จัดอันดับ นาฬิกาข้อมือผู้หญิง 2024 ยี่ห้อไหนที่สาวไทยชอบใส่ !!

อ่าน 12,107

1.CASIO

เมื่อพูดถึงชื่อ CASIO ทุกคนเป็นต้องร้องอ๋อ... นาฬิกาผู้หญิงยอดฮิตที่สาวๆหลายคนเลือกซื้อจับจองกันเป็ฯเจ้าของ ด้วยเอกลักษณ์เน้นความเรียบง่าย สามารถใส่ได้กับคนทุกวัย ชอบแบบไหน จัดไปคนละเรือนเลยค่า

2.Baby-G

ถ้าพูดถึงสีสันหลากหลาย ความน่ารักสนใจ ต้องมอบให้นาฬิกา Baby-G เลยค่า ใครชอบโทนสีแบบจี๊ดๆไปจนสีพาสเทลก็มีให้ครบทุกเฉดสีกันเลยทีเดียว โดยเฉพาะสาวๆสปอร์ตเกิร์ลคงเป็นนาฬิกาผู้หญิงในดวงใจแน่นอน ความทนทานดีเยี่ยมค่า

3.Diesel

ถ้าพูดถึง Diesel ทุกคนอาจจะคิดว่ามีแต่คุณผู้ชายใส่ แต่จริงๆแล้ว สาวสวยแบบเราก็คอลเลคชั่น Diesel ที่เหมาะกับผู้หญิง สีสันสวย โดนใจสุดๆค่ะ

4.swatch

เอาสาวๆหวานๆน่ารักด้วย swatch นาฬิกาสัญชาติสวิต ดีไซต์ที่ทำออกมา อดที่จะชื่นชมไม่ได้ เพราะน่ารักมากกก ลวดลายบนหน้าปัดแปลกใหม่ไม่ซ้ำใครด้วย

5. FOSSIL

อีกหนึ่งนาฬิกาแนวสตรีทที่ครองใจสาวๆ มานับไม่ถ้วน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะราคาหรือลวดลายที่เน้นความทันสมัย  แต่ที่แน่ๆ เค้ามีนาฬิกาแบบสวยๆ ให้เลือกช้อปมากมาย จะเปรี้ยว หวาน เซอร์ ก็มีไว้รองรับตามความชอบคุณผู้หญิงครบทุกแนว

6.Nixon

สวยแจ่มด้วยหน้าปัดขนาดใหญ่เบิ้ม ชนิดที่เห็นเด่นมาแต่ไกล ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่มีใครเหมือนของนาฬิกา Nixon ทั้งแบบเหลี่ยม แบบกลมหรือแบบสีๆ ก็น่าใส่ไปเสียทุกแบบ สาวลุย สาวห้าวเห็นแล้วรับรองว่าปลื้ม !

7.DKNY

นาฬิกาสุดฮิตจากแดนมะกันที่ฮอตตั้งแต่เสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย น้ำหอมไปจนถึงไอเทมชิ้นเล็กบอกเวลา จนทำให้สาวกนาฬิกาไม่พลาดสอยมาใส่เป็นเครื่องประดับแสนสวย โดยเฉพาะแบบสายสร้อยข้อมือ หน้าปัดประดับเพชรหรือสีทองสะดุดตา ก็สวยน่าเก็บสะสมทุกแบบเลยทีเดียว

8. GUESS

มีเสน่ห์สวยหรู ดูดีในแบบผู้หญิงสำหรับนาฬิกา GUESS สุดเปรี้ยว เพราะเน้นนาฬิกาแฟชั่นแบบผู้ใหญ่ (แต่ถ้าวัยใสคนไหนชอบ ก็ใส่ได้เหมือนกันนะ) เติมแต่งด้วยลวดลายดอกไม้ สายโซ่ ลายกราฟิก ลายเสือตามเทรนด์และความนิยมในช่วงนั้นๆ

9.PLAYBOY

ยกให้เป็นนาฬิกาสำหรับสาวสวยปนเซ็กซี่ขี่เล่น ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาใส่ที่ไร เป็นต้องทำเอาทุกสายตาหันมามอง เพิ่มเสน่ห์สุดๆค่า

10.Esprit

ปิดท้ายด้วยนาฬิกาแนวหรูที่สาวๆ หลายคนเลิฟ ด้วยดีไซน์ล้ำสมัย ขนาดเล็กพอดีกับข้อมือ แถมยังสวยเหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ เน้นความเรียบง่าย ใส่สบายๆ เข้ากับเสื้อผ้าได้ทุกชุด


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่