ร้านขนมปังปิ้ง ร้านปังเด็ด ปังปิ้งไส้ไหล คุณค่าที่คุณคู่ควร

อ่าน 3,798

สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว GangBeauty ครั้งนี้เราจะมาเเนะนำร้านอาหารอร่อยๆกันอีกเช่นเคย พูดถึงของคาวไปก็เยอะเเล้ว ลองไปชิมของหวานกันบ้างดีกว่า กับร้านที่เราจะมาเเนะนำกันวันนี้คือร้านขนมปังไส้ทะลัก หนึ่งเดียวในดวงใจน้อยๆดวงนี้ ร้านปังเด็ด ร้านที่กำลังเป็นที่พูดถึง เเละรีวิวเพียบ จะอร่อยเด็ดสมชื่อเเค่ไหน ตามไปดูเลย

ร้านปังเด็ด ไม่ได้เด็ดเเค่ชื่อเท่านั้น เเต่รสชาติยังอร่อยถูกปากมากๆ จนหลายคนยอมมาต่อเเถวเข้าคิวซื้อกันเลยทีเดียว ด้วยขนมปังสูตรพิเศษของทางร้าน ปิ้งด้วยเตาถ่าน กรอบนอกนุ่มใน ทำสดใหม่ทุกวัน ไม่มีของค้างคืนเเน่นอน

มีไส้ให้เลือกหลากหลาย ทั้งคาวหวาน เลือกได้ตามใจชอบเลยค่ะ อร่อยจนลืมอ้วนทุกไส้

เรื่องปริมาณจะไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะพ่อค้าใจดี ใส่ให้ไม่ยัง จัดหนัก จัดเต็มให้ทุกชิ้น แค่ฉีกก็ไส้ทะลัก ฟินสุดๆไปเลย

เห็นไส้ทะลักแบบนี้อย่าคิดว่าเเพง เพราะราคาสบายกระเป๋าสุดๆ เริ่มต้นเเค่ชิ้นละ 18 บาทเท่านั้น ช่วงสิ้นเดือนเเบบนี้ถูกใจเอามากๆ

เเถมเขายังออกโปรโมชั่นพิเศษๆเอาใจลูกค้าอยู่บ่อยๆ ปักหมุดติดตามรายละเอียด หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เพจ ปังเด็ด ได้เลยค่ะ

ปัจจุบันมีหน้าร้านอยู่ 2 สาขาด้วยกัน คือ สาขาสีลม ศาลาแดงซอย 2 bts ศาลาแดง เเละที่ สาขาอโศก ตลาดรวมทรัพย์ bts อโศก เปิดตั้งเเต่วันจันทร์ถึงวันเสาร์ ตั้งเเต่ 9.30-17.00 น. รีบไปนะคะ เดี๋ยวหมดอดกินไม่รู้ด้วย

ส่วนใครที่ไม่สะดวกไปที่ร้าน หรือไม่อยากรอคิวนาน ไม่ต้องเสียใจไป เพราะร้านปังเด็ด เขาเอาใจคนบ้านไกล ด้วยบริการสั่งเเละจัดส่งผ่านไลน์แมน (LineMan) ใครอยากสั่งมาฟินที่ออฟฟิตหรือที่บ้านก็จัดไป

โปรดอ่านอีกครั้ง ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงนะจ๊ะ! เเล้วอย่าลืมติดตามร้านอาหารอร่อยๆ หรือที่เที่ยวหน้าไปได้ทาง GangBeauty นะคะ


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่