ใสๆวัยรุ่นชอบ 7 แป้งฝุ่น เนียนได้ใจ ใช้ดีบอกต่อ!

อ่าน 4,556

แป้งฝุ่นบางตัวเรียกได้ว่าเห็นกันมาตั้งแต่มัธยม ใช้กันมานาน น่าจะเป็นเครื่องสำอางตัวแรกๆ ที่เด็กน้อยเริ่มโตเป็นสาว วัยรุ่นซื้อใช้กัน..แต่ขอบอกว่าใช้แล้วดีสุดๆ ผิวเนียนละเอียด คุมมันก็เริ่ด จนบางคนยังใช้มาถึงปัจจุบันนี้..เนื่องจากแป้งเหล่านี้หลายๆตัวได้ผสมทั้งสารกันแดด ชิมเมอร์ ที่ช่วยให้หน้าสว่างกระจ่างใส อีกทั้งยังคุมมัน และเนื้อแป้งที่เนียนละเอียดสามารถนำมาใช้แทนแป้งฝุ่นเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงๆในการเซตรองพื้นได้ดีอีกด้วย!

เริ่มกลับมาสนใจเจ้าแป้งพวกนี้กันแล้วใช่ไหมคะ...ถ้าอย่างนั้นวันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำ 7 แป้งฝุ่น ที่ใช้ดี คุมมัน ปกปิด เนียนใส ตัวไหนที่เริ่ดๆมาดูกันเลยค่ะสาวๆ...

1.Natriv BB Oil Control Powder

เนื้อแป้งจะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้า เนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา ให้ความรู้สึกเบาสบายผิวไม่หนักหน้า อีกทั้งยังช่วยปกปิดริ้วรอยหมองคล้ำต่างๆบนใบหน้า มีกลิ่นหอมจากสารสกัดจากผลไม้ พร้อมสารป้องกันรังสี UV  ซึ่งเป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ ริ้วรอย และจุดด่างดำบนใบหน้า ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติเหมือนสาวเกาหลี

ขนาด 40 กรัม ราคาขวดละ 20 บาท

2. Bio Natural Oil Absorbing Face Powder

ตัวนี้โดดเด่นเรื่องคุมความมัน อีกทั้งยังติดทนนานสามารถนำไปเซตรองพื้นแทนแป้งฝุ่นราคาแพงๆได้เลยค่ะ ช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า จุดด่างดำต่างๆ ได้ลุคเนียนสวย ดูเป็นธรรมชาติ มีสามสีให้เลือกใช้คือ สีขาว สีเนื้อ และ สีชมพูอ่อน ในราคาที่ถูกมากๆถ้าเทียบกับคุณภาพที่ดีงามขนาดนี้

ขนาด 25 กรัม ราคาขวดละ 40 บาท

3. Ponds Magic Powder BB

เชื่อว่าช่วงวัยรุ่นสาวๆต้องเคยใช้แป้งตัวนี้กันมาแล้วทั้งนั้นแน่นอน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกิน เพื่อความสดชื่น สบายผิวเนื้อแป้งสีชมพูเนียนละเอียด เพื่อผิวหน้าแลดูกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติDouble UV Protection ปกป้องผิวหน้าทั้งรังสี UVA และ UVB จากแสงแดด

ขนาด 50 กรัม ราคาขวดละ 29 บาท

4. Care Blink & Bright BB Gluta Powder

แป้งอีกหนึ่งตัวที่เชื่อว่าช่วงวัยรุ่นสาวๆต้องเคยใช้มาแล้วแน่นอน แต่ตอนนี้แคร์ได้เพิ่มสูตรผสมกลูต้าเข้ามาด้วย เป็นแป้งบีบีที่ให้ทั้งความเนียน และยังช่วยให้ผิววิ๊งค์กระจ่างใส ด้วยส่วนผสมจากกลูต้า มีทั้งหมด 2 สี สีชมพูสำหรับผิวขาว และสีส้ม สำหรับคนผิวสองสี

ขนาด 40 กรัม ราคาขวดละ 22 บาท

5. BHAESAJ TEEN POWDER ACNE & OIL CONTROL FRESHY TEEN SHIMMER

แป้งเภสัชตัวฮิต เป็นแป้งระงับหน้ามันเพื่อลดการเกิดสิว ( Acne & Oil Control ) มีคุณสมบัติลดการสะสมตัวของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสีUV สาเหตุของผิวหมองคล้ำ เนื้อแป้งสีส้มละเอียดอ่อนเนียนนุ่ม ผสมชิมเมอร์ช่วยให้ผิวหน้าดูสว่าง สดใส

ขนาด 50 กรัม ราคาขวดละ 13 บาท

6. REISCARE RICE BABY POWDER EXTRA MILD

มีเนื้อแป้งที่ขาวเนียน ละเอียดอ่อน ผลิตจากแป้งข้าวเจ้าที่ผ่านกระบวนการผลิต และฆ่าเชื้อด้วยกรรมวิธีที่ทันสมัย จึงสะอาด ปลอดภัย ไม่ระคายเคืองต่อผิวที่บอบบาง ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ป้องกันความเปียกชื้นได้ดี เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ยังออกแบบมาได้น่ารักสุดๆ

ขนาด 50 กรัม ราคาขวดละ 39 บาท

7. DE LEAF REFRESHING TALC

แป้งฝุ่นทานาคา เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ควบคุมความมัน ลดผดผื่นคัน ด้วยส่วนผสมจากต้นทานาคาให้กลิ่นหอมอันสดชื่น และผ่อนคลาย ปรับสภาพให้ผิวให้ดูกระจ่างใส ขาวเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนช่วยในการปกปิดรอยจุดด่างดำและความหมองคล้ำของผิว ใช้ได้ทุกสีผิวอีกด้วย

ขนาด 100 กรัม ราคาขวดละ 129 บาท

แป้งฝุ่นทั้ง 7 ตัวรับรองว่าใช้ดีจริง...ไม่เชื่อลองถามคนที่เคยใช้มาแล้วดูได้เลยค่ะ ราคาประหยัด แถมคุณภาพดีเยี่ยมขนาดนี้ ไม่ต้องเสียตังซื้อแป้งผสมรองพื้นแพงๆ..ใบหน้าของสาวๆก็เนียนสวยขึ้นได้แบบชิวๆ สไตล์แป้งฝุ่นแล้วค่ะ!


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่