#เซ็กซี่สู้ซัมเมอร์ แฟชั่น "เสื้อตาข่ายโชว์บรา" หว่านเสน่ห์สุดแซ่บไม่กลัวร้อน!!

อ่าน 3,079

ฮัลโหลสาวๆ ช่วงซัมเมอร์นี้ถึงเวลาที่เราต้องเฉิดฉายกันแล้วนะ เพราะถือเป็นฤดูขึ้นชื่อของบ้านเรา โดยเฉพาะเรื่องที่จะขาดและพลาดไม่ได้เลยนั่นคือ แฟชั่นการแต่งตัว จะต้องจัดเต็ม ให้ตามเทรนด์ โดดเด่นกว่าใคร และช่วงสงกรานต์นี้หากใครไม่อยากจะแต่งตัวซ้ำแบบคนอื่นๆ ที่เขาใส่แต่เสื้อลายดอก หรือแนวฮาวายกันล่ะก็ วันนี้ห้ามพลาดกับแฟชั่นที่ GangBeauty นำมาฝากเลยจ้า..

www.zara.com

us.asos.com

แฟชั่นเสื้อตาข่ายโชว์บรา ที่เน้นความเซ็กซี่แต่ดูไม่โป๊ เพราะมีลูกเล่นต่างๆ มากมาย ที่ช่วยดึงดูดสายตาและเพิ่มเสน่ห์ให้กับสาวๆ  เรียกได้ว่า.. แจ้งเกิดในซัมเมอร์นี้แน่นอน ส่วนไอเดียการแต่งตัวในแฟชั่นแนวนี้จะต้องมิกซ์แอนด์แมตช์ยังไง เราตามไปดูความแซ่บพร้อมๆ กันเลยจ้า

jadedldn.com

สำหรับเสื้อตาข่ายเบสิกธรรมดาทั่วไปก็จะไม่น่าสนใจและโดดเด่นเท่าไรนัก ดังนั้นจุดเด่นของแฟชั่นแนวนี้จะอยู่ที่สี และลวดลายของบราด้านใน ส่วนเสื้อในส่วนที่เป็นตาข่าย สาวๆ ก็ต้องเลือกที่มีลูกเล่นอย่างการปักลายดอกไม้ ก็จะเพิ่มเสน่ห์ให้แซ่บยิ่งกว่าเดิม

www.instagram.com @taliacupcake

www.pinterest.com @ryostox

www.instagram.com @fashionstyles2me

i.pinimg.com

i.pinimg.com

www.gearbest.com

lady-journal.info

     หากซัมเมอร์นี้ใครจะเปลี่ยนมาแต่งแนวนี้บ้าง รับรองว่าโดดเด่นไม่แพ้ซุปตาร์ชัวร์ๆ จ้า ยังไงสาวๆ ก็ลองหยิบมามิกซ์แอนด์แมทช์กันดูนะ สำหรับแฟชั่นเสื้อตาข่ายในลุคโชว์บราแบบนี้ ซึ่งมันเหมาะมากๆ กับช่วงซัมเมอร์ที่เราต้องจัดเต็มกันหน่อยเนอะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่