HOT เวอร์!! ไอเดียแต่งตัวไปทะเลฉบับสาย ฝ. แซ่บแรงกว่าอากาศไปอีกกก

อ่าน 5,477

เชื่อว่าซีซั่นที่หลายคนรอคอยคงหนีไม่พ้นซัมเมอร์เป็นแน่แท้ เพราะนอกจากจะถึงช่วงเทศกาลขึ้นชื่อของบ้านเราอย่างสงกรานต์แล้ว ซีซั่นซัมเมอร์ยังเด่นในเรื่องของอากาศอีกด้วย แต่นอกจากความร้อนที่หลายคนไม่ค่อยจะอยากให้มาเยือนเท่าไรนั้น คงสู้กับแฟชั่นช่วงนี้ไม่ได้หรอกเนอะ เพราะเรียกได้ว่าเป็นช่วงที่เราสามารถแต่งตัวในสไตล์สาวเซ็กซี่ และสาวเปรี้ยวได้แบบจัดเต็มสุดๆ โดยเฉพาะคนที่มีแพลนกำลังจะออกไปนั่งรับลมเล่นน้ำที่ทะเลจ้า

วันนี้ GangBeauty มีไอเดียการแต่งตัวแบบชิลๆ แต่แซ่บ!! ในฉบับสาวสาย ฝ. มาฝากกัน ซึ่งจะมีความฮอตทะลุองศา ปนความเซ็กซี่ขนาดไหน และสามารถหยิบไอเดียการแต่งตัวไปมิกซ์แอนด์แมตช์ยังไงได้บ้างนั้น ตามไปดูพร้อมๆ กันเลย..

ไอเทมที่ขาดไม่ได้เวลาแต่งตัวไปทะเล อย่างแรงในซัมเมอร์นี้ก็คือ แว่นกันแดด และหมวกนะสาวๆ ใครยังไม่มีก็รีบไปหามาไว้ข้างตัวด่วนๆ เลยจ้า เพราะสิ่งเหล่านี้จะช่วยอัพลุคและทำให้การแต่งตัวของคุณเข้ากับซีซั่นนี้มากยิ่งขึ้น

หรือถ้าใครอยากแต่งตัวจัดหนักจัดเต็มเข้าไปอีก ก็สามารถใส่เครื่องประดับต่างๆ เพิ่มได้เลยนะ อย่างเช่นต่างหู สร้อยคอ หรือกำไล เอาให้ลุคสไตล์ออกมาคล้ายๆ สาวสาย ฝ. แบบนี้เลย

ส่วนใครที่ไม่ค่อยชอบการใส่หมวก หรืออยากโดดเด่นในซัมเมอร์นี้กว่าใครอีก ก็จัดไปกับการใช้ผ้าโพกผมช่วยให้คุณดูเก๋ เลิศๆ

     เป็นยังไงกันบ้านสาวๆ สำหรับไอเดียการแต่งตัวชิลๆ ริมทะเลในแบบฉบับของสาย ฝ. ใครที่เบื่อการแต่งตัวแบบเสื้อยืดกางเกงขาสั้นธรรมดาทั่วไป ก็ลองหยิบเอาไอเดียแต่งตัวไปทะเลที่เรานำมาฝาก หยิบโน้นนี่นั่นมามิกซ์แอนด์แมตช์ตามนี้ดูนะ จะได้ฮอยร้อนแรงเข้ากับอากาศในช่วงซัมเมอร์นี้จ้า


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่