6 ร้านจิ้มจุ่มในกรุงเทพ ร้านอร่อยครบเครื่อง รสชาติแซ่บ

อ่าน 6,851

จิ้มจุ่ม หนึ่งในเมนูอีสานที่เชื่อว่าต้องเป็นเมนูโปรดของใครหลายคน เพราะทั้งรสชาติที่จัดจ้าน น้ำซุปก็หอมกลิ่นสมุนไพรด้วย ไม่ว่าจะสั่งเป็นชุดมหมู ชุดเนื้อ หรือชุดซีฟู้ด ก็อร่อยทั้งนั้น ยิ่งได้ไปกินกับแก๊งเพื่อนๆด้วยแล้วละก็ยิ่งทำให้สนุกปากเข้าไปใหญ่  วันนี้ GangBeauty มีร้านจิ้มจุ่มในกรุงเทพ มาบอกกัน แต่ละร้านจะเด็ดโดนแค่ไหนต้องตามไปลิ้มลองกันค่ะ


1. ร้านรัตติยาแจ่วฮ้อน-จิ้มจุ่ม

ร้านจิ้มจุ่มในกรุงเทพ ร้านรัตติยาแจ่วฮ้อน-จิ้มจุ่ม ร้านแจ่วฮ้อน-จิ้มจุ่มชื่อดังของจังหวัดมุกดาหาร พลาดไม่ได้กับเมนู "แจ่วฮ้อนหมู" มาพร้อมกับเนื้อหมูนุ่มสด ตับก็สด แต่ครั้นจะสั่งแต่เมนูจิ้มจุ่มก็ดูจะไม่ครบเท่าไหร่ ที่ร้านยังมีพวงนมหมูย่าง ส้มตำ ลาบเป็ด ปลาช่นโบราณ พร้อมเสิร์ฟอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-23.00 น.

ที่อยู่ : แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 02 101 3064

เฟซบุ๊ก : รัตติยาแจ่วฮ้อน-จิ้มจุ่ม วัชรพลตัดใหม่


2. ร้านเจ้แดงหมูจุ่ม หน้าธนาคารไทยพาณิชย์

ร้านจิ้มจุ่มในกรุงเทพ ร้านเจ้แดงหมูจุ่ม หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ ร้านเจ้าดังแถวถนนลาดหญ้า ข้างธนาคารไทยพาณิชย์ ฝั่งตรงข้ามโรบินสัน อิ่มอร่อยไปกับชุด จิ้มจุ่มหมูรวม" ที่มาพร้อม เนื้อหมู ตับ หัวใจ เซ่งจี๊ ส่วนน้ำซุปก็หมอเครื่องสมุนไพรกินแล้วเข้ากันได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆที่อร่อยเด็ดไม่แพ้กัน ทั้งส้มตำ ปีกไก่ทอด ไส้อ่อนทอดกระเทียม เป็นต้น

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 7.00-24.00 น.

ที่อยู่ : หน้าธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาลาดหญ้า ถนนลาดหญ้า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 081 384 1562

เฟซบุ๊ก : ร้านแดงหมูจุ่ม- จิ้มจุ่มลาดหญ้า หน้าธนาคารไทยพาณิชย์


3. จุ่มแซ่บ กม.6

ร้านจิ้มจุ่มในกรุงเทพ จุ่มแซ่บ กม.6 เมนูแนะนำของทางร้านที่พลาดไม่ได้เลยเห็นจะเป็นเมนูจิ้มจุ่มและกระทะร้อน ใครที่ชอบกินจิ้มจุ่มก็มีให้เลือกทั้งเมนูหมู/เนื้อ/ทะเล พร้อมผัก หม้อจิ้มจุ่มจะเป็นหม้อดินเผา ในขณะที่เมนูกระทะร้อน อิ่มอร่อยไปกับชุดหมู/เนื้อ พร้อมผักสดๆ แบบจัดเต็ม นอกจากนี้ยังมีเมนูอร่อยๆ เช่น ส้มตำ, ลาบ, น้ำตก, ต้มแซ่บ และปลาช่อนเผาเกลือ เป็นต้น บอกเลยว่าอิ่มจนพุงกาง

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-01.00 น.

ที่อยู่ : ซอยนวลจันทร์ แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 080 084 2839, 081 563 7252


4. ร้านจุ่มแซ่บ LA

ร้านตั้งอยู่ริมถนนรัชดาภิเษก หน้าปั๊ม Susco มีเมนูจิ้มจุ่มรสแซ่บ น้ำซุปอัดแน่นด้วยเครื่องต้มยำ ส่วนชุดหมูหมักก็จัดเสิร์ฟมาในจานที่มีไข่ตอก และที่ขาดไม่ได้คือน้ำจิ้มแจ่วรสชาติเด็ด ถ้าจะให้ดีสั่งส้มตำหรือคอหมูย่างมากินคู่กัน ก็จะยิ่งแจ่มมากกว่าเดิมเป็นเท่าตัว

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-01.00 น.

ที่อยู่ : ถนนรัชดาภิเษก แขวงห้วยขวาง เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 086 883 0333

เฟซบุ๊ก : จุ่มแซ่บ la รัชดา


5. ร้านฝากท้อง จิ้มจุ่มหม้อเบ้อเร่อ

ร้านจิ้มจุ่มในกรุงเทพ ร้านฝากท้อง จิ้มจุ่มหม้อเบ้อเร่อ ร้านตั้งอยู่แถวซอยพหลโยธิน 22  จุดเด่นของเมนูจิ้มจุ่มอยู่ที่หม้อจิ้มจุ่มที่มีขนาดใหญ่เว่อร์แบบอลังการ มีทั้งหมู ไก่ ตับ ปลาหมึก และเครื่องอีกมากมาย พร้อมด้วยผักและวุ้นเส้น น้ำซุปหอมกลิ่นเครื่องสมุนไพร  ยังมีตำปลาร้ากุ้งสดและคอหมูย่าง บอกเลยว่าอร่อยไม่แพ้กัน

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00-24.00 น.

ที่อยู่ : ซอยพหลโยธิน 22 แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 092 092 8946, 02 063 7042

เฟซบุ๊ก : ฝากท้อง อีสานสไตล์


6. ร้านตุ้มจิ้มจุ่ม

ร้านจิ้มจุ่มในกรุงเทพ ร้านตุ้มจิ้มจุ่ม ร้านอาหารอีสานแถวพระราม 4 เมนูเด็ดอย่าง จิ้มจุ่มหมู ทางร้านให้เนื้อหมูมาแบบกำลังดี เนื้อนุ่มมีรสชาติ ผักสะอาด น้ำจิ้มก็อร่อย พร้อมกับน้ำซุปที่หอมเครื่องสมุนไพร จิ้มลวกๆ กันแบบเพลินๆ นอกจากนี้ยังมี ส้มตำไทย, ปากเป็ดทอด, น้ำตกหมู, คอหมูย่าง, ลาบปลาหมึก ให้กินคู่กันอีกด้วย

เวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00-02.00 น.

ที่อยู่ : ถนนพระรามที่ 4 แขวงมหาพฤฒาราม เขตบางรัก กรุงเทพฯ

เบอร์โทรศัพท์ : 089 516 3157

เฟซบุ๊ก : ร้านตุ้มจิ้มจุ่ม พระราม4 ? สะพานเหลือง


ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่