5 ที่พักริมน้ำนครนายก บรรยากาศสุดฟิน ลงเล่นน้ำได้เลย

อ่าน 8,188

จังหวัดนครนายก เป็นอีกจังหวัดที่น่าสนใจ มีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติอยู่มากมายไม่ว่าจะเป็นภูเขา หรือน้ำตก ทำให้ได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว แถมยังใกล้กรุงเทพฯ และเดินทางสะดวกอีกด้วย สำหรับใครที่อยากไปเที่ยวพักผ่อนซักคืนสองคืน เพื่อสัมผัสธรรมชาติและอากาศอันบริสุทธิ์ วันนี้ GangBeauty มี 5 ที่พักริมน้ำนครนายก มาฝากกัน รับประกันว่าฟินแน่นอน


1. มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท

ที่พักริมน้ำนครนายก โดดเด่นด้วยการออกแบบที่พักอย่างทันสมัย ด้วยรูปทรงอาคารที่พักสไตล์ Loft ล้อมรอบด้วยธรรมชาติที่สวยงาม อากาศชิลๆ เย็นสบาย ห้องพักทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน และยังมีพื้นที่ส่วนตัวสำหรับผู้เข้าพักให้ได้ลงเล่นน้ำกันอีกด้วย

ที่อยู่ : 56 หมู่ที่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 095 164 1921

เว็บไซต์ www.makhamforestresort.com หรือ เฟซบุ๊ก มะขามฟอร์เรส รีสอร์ท


2. สวนลุงเล็ก

ที่พักริมน้ำนครนายก โฮมสเตย์หลังเล็กน่ารัก ติดแม่น้ำใกล้เขื่อนขุนด่านปราการชล บรรยากาศสบายๆ เหมาะสำหรับการเดินทางมาพักผ่อน ใครที่อยากมาเล่นน้ำ ก็จะได้ลงเล่นน้ำกันอย่างเต็มที่ หรือใครจะนั่งชมวิวพักผ่อนชิลๆก็ไม่ว่ากัน ที่นี่ยังสามารถให้นักท่องเที่ยวนอนกางเต็นท์ได้อีกด้วย

ที่อยู่ : 54/2 หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 081 804 4503

เฟซบุ๊ก สวนลุงเล็ก


3. ธารน้ำรีสอร์ท

ที่พักริมน้ำนครนายกท่ามกลางธรรมชาติสวย มีวิวสวยงาม อยู่ติดลำธารธรรมชาติที่เป็นส่วนตัว ทำให้ผู้เข้าพักสามารถลงเล่นน้ำได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ หรือจะเดิมชมผลไม้ตามฤดูกาล แถมยังสามารถเก็บกินได้อีกด้วย ให้บริการทั้งที่พักขนาดเล็กและขนาดใหญ่ ทั้งยังอยู่ใจกลางแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ เช่น เขื่อนขุนด่านปราการชล พิพิธภัณฑ์เขื่อนขุนด่าน ศูนย์ภูมิรักษ์ธรรมชาติ (ศูนย์ศึกษาและเรียนรู้) น้ำตกวังตะไคร้ น้ำตกนางรอง

ที่อยู่ : 174 หมู่ 1 ตำบลสาลิกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 087 141 4447

เว็บไซต์ : เฟซบุ๊ก ธารน้ำรีสอร์ท จังหวัดนครนายก


4. แก่งสาวน้อย

ที่พักริมน้ำนครนายก สำหรับใครที่ติดใจในบรรยากาศและธรรมชาติของจังหวัดนครนายก อยากจะนอนค้างสักคืนสองคืนต้องที่แก่งสาวน้อยเลย ปัจจุบันมีห้องพักให้บริการทั้งหมด 5 หลัง และยังให้บริการซุ้มนั่งริมน้ำ พร้อมด้วยการจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มไว้พร้อมสรรพ เหมาะสำหรับการจูงมือครอบครัวมาเที่ยวพักผ่อน นั่งทานอาหารกันริมน้ำ หรือจะเอาไว้นั่งถ่ายรูปสวยๆ ลงโซเชียลก็ยังได้

ที่อยู่ : ตำบลสาริกา อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 095 614 6656

เฟซบุ๊ก แก่งสาวน้อย


5. แก่งน้ำซับ

ที่พักริมน้ำนครนายก ให้บริการที่พักหลากหลาย ทั้งแบบบ้านเดี่ยวหลังใหญ่ บ้านเดี่ยวหลังเล็ก หรือกางเต็นท์ บรรยากาศดีสุดๆ เพราะติดริมธาร พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักแบบครบครัน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำกันด้วย เช่น ขี่รถ ATV, ปีนผา, บีบีกัน, เพนท์บอล หรือล่องแก่งธรรมชาติ โดยทีเด็ดของที่นี่ จะมีลำธารภายในพื้นที่ ซึ่งสามารถลงเล่นได้เลย

ที่อยู่ : หมู่ 3 ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก

เบอร์โทรศัพท์ : 081 757 7404

เฟซบุ๊ก แก่งน้ำซับ by บ้านน้ำซับ เพลงเพื่อชีวิต


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่