รวมแป้งฝุ่นบีบี 2024 ถูกและดีมีอยู่จริง หน้าเนียนใส คุมมันทั้งวัน

อ่าน 4,558

GangBeauty ขอเอาใจสาวๆ รักความสวยแต่ไม่อยากจ่ายแพงกับ 6 แป้งฝุ่นบีบี หน้าเนียนใส คุมมันทั้งวัน ใช่ว่าเวลาเราแต่งหน้าต้องใช้แค่แป้งพัฟราคาแพงเสมอไปใช่ไหมละคะ เจ้าแป้งฝุ่นบีบี ที่มีส่วนผสมของรองพื้นก็ช่วยเพิ่มความสวยได้ค่ะ แถมราคาไม่แพง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี เนื้อเนียนละเอียด ทาแล้วไม่หนักหน้า แถมยังช่วยให้หน้ากระจ่าใสอีกด้วย พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีแป้งฝุ่นบีบีจากแบรนด์อะไนน่าใช้บ้าง

1. แป้งฝุ่นบีบี NATRIV BB UV Powder

แป้งนาทริฟต้องเป็นแป้งฝุ่นในดวงใจใครหลายคนแน่นอนเลใช่ไหมคะ เพราะเป็นแป้งฝุ่นบีบีสีเนื้อ ที่ช่วยปรับให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ไม่หมองคล้ำ แถมช่วยปกปิดริ้วรอย ทำให้ใบหน้าดูนวลเนียนแบบสาวเกาหลี แถมยังมี SPF30 ช่วยปกป้องจากแสงแดด และ คุมมันได้อีกด้วย

2. แป้งฝุ่นบีบี POND'S Magic BB Powder

หลายๆคนน่าจะเคยใช้แป้งPOND'S สีชมพู มาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น ใครใช้ก็ชอบเพราะช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ดีมาก เนื้อแป้งสีชมพูเนียนละเอียดสุดๆ ให้ผิวหน้าแลดูกระจ่างใส อมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังมี Double UV Protection ปกป้องผิวหน้าทั้งรังสี UVA และ UVB จากแสงแดดอีกด้วยนะ

3. แป้งฝุ่นบีบี Care Blink & Bright BB Gluta Powder

แป้งแคร์ แค่พูดชื่อใครๆก็ต้องรู้จัก แต่ตัวนี้ไม่ใช่แป้งฝุ่นธรรมดาๆนะ เพราะตัวนี้เป็นผสมกลูต้า ช่วยให้ใบหน้าขาววิ๊ง กระจ่างใสไบร์ทสุดๆไปเลย แถมยังให้ความเรียบเนียนกับผิวหน้าได้เป็นอย่างดีอีกด้วย เหมาะกับสาวๆวัยรุ่น วัยเรียนมากๆเลยแหละค่ะ

4. แป้งฝุ่นบีบี SHEENE OIL FREE BB POWDER

นอกจากจะมีแบบแป้งพัฟที่ใช้ดีมากๆแล้ว แบบแป้งฝุ่นก็มีนะ แป้งฝุ่นสูตร Oil Free ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าและปกปิดริ้วรอย เนื้อแป้งละเอียด นุ่ม ช่วยปกป้องความหมองคล้ำให้ผิวหน้าดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยถนอมผิว พร้อมกลิ่นหอมที่ให้ความรู้สึกสดชื่น

5. แป้งฝุ่นบีบี Eversense Magic BB Powder

แพคเกจสีม่วงสดใส น่าใช้มากๆเลยใช่ไหมคะ แถมยังใช้กลิ่นหอมแบบเบอร์รี่อีกด้วยนะ แต่ที่สำคัญเลยคือ ช่วยลดความมันส่วนเกิน ช่วยกลบรอยหมองคล้ำ ช่วยปกปิดรอยสิว หรือรอยด่างดำต่างๆ ได้ดี ให้ผิวเนียนเรียบสม่ำเสมอแถมผิวยังสวยเนียนไม่โบ๊ะ

6. แป้งฝุ่นบีบี sasi magic BB Powder

มาถึงตัวสุดท้ายกับแป้งฝุ่นผสม BB อย่าง sasi magic BB Powder เป็นเฉดสีธรรมชาติ ตัวเนื้อแป้งเนียนละเอียด ช่วยเบลอรูขุมขนได้พอประมาณ ได้ลุคดูธรรมชาติ คุมมันได้ดีตลอดทั้งวัน ปกปิดรอยหมองคล้ำ และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากน้ำมัน แอลกอฮอลืและพาราเบน

เป็นไงกันบ้างคะกับแป้งฝุ่นบีบีที่เรานำมาฝาก ถูกแบบคุณภาพคับแก้วจริงๆ คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังมองหาอยู่ลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่