แนะนำ 8 รองพื้นคุมมัน 2024 ขั้นเทพ สวยติดทนนานเช้า-เย็น

อ่าน 25,810

มาแนะนำสุดยอดรองพื้นคุมมัน 2023 กันน้ำ กันเหงื่อ ที่ดีที่สุด สิ่งสำคัญที่จะให้การแต่งหน้าของเราออกมาเรียบเนียนดูสวยงามได้นั้น นอกจากสีสันจากอายแชโดว์ บลัชออน หรือ ลิปสติกแล้ว รองพื้นก็มีส่วนสำคัญเป็นอย่างมากเลยนะคะ ถ้าเราเลือกรองพื้นที่ไม่เหมาะกับประเภทผิวของเรา หรือ ใช้รองพื้นไม่เหมาะกับงานที่เราต้องไป ก็อาจจะทำให้ผิวหน้าไม่เรียบเนียน มันเยิ้ม หรือแห้งแตกได้นะ ดังนั้นสิ่งสำคัญของการแต่งหน้าให้สวยปัง นั่นก็คือการ เลือกรองพื้นให้เหมาะกับผิวหน้า นั้นเองค่ะ

โดยในวันนี้ GangBeauty ก็จะมาแนะนำรองพื้นสำหรับผิวหน้ามันโดยเฉพาะ เรื่องควบคุมความมันนี่ต้องยกให้เลยค่ะ รับรองว่าสาวๆต้องลืมกระดาษซับหน้ามันไปได้เลย ใบหน้าจะสวยแมทเป๊ะปังตลอดทั้งวัน ตั้งแต่เช้ายันเย็นอย่างแน่นอนค่ะ


1. Revlon Colorstay

รองพื้นคุมมันในตำนานต้องยกใช้ตัวนี้เลย เรฟลอนฝาดำค่ะ เนื้อรองพื้นเกลี่ยง่าย ที่สุดของความเรียบเนียน ช่วยปกปิดและควบคุมความมันได้อย่างดีเยี่ยม ติดทนทานยาวนาน24ชม. สูตรกันน้ำและกันเหงื่อ ไม่ทำให้หมองระหว่างวัน ช่วยปรับผิวให้เรียบ เนียนกระจ่างใส ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะแก่การแต่งหน้าที่ต้องการการปกปิดมากเป็นพิเศษ


2. L'oreal Infallible Stay Foundation

รองพื้นคุมมันตัวนี้สาวๆหลายคนใช้แล้วชอบมาก ปกปิดดีสุดๆ แถมคุมมันยาวนานด้วยค่ะ รองพื้นชนิดน้ำเนื้อบางเบาติดทนนาน ไม่หนักหน้า ไม่เหนียวเหนอะหนะ เซ็ตผิวแมทที่ปกปิดทั้งรอยดำ และรอยสิวได้ตลอดทั้งวันยาวนาน 24 ชั่วโมง มาพร้อม SPF20/PA+++ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดและรังสียูวี


3. Wet n Wild Cover All Cream Foundation

รองพื้นคุมมันตัวนี้อาจจะเป็นรองพื้นลูกรักของใครหลายๆคน ใช้ดี ราคาก็ดีงามมากค่ะ ครีมรองพื้นเนื้อเนียนนุ่ม สูตรบางเบา ช่วยปกปดริ้วรอยและความหมองคล้ำ ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ให้เมคอัพติดทนนานตลอดวัน พร้อมบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นไปในตัว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


4. NYX Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation

รองพื้นตัวนี้ใช้แล้วหน้าจะไม่มันแน่นอนค่ะ เพราะเป็นรองพื้นคุมมัน Stay Matte But Not Flat Liquid Foundation ช่วยปกปิดอย่างแนบเนียนด้วยแร่ธาตุธรรมชาติเพื่อผิวไร้ความมันวาว รองพื้นสูตรออยล์ฟรีและน้ำนี้สมบูรณ์แบบที่สุดไม่ว่าจะอยู่ในร่มหรือกลางแจ้งและในทุกเวลาของวัน ช่วยปกปิดอย่างแนบเนียนผิวไร้ความมันวาว รองพื้นสูตรออยล์ฟรี


5. SRICHAND Luminescence Splendorous Under Makeup

รองพื้นคุมมัน รองพื้นแบรนด์ดังของคนไทย น่าใช้มากๆ มีเฉดสีที่เหมาะกับสาวไทยเยอะมากด้วยค่ะ เนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่ายแล้ว ช่วยควบคุมความมันสามารถ กันน้ำ กันเหงื่ออีกด้วย เรียกได้ว่าสวย เป๊ะ ตลอดวัน แบบไม่มันและเป็นธรรมชาติ  ปกปิดผิวระดับปานกลาง ช่วยให้ผิวแลดูเป็นธรรมชาติและเปล่งประกายตลอดวัน และป้องกันแดดอีกด้วย


6. Catrice All Matt Plus Shine Control Make Up

ตัวนี้อาจจะหาซื้อได้ยากสักนิดนึง แต่ขอบอกว่าใครใช้แล้วก็ติดใจ เพราะสามารถคุมมันได้ดีเกินคาดมากๆเลยแหละค่ะ เป็นรองพื้นสูตรควบคุมความมัน แต่ยังคงความชุ่มชื้น ให้ผลลัพธ์ยาวนาน ปกปิดดีเยี่ยม ช่วยให้ใบหน้าให้ดูสดชื่นและเรียบเนียน


7. Essence Stay All Day 16h Long-Lasting Make-up

เป็นรองพื้นคุมมันอีกตัวนึงที่บิ้วตี้บล็อกเกอร์แนะนำกันเยอะมากเลยค่ะ รองพื้นสเตย์ออลเดย์ 16h สูตรติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวทันทีที่ทา ปกปิดเนียนเรียบ ไม่เป็นคราบ เน้นเรื่องความเนียน และติดทนได้เริ่ดมาก ให้ลุคผิวหน้าที่ดูกระจ่างใสแบบธรรมชาติ


8. Maybelline New York Fit Me Matte

รองพื้นคุมมันตัวนี้เพิ่งเข้าไทยได้ไม่นาน แต่กระแสดีมากกกก สาวๆไม่ต้องรอพรีออเดอร์กันแล้วค่ะ รองพื้นเนื้อแมท บางเบา ให้สีผิวดูเป็นธรรมชาติ รูขุมขนดูเรียบเนียน ปกปิดได้ดีกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ คุมมันตลอดวัน เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ขอบอกว่าใช้ตัวนี้แล้วผิวดูสวยมากต้องลองๆ

เป็นอย่างไรบ้างค่ะ กับรองพื้นควบคุมความมันทั้ง 8 ตัว สำหรับรองพื้นคุมมันขั้นเทพ สาวผิวมันคนไหนกำลังมองหารองพื้นที่ช่วยปกปิด คุมมัยยาวนาน ลองแวะไปเทสดูกันได้นะคะ รับรองว่าต้องติดใจแน่นอน เพราะทุกตัวที่คัดมานั้นคุณภาพเริ่ด และ ราคาน่าคบอีกด้วย ดีขนาดนี้ไม่ลองไม่ได้แล้วนะคะ!


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่