ทดลองแล้ว 5 เทคนิคใส่กระโปรงยังไงให้ดูผอม ขาไม่ใหญ่ !!

อ่าน 7,638

สาวๆที่กำลังกังวลกับน้ำหนักตัว อยากใส่เสื้อผ้าสวยๆก็ทำเอาไม่มั่นใจไปหมด ต้องซื้อเสื้อผ้าโอเวอร์ไซต์มาใส่อำพรางหุ่นแทน พออยากใส่กระโปรงก็กลัวขาใหญ่ๆจะเล็ดรอดออกมา เฮ้ออออ กังวลใจกันใช่มั้ยละค่ะ อย่าเพิ่งเสียเซลฟ์กันไป เพราะว่าสาวอ้วนสาวอวบอย่างเราก็สามารถแต่งตัวให้สวยและดูดีได้ ขอเพียงแค่มิกซ์ แอนด์ แมตช์เสื้อผ้าให้เป็น วันนี้แก็งค์บิวตี้ไม่พลาดที่จะหาเคล็ดลับการแต่งตัวดีๆ ที่ช่วยอำพรางขาอ้วนๆ ใส่กระโปรงสวยสมใจมาฝากเพื่อนๆทุกคนอย่างแน่นอน ไปดูกันเลยค่ะ

1. เลือกสีเข้มไว้ก่อน

เสื้อผ้าโทนสีเข้มจะช่วยอำพรางสัดส่วนของเราได้จริงๆค่ะ แต่ใช่ว่าจะต้องสีเข้มทั้งชุดเสมอไป สาวๆสามารถเลือกได้ว่าจะสีเข้มท่อนบนหรือล่างเช่น กังวลเรื่องขาใหญ่ เราก็เลือกกระโปรงหรือกางเกงสีเข้ม เช่น ดำ น้ำเงิน เทาเข้ม รับรองเริ่ด

2.ใส่เสื้อผ้าพอดี

ไม่ต้องเลือกซื้อเสื้อผ้าตัวใหญ่ๆกันแล้วนะจ๊ะสาวๆ เราควรใส่เสื้อผ้าที่พอดีกับสัดส่วนของเราไม่รัดและไม่หลวมจนเกินไป

3.เสื้อต้องมีแขน

เสื้อผ้าที่เหมาะกับคุณก็คือควรเป็นเสื้อแบบมีแขน จะเป็นแขนสั้น แขนยาว แขนสี่ส่วน-ห้าส่วนก็เลือกใส่ได้ตามใจชอบ แต่ถ้าหากใครเผลอซื้อเสื้อแบบไม่มีแขนมาแล้วละก็ ทางแก้ก็คือควรใส่เสื้อคาร์ดิแกนสีเข้มๆ คลุมทับเข้าไป เท่านี้ก็จะช่วยให้คุณดูดีได้แล้วค่ะ หรือถ้าเป็นคาร์ดิแกนตัวยาวก็จะช่วยพลางหุ่นอวบๆ ช่วงสะโพกได้อีกด้วยนะ

4.เข้มขัดเส้นเล็ก

เข็มขัดเส้นเล็กๆ นี่แหละที่จะสร้างมิติทำให้คุณดูมีเอวและสลิมขึ้นได้ ยิ่งเลือกให้แมตช์กับเสื้อผ้ายิ่งดูเก๋ได้อีก ทั้งนี้ควรเลือกใส่แบบเส้นเล็กพอดีๆ ก็พอแล้วค่ะ

5.กระโปรงทรงตรง

กระโปรงทรงตรงนี่แหละที่เกิดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ เพราะใส่แล้วจะทำให้ช่วงสะโพกของคุณดูเล็กลง ทั้งนี้ควรหลีกเลี่ยงกระโปรงบานๆ อย่างกระโปรงพลีท เพราะมันจะยิ่งทำให้คุณดูอ้วนเป็นตุ่มเชียวแหละ

cr:pinterest


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่