กระเป๋าผ้าก็ดูแพงได้! 5 ทริคถือกระเป๋าผ้ายังไงให้ดูรวย!

อ่าน 5,658

เทรนด์รักษ์โลกมาแรงมากๆ หนึ่งในนั้นที่เป็นกระแส แถมยังประยุกต์เป็นแฟชั่นได้อีกด้วย ก็คือ กระเป๋าผ้า นั่นเองค่ะ ซึ่งอาจจะมีบางคนที่ไม่กล้าใช้กระเป๋าผ้า เพราะกลัวว่าจะไม่เข้ากับการแต่งตัว ถือแล้วดูไม่แพง! ซึ่ง Gangbeauty ขอเถียงเลยค่ะว่าการถือถุงผ้าสามารถให้ลุคที่ดูชิค ดูแพง ได้นะ แถมยังช่วยลดโลกร้อนได้อีกด้วย เพียงแค่สาวๆต้องรู้จักการมิกซ์ แอนด์ แมทซ์ สไตล์การแต่งตัว และ เลือกกระเป๋าผ้าที่ดูดีด้วยนะคะ เพียงแค่นี้ก็สามารถแต่งตัวถือถุงผ้าได้อย่างมั่นใจ ดูแพง ดูรวย ไม่โดนล้อแแล้วค่ะ!

ส่วนถ้าสาวๆคนไหนยังไม่มั่นใจในสไตล์การแต่งตัว กับ การเลือกถุงผ้านั้น วันนี้ Gangbeauty ก็จะมาแนะนำทริคดีๆ 5 ทริคด้วยกัน ที่ช่วยให้การถือถุงผ้าดูแพงขึ้นได้! อยากรู้แล้วใช่ไหมคะว่าจะมืออะไรบ้าง ถ้าอย่างนั้นเรามาดูไปพร้อมกันได้เลยค่ะ ทุกคนนนน...

1. แต่งตัวให้ดูดี : ไม่ว่าจะถือถุงผ้าแบบไหน แต่ถ้าเราแต่งตัวให้ดูดีก็ย่อมให้ลุคที่ดูแพง ดูปังขึ้นได้!

2. แต่งตัวสไตล์มินิมอล : แน่นอนว่าการแต่งตัวสไตล์มินิมอล ต้องมาคู่กับกระเป๋าผ้าเรียบๆสักใบ เห็นแล้วดูดีมีสไตล์มากๆเลยแหละค่ะ

3. ใช้กระเป๋าผ้าที่เป็นตัวอักษรแบบฮิปสเตอร์ : กระเป๋าผ้าสไตล์นี้ดูซื้อมาแพงมากๆ ยิ่งเป็นตัวอักษรของแต่ละประเทศยิ่งปัง!

4. ลวดลายบนกระเป๋า : ลวดลายบนกระเป๋าก็มีส่วนช่วยทำให้การแต่งตัวดูแพงขึ้นได้ (ตามตัวอย่างในรูปเลยค่าาา)

5. สีของกระเป๋าก็สำคัญ : สีกระเป๋าไม่ควรดูแล้วเหมือนผ้าเก่าๆ ไม่ได้ซักนะคะ ควรเป็นสีที่ดูสดใส หรือ ขาวสะอาดตา

: pinterest


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่