขกส่งกลับมา ซึ่งในฐานะแขกก็ควรตอบกลับล่วงหน้าอย่างน้อย 3 สัปดาห์นั่นเองค่ะ

4. การ์ดแต่งงาน Stamping up card

Stamping up card เป็นการ์ดปั๊มนูน เป็นเทรนด์ที่น่าจับตามองอยู่ไม่น้อย ด้วยการใช้เทคนิคพิเศษปั๊มชื่อแขก ชื่องาน หรือชื่อบ่าวสาวให้เป็นตัวนูน ให้ความสวยเก๋ งดงามด้วยพื้นผิวและมิติแสงเงาที่แตกต่าง

5. การ์ดแต่งงานสไตล์พาสปอร์ต

การ์ดแต่งงานสไตล์พาสปอร์ต เป็นการออกแบบการ์ดออกมาให้มีลักษณะเป็นเล่มพาสปอร์ต หรือจะเป็น บอร์ดดิ้งพาสก็เก๋ไปอีกแบบ เหมาะสำหรับคู่รักสายเที่ยว ที่ชอบเดินทาง

6. การ์ดแต่งงานสไตล์เกม

การ์ดแต่งงานสไตล์เกม เป็นการ์ดแต่งงานที่ให้แขกที่ได้รับเชิญมี interact เล่นกับการ์ดแต่งงาน ทำให้การ์ดแต่งงานนั้นไม่ใช่แค่กระดาษแผ่นเดียวอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็น จิ๊กซอว์ หรือ บอร์ดเกม ก็เป็นไอเดียที่ครีเอทสุดๆ คอนเฟิร์มเลยว่าแขกจะต้องประทับใจและขอเก็บไว้แน่นอน

7. การ์ดแต่งงานแบบปฏิทิน

การ์ดแต่งงานแบบปฏิทิน เป็นการดีไซน์ตัวการ์ดแต่งงานให้มีรูปแบบเหมือนปฏิทินขนาดเล็ก พร้อมกำหนดวันที่ ใส่รายละเอียดที่สำคัญ จะออกแบบเป็นปฏิทินแบบไทย แบบจีน หรือ แบบสากล บอกสไตล์หรือธีมงานแต่งของเราผ่านการ์ดแต่งงานได้เป็นอย่างดีอีก

8. การ์ดแต่งงานแผ่นเสียง

การ์ดแต่งงานแผ่นเสียง เป็นอีกหนึ่งไอเดียการ์ดแต่งงานสุดเก๋ เป็นการ์ดแต่งงานที่มีการตกแต่ง เรียบๆ แต่มีสีสัน มีความโดดเด่นอยู่ที่การดีไซน์รูปร่างมีความกลมเหมือนแผ่นเสียงหรือแผ่นซีดี พร้อมแนบซองใส่การ์ดสีน้ำตาลเจ๋งๆ นับเป็นไอเดียที่แปลกและแหวกแนวเอามากๆ

เป็นยังไงกันบ้างคะกับทั้ง 8 ไอเดียการ์ดแต่งงานที่เรานำมาฝาก สวย เก๋ ถูกใจกันบางหรือเปล่า ถ้าใครมีแพลนแต่งงาน แต่ยังหาไอเดียการ์ดแต่งงานไม่ได้ ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่