7 อายไลเนอร์กันน้ำ 2024 กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน ไม่เยิ้ม ไม่แพนด้า #ราคาไม่เกิน200

อ่าน 65,291

วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวม 7 อายไลเนอร์กันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนยาวนาน ไม่เยิ้ม  ไม่แพนด้าระหว่างวัน มาฝากสาวๆกันแล้ว รับรองว่าแต่ละตัวนั้นใช้ดีจริงๆ แถมที่สำคัญยังราคาถูกมากๆ ไม่เกิน200 บาท แน่นอน! สาวๆส่วนใหญ่ต่างก็อยากมีดวงตาที่สวย คม ดูตาโตกันทั้งนั้นใช่ไหมคะ และวิธีการง่ายๆที่จะทำให้ดวงตาของเราดูสวยคมมากยิ่งขึ้น ก็คือการเขียนอายไลเนอร์นั่นเอง! บางคนไม่ชอบแต่งตาเยอะ หรือว่า ขี้เกียจมานั่งคัดเบ้า นั่งลงสีเปลือตาให้ยุ่งยาก ก็มักจะเขียนแค่อายไลเนอร์ แต่แค่นี้ก็ออกมาสวยปังได้แล้ว! อายไลเนอร์จึงเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สำคัญมากๆสำหรับการแต่งหน้าเลยนะคะ  ซึ่งถ้าเราเลือกอายไลเนอร์ไม่มีคุณภาพ ในระหว่างวันก็อาจจะทำให้อายไลเนอร์ไหลเยิ้ม เป็นคราบเลอะบริเวณรอบดวงตาได้นะ โดยเฉพาะสาวๆที่เปลือกตามีความมันมากๆ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะคะว่าเราจะเขียนอายไลเนอร์ไม่ได้ อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่ามีอายไลเนอร์กันน้ำอะไรบ้างถ้าอยากนั้นเราตามมาดูพร้อมๆกันได้เลยค่าาา...

1. Eglips Ultra Auto Gel Eyeliner

อายไลเนอร์กันน้ำตัวนี้เรื่องความติดทนต้องยกให้เลยค่ะ แต่อาจจะล้างออกยากสักหน่อยนะคะ ดินสอเขียนขอบตาแบบออโต้ เนื้อเจลเนียนนุ่ม เขียนง่าย แห้งเร็ว เม็ดสีคมชัด สูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน ไม่เลอะใต้ขอบตา สามารถแต่งหน้าได้หลากหลายแบบ และช่วยให้ดวงตาสวยโดดเด่นมากขึ้น มีให้เลือก 5 เฉดสี

ราคา 189 บาท

2. Nami Double Black Eyeliner

อายไลเนอร์กันน้ำนามิ หาซื้อได้ง่ายๆที่ 7-11ค่ะ ราคาถูกแถมคุณภาพดี ผลิตภัณฑ์เขียนขอบตา สร้างสรรค์ดวงตาคมโต เขียนง่าย กันน้ำ กันเหงื่อตลอดทั้งวัน ไม่เลอะเป็นคราบระหว่างวัน ล้างออกง่าย เปลี่ยนดวงตาให้สวยคม แบบมั่นใจ แถมด้ามจับทรงเว้า ออกแบบพิเศษ สัมผัสนุ่ม จับถนัดมือ

ราคา 149 บาท

3. In2it Waterproof Eyeliner Pen

แบรนด์นี้หาซื้อได้ตามวัตสันนะคะ มีหัวอายไลเนอร์ให้เลือกหลายแบบ เป็นปากกาเขียนขอบตาแบบน้ำ ปลายเมจิกสีดำสนิท เขียนง่าย เส้นคมดำ แห้งเร็ว ให้สีสม่ำเสมอไม่เป็นก้อน เนียนเรียบและติดทนนาน เพิ่มความงดงามให้กับดวงตา ถืออายไลเนอร์กันน้ำ ที่ใช้ง่าย ถนัดมือ ล้างออกง่าย

ราคา 149 บาท

4. Lifeford Paris Hi-Precise Eye Pen

ตัวใช้หลายคนใช้แล้วติดใจ ซื้อซ้ำกันหลายแท่งมากค่ะ อายไลเนอร์กันน้ำ ชนิดปากกา เขียนง่าย แห้งเร็ว ไม่เป็นคราบ ติดทนนาน 24 ชั่วโมง เขียนง่ายให้เส้นคมชัดแห้งเร็วไม่ทำให้เลอะขณะใช้ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ติดทนนานตลอดทั้งวัน ทำให้ดวงตาโฉบเฉี่ยว มั่นใจ พร้อมสะกดทุกสายตา ความลับแห่งดวงตาคู่สวย

ราคา 175 บาท

5. Mistine Maxi Black Eyeliner

เรื่องความคุ้มค่าคุ้มราคาแถมใช้ดีมากๆ ต้องยกให้มิสทีนเลยค่ะ อายไลเนอร์รุ่นนี้เพิ่มความดำมากยิ่งขึ้น เพื่อดวงตากลมโตขึ้น ปลายภู่กันแหลมเล็กเขียนง่าย ตวัดหางให้ได้เรียวแหลมดังใจ น้ำหมึกไหลลื่นต่อเนื่องสม่ำเสมอ ติดทนนานยิ่งขึ้น พร้อมคุณสมบัติ กันน้ำและน้ำตา ล้างออกง่ายด้วยน้ำ

ราคา 119 บาท

6. Malissa Kiss Super Black Ultra HD Eyeliner

อายไลเนอร์กันน้ำตัวนี้เขียนออกมาแล้วสวยมาก เส้นเล็กเหมาะกับสาวๆที่แต่งหน้าสไตล์เกาหลีมากๆค่ะ อายไลเนอร์สูตรกันน้ำที่มาพร้อมกับปลายพู่กันเรียวเล็กเพียง 0.01 มิลลิเมตร มอบลายเส้นที่สวยคมชัดอย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด หมึกฟิลม์เนื้อบางช่วยให้เส้นอายไลเนอร์ดำสนิทติดทยาวนานยิ่งขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อและความมันรอบดวงตา หมดปัญหาขอบตาเลอะเป็นแพนด้าระหว่างวัน

ราคา 189 บาท

7. Mee Brightly Sharp Waterproof Liquid Eyeliner

ตัวนี้ให้เส้นที่คมชัดมากๆค่ะ อายไลเนอร์ปากกาแบบ Liquid นวัตกรรมใหม่จากเกาหลี หัวฟองน้ำปลายเรียวเล็กเป็นพิเศษ เขียนง่าย ให้เส้นเรียวคมกริบ สีดำสนิท x10 เท่า แห้งเร็ว ไม่เลอะ สูตรกันน้ำติดทนนาน 24ชั่วโมง เช็ดทำความสะอาดได้ง่ายด้วย Make up Remover มั่นใจไม่ไหลเลอะระหว่างวัน

ราคา 199 บาท

สาวๆเคยใช้อายไลเนอร์กันน้ำตัวไหนกันมาบ้างหรือเปล่าเอ่ย...ถ้ายังไม่เคยใช้ แนะนำว่าให้เลือกตัวที่ถูกใจมาลองใช้ดูนะคะ รับรองว่าจะต้องติดใจอย่างแน่นอนเลยแหละค่ะ นอกจากคุณภาพจะดีติดทนนานตลอกทั้งวัน ไม่เยิ้ม และ ไม่แพนด้าแล้ว ยังมีราคาถูกมากๆ ไม่เกิน200 เรียกได้ว่าสวยได้ในราคาสบายกระเป๋าเลยนะคะ ลองใช้กันดูค่าาา!!


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่