7 ร้านอาหารสมุทรสาคร 2024 อาหารทะเลสดๆ น้ำจิ้มแซ่บ

อ่าน 13,370

แนะนำ 7 ร้านอาหารสมุทรสาคร 2023 ร้านอาหารทะเลสดๆ ร้านอร่อยสมุทรสาคร ซีฟู้ดสดจากทะเล

สำหรับคนที่ชื่นชอบการทานอาหารทะเล เวลาจะไปทานอาหารนอกบ้านก็คงจะนึกถึงบรรยากาศของสายลม เสียงคลื่น นั่งกินซีฟู้ดริมทะเลกันใช่ไหมคะ แต่สำหรับคนที่ไม่มีเวลาว่างไปถึงทะเลก็ลองขับรถมาใกล้ๆ แถวสมุทรสาครกันดู เพราะที่นี่ก็มีเมนูซีฟู้ดสดอร่อยเป็นๆ ที่บอกเลยว่าดีงามไม่แพ้กันค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยจะมาเปิดพิกัด 7 ร้านอาหารสมุทรสาคร 2566 ที่นอกจากอาหารทะเลจะสดอร่อยแล้ว บรรยากาศร้านก็ดีไม่แพ้กัน ส่วนจะมีที่ไหนบ้างนั้นเตรียมปักหมุดเอาไว้ได้เลย!


1. ร้านเจ๋ง ครัวชายทะเล

ร้านอาหารสมุทรสาคร ร้านเจ๋ง ครัวชายทะเล ร้านอาหารทะเลที่เจ๋งสมชื่อ เพราะที่นี่นอกจากจะมีอาหารทะเลสดๆ ยังให้บริการทริปล่องเรือชมวาฬบรูด้าด้วย สำหรับเมนูแนะนำของร้านต้องยกให้หอยแครง, หอยนางรม, หอยตลับผัดฉ่า, ปูทะเลไข่นึ่ง, ปลากะพงทอดสมุนไพร ฯลฯ ตัวร้านยื่นออกไปในทะเล ลมพัดเย็นสบายมาก

ที่อยู่ : 30 /2 ม.8 คลองตรง หมู่บ้านประมง ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 098 795 4563

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านเจ๋ง ครัวชายทะเล


2. ครัวข้าวหอม

ร้านอาหารสมุทรสาคร ครัวข้าวหอม ร้านอร่อยย่านมหาชัย บรรยากาศดี ร่มรื่นด้วยต้นไม้ อาหารทะเลสดจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นกุ้ง ปู ปลาหมึก สำหรับเมนูที่ทางร้านแนะนำให้สั่งมีปลาเก๋าลุยไฟ, กุ้งแม่น้ำเผา, กรรเชียงปูนึ่ง, หอยนางรมสด​ตัวใหญ่, แกงส้มปูไข่, ปลาเก๋านึ่งซีอิ้ว ฯลฯ อาหารแต่ละอย่างเสิร์ฟมาเต็มจานแบบไม่หวง

ที่อยู่ : 1331 ตำบลมหาชัย อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 11:00 - 23:00 น.

เบอร์โทร : 092 447 6424

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ร้านเจ๋ง ครัวชายทะเล


3. ครัวเจ้าพระยา

ครัวเจ้าพระยา เป็นร้านดังในสมุทรสาคร ตัวร้านตั้งอยู่ริมทะเลบรรยากาศดีมาก ชมวิวเพลินๆ รับลมทะเลเย็นสบาย ทางร้านมีเมนูอร่อยมากมายโดยเฉพาะอาหารทะเลสดๆ ที่ส่งตรงถึงร้านทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นห่อหมกเจ้าพระยา, ยำชะคราม, ปลาทูซาเตี๊ยะ, ปลาทูต้มยำ, หอยจ๊อปูทะลัก รวมไปถึงข้าวผัดปูแสนอร่อย ภายในร้านมีที่ให้นั่งเยอะ อยากทานของอร่อยต้องไม่พลาดร้านนี้

ที่อยู่ : 102 ตำบล บ้านบ่อ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 094 340 3355

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวเจ้าพระยา ริมทะเลกระซ้าขาว สมุทรสาคร


4. ครัวคุณย่า ต้นตำรับผัดไทยหมูทอด มหาชัย

ร้านอาหารสมุทรสาคร ร้านครัวคุณย่า ต้นตำรับผัดไทยหมูทอด มหาชัย ร้านนี้มีเมนูเด็ดที่ต้องสั่งทุกโต๊ะอย่างข้าวคลุกปู ข้าวคลุกน้ำจิ้มโป๊ะเนื้อปูสูงเป็นหอคอยบนข้าว ดูคล้ายภูเขาไฟ ยังมีข้าวไข่ข้นปู ให้ปูมาเป็นก้อน ข้าวปลาหมึกผัดกระเทียม และอื่นๆ อีกมากมาย ใครที่ชอบทานปูแต่ไม่ชอบแกะปู ร้านนี้แกะมาให้เรียบร้อย ให้มาชิ้นใหญ่เต็มคำเลยค่ะ

ที่อยู่ : 11/13​ หมู่4​ ตำบลนาดี​ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : 9:00 – 19:00 น. (ปิดวันพุธ)

เบอร์โทร : 080 394 5399

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวคุณย่า ต้นตำรับผัดไทยหมูทอด มหาชัย


5. ครัวลุงญา

ครัวลุงญา เป็นร้านต้นตำรับเมี่ยงปลากะพง ตั้งอยู่ใกล้กับศาลพันท้ายนรสิงห์ นอกจากเมี่ยงปลากะพงสูตรต้นตำรับที่มาอล้วไม่สั่งไม่ได้ ร้านนี้ยังมีเมนูอาหารทะเลสดใหม่น่าทาน แถมอร่อยให้เลือกเยอะ อาทิ แกงส้มปูหน่อไม้ดอง, แกงส้มไข่ปลาริวกิว, ปูม้านึ่ง, น้ำพริกไข่ปู, กุ้งแม่น้ำเผา ทานอาหารเพลินๆ พร้อมชมวิวบรรยากาศริมน้ำไปด้วยยิ่งเพิ่มความอร่อยให้กับมื้ออาหาร

ที่อยู่ : 73/6 ม.3 ตำบลพันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 – 21:00 น.

เบอร์โทร : 086 313 5613

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัวลุงญา ต้นตำหรับเมียงปลากระพง


6. ครัววาสนา

ร้านอาหารสมุทรสาคร ครัววาสนา เป็นร้านอาหารย่านกระซ้าขาว ที่มีเมนูเด็ดต้องสั่งคือฉู่ฉี่อีกง เมนูฉู่ฉี่จากปลาอีกง ทานกับข้าวร้อนๆ อร่อยมาก เมนูอื่นๆ ที่ห้ามพลาดมี แกงคั่วปูใบชะคราม, ปลาเต๋าเต้ย, แกงส้มไข่ปลาริวกิวผักรวม, ปลากะพงทอดน้ำปลา, ปลาดุกทะเลผัดฉ่า ฯลฯ อร่อยจนต้องมาซ้ำ

ที่อยู่ : 1/4 หมู่ 1 ถนนกระซ้าขาว ตำบลบางกระเจ้า อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 9:00 – 21:00 น.

เบอร์โทร : 080 112 1087

เว็บไซต์ : -

เฟซบุ๊ก : ครัววาสนา ชายทะเลกระซ้าขาว


7. ครัวในวัง

ร้านอาหารสมุทรสาคร ครัวในวัง อีกหนึ่งร้านอาหาริมทะเลเจ้าดังในสมุทรสาคร ที่มีเมนูอาหารทะเลสดอร่อย รสชาติกลมกล่อม ราคาคุ้มค่า สำหรับเมนูเด็ดของร้านมีทั้งห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน, กุ้งในวัง, ปูทะเลไข่นึ่งนมสด, ข้าวผัดปูพรีเมียม และแกงส้มไข่ปลาริวกิว ร้านนี้บอกเลยมีแต่ของอร่อยค่ะ

ที่อยู่ : 1/11 หมู่ 1 ตำบลบางกระเจ้า อำเภอเมืองสมุทรสาคร จังหวัดสมุทรสาคร

เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 10:00 - 22:00 น.

เบอร์โทร : 062 661 5936

เฟซบุ๊ก : ครัวในวัง

7 ร้านอาหารสมุทรสาคร ที่เรานำมาฝากนี้ ซีฟู้ดดี ของสด น่าไปฝากท้องมาก สำหรับคนที่อยากกินอาหารทะเลใกล้ๆ กรุงเทพฯ แต่ไม่อยากขับรถไปถึงทะเล แนะนำให้มาหาของกินอร่อยๆ ที่สมุทรสาครเลย

ร้านอาหาร

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่