เอาใจสาวผิวแพ้ง่าย! 8 โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ผิวชุ่มชื้น ไร้สิว ลดริ้วรอย

อ่าน 29,714

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้ Gangbeauty จะมาแนะนำโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง 2021 เหมาะมากๆเลยสำหรับ สาวๆที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่าย เพราะโฟมที่มีฟองอาจจะแรงเกินไปสำหรับคนผิวประเภทนี้ เนื่องจากจะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ง่ายกว่า ซึ่งสิ่งที่ตามมาก็คือ สิว ผดผื่น ฯลฯ โดยโฟมไม่มีฟองนั้นมีความอ่อนโยนมากกว่า ล้างหน้าแล้วไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ซึ่งถ้าผิวหน้าของเราแห้งมากๆก็จะเป็นสาเหตุหนึ่งของผิวเหี่ยวย่น!  สาวๆผิวบอบบางแพ้ง่ายคนไหนที่กำลังมีปัญหาผิวหน้าอย่างที่กล่าวไปอยู่นั้น ลองเปลี่ยนมาใช้โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองดูนะคะ...ถ้าอย่างนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า 8 โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟอง ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ไร้สิว ลดริ้วรอย หน้าไม่เหี่ยวง่าย ที่เรานำมาแนะนำนั้นมีอะไรบ้าง..มาดูกันเลยยยย!!

1. Eucerin White Therapy Gentle Cleansing Gel

นอกจากจะอ่อนโยนต่อผิวแล้ว ยังช่วยเรื่องความขาวอีกด้วยนะ โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองที่อ่อนโยน ทำความสะอาดล้ำลึก เผยผิวสะอาด เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ขจัดเครื่องสำอาง หน้าไม่แห้งตึง ลดเซลล์ผิวคล้ำเสียสะสม พร้อมฟื้นบำรุงเซลล์ผิว เติมความชุ่มชื้นให้ผิว เผยผิวสะอาดใส ดูสุขภาพดี

2. Simple Refreshing Facial Wash gel

ล้างได้สะอาดหมดจดมากๆเลยค่ะ หาซื้อได้ตามวัตสันเลย เจลล้างหน้า ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก พร้อมคืนความสดชื่นให้ผิวหลังล้างหน้า โปรวิตามิน บี 5 ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิว วิตามิน อี ช่วยบำรุงให้เนียนนุ่ม เป็นสารแอนตี้ ออกซิแดนซ์ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ และช่วยป้องกันริ้วรอยก่อนวัย ปราศจากสี น้ำหอม และส่วนผสมที่ระคายเคืองผิว ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนัง

3. Provamed Acniclear Cleansing Gel

เป็นเจลล้างหน้าสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ช่วยดูแลปัญหาสิว ลดความมันส่วนเกินและสิ่งอุดตันได้อย่างล้ำลึก ชะลอการเกิดสิวใหม่ ผสานนวัตกรรมใหม่ช่วยฟื้นฟูรอยแผลเป็นจากสิว เผยผิวใหม่ที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียน ล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

4. Smooth E Babyface Foam

เป็นโฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองที่หลายๆคนน่าจะรู้จักกันดี หรืออาจจะเคยใช้กันตั้งแต่สมัยวัยรุ่นแล้วก็ได้ เพราะเป็นโฟมสูตรไม่มีฟอง จึงไม่ทิ้งสารตกค้างอันเป็นสาเหตุของสิวและริ้วรอย อุดมด้วยวิตามินอี ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เพื่อผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น และบำรุงเซลล์ผิวให้มีสุขภาพดี

5. Neutrogena Deep Clean Daily Facial Cleanser

ช่วยลดความมันได้ดีมากเลยค่ะตัวนี้ สบู่เหลวล้างหน้า สูตรทำความสะอาดล้ำลึกโดยไม่ทำให้ผิวแห้ง ด้วยสูตรพิเศษ BHA ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก ความมัน และเครืองสำอางได้อย่างหมดจด ช่วยผลัดเซลล์ผิว ลดการสะสมของแบคทีเรีย และช่วยกำจัดสิ่งที่อุดตันรูขุมขนอันเป็นสาเหตุของการเกิดสิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมันสูตรไม่มี แอลกอฮอลล์ และน้ำมัน

6. Acne-Aid liquid Cleanser

ใครที่เป็นสิวง่ายแนะนำเลยค่ะ ทำความสะอาดได้ล้ำลึก ช่วยชำระล้างความมันส่วนเกินบนใบหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าและรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก ไม่ทำให้ผิวแห้งเกินไป ใช้ได้แม้ผู้มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ปรับสภาพผิวให้อยู่ในสภาพที่ดี ช่วยลดสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวอุดตัน

7. Physiogel Daily Moisture Therapy Dermo Cleanser

ไม่แพ้หรือระคายเคืองแน่นอน เหมาะกับสาวผิวบอบบางมากๆ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างอ่อนโยน ค่า pH สมดุลกับผิว ปราศจากสบู่ เหมาะสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย ช่วยลดโอกาสผิวแห้งระคายเคือง เนื้อคลีนเซอร์เนียน ให้ผิวรู้สึกสะอาดและนุ่มหลังล้าง

8. Cetaphil Gentle Skin Cleanser

อ่อนโยนมากๆสามารถใช้ได้ทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ เป็นสูตรที่อ่อนโยน ปราศจากสบู่ และน้ำหอม สามารถใช้เป็นประจำได้ทุกวันไม่ระคายเคืองผิว ล้างออกง่าย คงความชุ่มชื้น ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม เรียบ และแข็งแรง ทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพและอ่อนโยน

สาวๆคนไหนที่มัผิวบอบบางแพ้ง่าย แนะนำให้ใช้โฟมล้างหน้าสูตรไม่มีฟองดูนะคะ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่อ่อนโยนต่อผิว จึงช่วยให้หมดปัญหาเรื่องผิวหน้าต่างๆไปได้เลย ลองเลือกใช้กันดูค่าาา...


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่