20 ไอเดียมิกซ์แอนด์แมตช์ "กางเกงขาบาน" แม้วันชิลๆ ก็ยังดูดีมีสไตล์!!

อ่าน 4,971

ในช่วงที่อากาศเมืองไทยระอุอบอ้าวแบบนี้ แฟชั่นที่ดูจะเหมาะและเข้ากับช่วงซัมเมอร์นี้ที่สุดก็คงจะเป็นการแต่งตัวแบบชิลๆ ไม่เยอะชิ้น ทั้งเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายหรือเครื่องประดับ ขอให้น้อยไว้ก่อน เพราะถึงจัดเต็มออกไปจากบ้านมีหวังหายใจหายคอไม่สะดวกเป็นแน่แท้ ดังนั้นวันนี้ GangBeauty จึงมีไอเดียการแต่งตัวกับแฟชั่นกางเกงขาบาน ที่ใส่ไปไหนก็สบาย ไม่รัดแนบขาทำให้เดินสะดวก เหมาะกับอากาศร้อนๆ แบบนี้มาก ส่วนไอเดียการมิกซ์แอนด์แมตช์จะเป็นอย่างไรบ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันเลยจ้า

เนื่องจากกางเกงขาบานเป็นทรงใหญ่ จึงทำให้หลายคนใส่แล้วจะดูอ้วนกว่าปกติ ดังนั้นเคล็ดลับการทำให้ดูตัวเล็กลงง่ายๆ คือใส่เสื้อทับในนะจ๊ะ เน้นให้เห็นส่วนเว้าของช่วงเอวเข้าไว้ หรือบางคนอาจจะใส่เสื้อครอบ เสื้อสายเดี่ยว เสื้อคอกว้าง เพื่อเพิ่มจุดดึงดูดสายตาให้น่ามองมากขึ้น

กางเกงขาบานส่วนใหญ่แล้วเนื้อผ้าที่เหมาะกับหน้าร้อนนี้ ต้องเป็นผ้านิลิน หรือผ้าที่ระบายอากาศได้ดี หลีกเลี่ยงผ้ายีนส์ไปก่อนเนอะ เพราะจะยิ่งเพิ่มความร้อนเข้าไปอีก

ส่วนพร้อบที่ดูจะขาดไม่ได้ และเพิ่มความเก๋ก็คือกระเป๋า และรองเท้า แม้จะเป็นวันชิลๆ ก็ต้องเสริมเติมให้ดูมีสไตล์กันหน่อยเนอะ จะได้ไม่เหมือนแต่งตัวอยู่บ้านจนเกินไป

          นี่ล่ะจ้าสาวๆ กับไอเดียการแต่งตัวด้วยกางเกงขาบาน ทรงกางเกงที่เหมาะกับวันชิลๆ เป็นที่สุด ยังไงก็ลองหยิบจับเสื้อผ้าในตู้ที่มีมามิกซ์แอนด์แมตช์กันดูนะ แล้วการแต่งตัวของสาวๆ จะกลายเป็นเรื่องสนุกไม่น่าเบื่ออีกต่อไป


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่