10 สถานที่จัดงานแต่งงาน 2024 ในกรุงเทพ พร้อมราคา อัปเดตใหม่ล่าสุด

อ่าน 6,350

จัดงานแต่งงานที่ไหนดี? แนะนำ สถานที่จัดงานแต่งงาน 2023 ในกรุงเทพ พร้อมราคา อัพเดตใหม่ล่าสุด การแต่งงาน เป็นความฝันของผู้หญิงหลายคน นอกจากชุดเจ้าสาวที่ผู้หญิงให้ความสำคัญแล้ว สถานที่แต่งงานก็ต้องเลือกอย่างใส่ใจด้วยเช่นกัน นอกจากจะต้องเลือกให้สวยงาม เหมาะสมกับการเดินทาง ยังต้องดูราคาว่าเพียงพอต่องบหรือไม่ ในวันนี้ GangBeauty จึงได้รวมสถานที่จัดงานแต่งงานสวยๆ เป็นตัวเลือกสำหรับว่าที่บ่าวสาวคู่ใหม่กัน จะมีที่ไหนบ้างนั้นตามมาดูพร้อมกันเลยค่ะ


1. AUBE

AUBE (โอบ) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานตั้งอยู่ย่านราชพฤกษ์ โดดเด่นด้วยอาคารสีขาวดีไซน์รูปทรงแบบโค้งเว้า มีความเรียบหรู สวยคลีน และมินิมอลมาก ต้นไม้ดอกไม้ในสวนจัดวางอย่างพิถีพิถัน ด้านในอาคารพื้นที่เชื่อมต่อถึงกัน จะมาจัดงานแต่งหรือถ่ายพรีเวดดิ้งก็สวยสุดๆ มีบริการจัดเลี้ยงเสิร์ฟเมนูอาหาร ค็อกเทลดินเนอร์แสนเลิศรส และรับตกแต่งจัดดอกไม้ในงานด้วย ราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท

ที่อยู่ : 10 ถ.ราชพฤกษ์ แขวงบางพรม เขตตลิ่งชัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 098 665 5822

เว็บไซต์ : https://www.aubevenue.com/

เฟซบุ๊ก : AUBE


2. Benedict Studio

สถานที่จัดงานแต่งงาน Benedict Studio (เบเนดิกต์ สตูดิโอ) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานหรูสุดอลัง เจ้าบ่าวเจ้าสาวจะได้มาจัดงานแต่งในบรรยากาศสไตล์วินเทจ นอกจากจัดงานแต่งที่นี่ยังได้รับความนิยมในการมาถ่ายพรีเวดดิ้ง ถ่ายแบบ เดินแฟชั่น ให้บริการครบทั้งสถานที่ ตกแต่ง รันคิว และงานพิธีเช้า รับรองทุกคนจะต้องประทับใจไปกับความสวยงามของที่นี่อย่างแน่นอนค่ะ สำหรับราคานั้นเริ่มต้นประมาณ 269,000 บาท

ที่อยู่ : 754/1 ซอยโยธินพัฒนา 11 แยก 7 แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 091 838 0919

เว็บไซต์ : http://benedictstudio.com/

เฟซบุ๊ก : Benedict Studio


3. Vala De Cia

Vala De Cia (วลาดิเซีย) เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสุดโรแมนติกย่านกัลปพฤกษ์ ที่ทุกคนจะรู้สึกเหมือนอยู่ในพระราชวังฝรั่งเศสในสมัยยุคคริสต์ศตวรรษที่ 17 ตัวอาคารและภายในตกแต่งด้วยศิลปะสไตล์บาโรกผสมกับจิตรกรรมและประติมากรรมสุดประณีต ภายในอาคารมีทั้งหมอด 3 ชั้น มีพื้นที่จัดงานให้เลือก 3 สไตล์ คือ De Palace, De Eden, De Heaven ทั้งยังให้บริการครบทั้งอาหาร การตกแต่ง มีทีมคอยช่วยดูแล ราคาเริ่มต้นประมาณ 190,000 บาท

ที่อยู่ : 88/520 ถนนกัลปพฤกษ์ แขวงบางแค เขตบางแค จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 092 926 4642

เว็บไซต์ : https://www.valadecia.com/

เฟซบุ๊ก : Vala De Cia


4. Mariée Avenue

สถานที่จัดงานแต่งงาน Mariée Avenue (มาริเอ้ อเวนิว) เป็นสถานที่จัดงานในบรรยากาศสไตล์สวนยุโรป ตกแต่งแนววินเทจทั้งด้านในและด้านนอก ให้ความรู้สึกอบอุ่นคลาสสิก ซึ่งที่นี่จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ Mariée House, Mariée Barn และ Glass House จะจัดงานแต่งหรือถ่ายพรีเวดดิ้งก็ออกมาสวยเลยค่ะ สำหรับแพ็กเกจการจัดงานราคาเริ่มต้นประมาณ 69,000 บาท

ที่อยู่ : 9/1 หมู่ 1 ตำบลบางหลวง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี

เบอร์โทร : 095 803 5858

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : Mariée Avenue มาริเอ้ อเวนิว


5. The Botanical House Bangkok

The Botanical House Bangkok ที่นี่เป็นสถานที่จัดงานแต่งงานสไตล์บ้านในสวน ร่มรื่นไปด้วยพรรณไม้ธรรมชาติ ประดับตกแต่งทั้งในสวนและด้านในของอาคาร ให้ความรู้สึกสดชื่น มีเสน่ห์น่าหลงใหล สำหรับพื้นที่จัดงานเลี้ยงจะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน คือ The Sunroom ห้องเรือนกระจกให้รับแสงธรรมชาติ, Salon Botanica พื้นที่ขนาดใหญ่จุคนได้เยอะ ตกแต่งด้วยงานศิลปะและภาพเขียนโบราณ สุดท้ายคือ Infinity Lawn ที่เป็นส่วน Outdoor ในสวน ราคาเริ่มต้นประมาณ 350,000 บาท

ที่อยู่ : ถนนพระราม 9 สวนหลวง เขตประเวศ จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 318 2431

เว็บไซต์ : https://www.thebotanicalhousebangkok.com/

เฟซบุ๊ก : The Botanical House Bangkok


6. The Peninsula Bangkok

สถานที่จัดงานแต่งงาน The Peninsula Bangkok (โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ) โรงแรมริมแม่น้ำใจกลางเมือง ให้บริการครบจบทั้งสถานที่แต่งงาน การตกแต่ง อาหารเลิศรส พร้อมดูแลบ่าวสาวทุกขั้นตอนให้ทุกคนพอใจที่สุด ในส่วนของสถานที่จัดงานทางโรงแรมมีให้เลือก 4 แบบ คือ Chintara ห้องจัดเลี้ยงประดับด้วยไม้สีทองหรูหรา, Sakuntala Ballroom ห้องเพดานสูงตระหง่าน บรรยากาศสุดคลาสสิก, Jesters ห้องวิวแม่น้ำ และ Kusuma / Butsaba / Ketsara Rooms หรูหราสไตล์ยุโรป สำหรับคนที่สนใจจะมาจัดงานแต่งที่นี่ราคาเริ่มต้น 580,000 บาท

ที่อยู่ : 333 ถ.เจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 020 2888

เว็บไซต์ : https://www.peninsula.com/

เฟซบุ๊ก : The Peninsula Bangkok


7. Park Hyatt Bangkok

Park Hyatt Bangkok (โรงแรมพาร์ค ไฮแอท กรุงเทพ) โรงแรมใจกลางเมืองสุดหรู ให้บริการสถานที่แต่งงาน พร้อมอาหารค่ำ งานเลี้ยงค็อกเทล ตกแต่งตามธีมที่ลูกค้าต้องการ จัดดอกไม้ ไปจนถึงช่างภาพ พื้นที่จัดงานแต่งของโรงแรมจะเป็นห้องบอลลูนพื้นที่กว้างขวาง จุคนได้เยอะ โดดเด่นด้วยบันได้เวียนซึ่งเป็นจุดที่ทุกคนต้องมาถ่ายรูป มีห้อง VIP ส่วนตัวให้คู่บ่าวสาวรวมถึงแขกคนพิเศษได้พักผ่อนระหว่างพิธีการด้วย ราคาเริ่มต้นประมาณ 150,000 บาท

ที่อยู่ : เซ็นทรัลเอ็มบาสซี 88 ถ.วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 012 1234

เว็บไซต์ : https://www.hyatt.com/

เฟซบุ๊ก : Park Hyatt Bangkok


8. Sriwiang Heritage House

สถานที่จัดงานแต่งงาน Sriwiang Heritage House (ศรีเวียง เฮอริเทจ เฮ้าส์) เป็นสถานที่แต่งงานที่ออกแบบตกแต่งในสไตล์บ้านโคโลเนียล ตั้งอยู่ย่านสาทร เหมาะสำหรับบ่าวสาวที่อยากจัดงานแต่งเล็กๆ เชิญแขกมาไม่เกิน 80 คน ภายในบ้านตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ ข้าวของเครื่องใช้สไตล์วินเทจ มีความเรียบง่าย บรรยากาศอบอุ่น พื้นที่รอบบ้านร่มรื่นด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ อาหารเครื่องดื่มที่จัดมาก็อร่อยยกนิ้วให้ ใครมองหาสถานที่จัดงานสไตล์ไทยประยุกต์แนะนำที่นี่เลย ราคาเริ่มต้นสถานที่จัดงานประมาณ 89,000 บาท

ที่อยู่ : เลขที่ 1 ถนนศรีเวียง แขวงสีลม เขตบางรัก จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 081 395 9566

เว็บไซต์ : https://sriwiangheritage.com/

เฟซบุ๊ก : Sriwiang Heritage House


9. Bliston Suwan Park View Hotel

Bliston Suwan Park View Hotel (โรงแรมบลิสตัน สุวรรณ ปาร์ค วิว) เป็นสถานที่จัดงานหมั้นและงานแต่งงานที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 300 คน มีกระจกบานใหญ่ให้ทุกรับแสงธรรมชาติ มองเห็นวิวสวน ทางโรงแรมมีบริการออแกไนเซอร์จัดเตรียมงานแต่ง อาหาร รวมไปถึงห้องพักบ่าวสาวให้เรียบร้อย ซึ่งสิ่งที่หลายคนชมกันคือบรรยากาศและอาหารที่อร่อยมาก อุ่นร้อนตลอดอาหารไม่เย็นชืด ราคาเริ่มต้นประมาณ 60,000 บาท

ที่อยู่ : 9 ซอยต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 02 658 7979

เว็บไซต์ : https://www.blistonresidence.com/

เฟซบุ๊ก : Bliston Suwan Park View Hotel and Residence


10. The Apothecary Venue

The Apothecary Venue (ดิ อะพอธธิคารี เวนิว) อีกหนึ่งสถานที่จัดงานแต่งงานสวยเก๋สไตล์ยุโรป บรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้และข้าวของโบราณสไตล์วินเทจ จะเดินไปทางไหนก็มีแต่มุมถ่ายรุปสวยๆ ภายในแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 ส่วนหลักๆ คือ The Looking Glass House ห้องเรือนกระจกรับรองแขก, Luna Hall โถงจัดเลี้ยง และ Emerald Garden สวนเล็กๆ สไตล์ฝรั่งเศส สำหรับคนที่มองหาสถานที่จัดงานแต่งเก๋ๆ เอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร บริการดีตอบโจทย์ลูกค้า มาที่รับรองประทับใจค่ะ ในส่วนราคาจัดงานแต่งนั้นเริ่มต้นประมาณ 299,000 บาท

ที่อยู่ : 9/4 ซอยพหลโยธิน 42 ถ.พหลโยธิน แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานคร

เบอร์โทร : 085 485 5883

เว็บไซต์ : https://www.theapothecaryvenue.com/

เฟซบุ๊ก : The Apothecary Venue

การเลือกสถานที่แต่งงานสักแห่งหนึ่งนอกจากจะต้องเลือกอันที่สวยถูกใจแล้ว ยังต้องพิจารณาในเรื่องของราคา การเดินทางว่าสะดวกสบายหรือไม่ ทีมออแกไนซ์เป็นอย่างไร มีบริการแพ็กเกจโปรโมชั่นอะไรบ้าง แนะนำให้ค่อยๆ หาและลองไปดูสถานที่แต่งงานก่อนด้วยตัวเองนะคะ จะได้เจอที่ที่ถูกใจคุ้มกับเงินที่เสียไปเพื่อวันสำคัญครั้งนึงในชีวิต

ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่