15 ครีมรองพื้นกันน้ำ ยี่ห้อไหนดี 2024 ปกปิดรอยดำ คุมมัน ถูกและดี ราคาไม่เกิน 500 บาท

อ่าน 39,142

แนะนำเครื่องสำอางกันน้ำติดทนทั้งวัน สาวๆที่กำลังหารองพื้นกันน้ำดีๆ แต่ไม่อยากจ่ายเงินหนักพัน วันนี้ Gangbeauty มาแนะนำ 15 ครีมรองพื้นถูกและดี 2023 ที่มีอยู่จริง โดยรองพื้นแต่ละตัวที่แนะนำนั้น งานดีคุณภาพเท่ากับระดับรองพื้นแพงๆเลยค่ะ และมีเสียงการัตตีการใช้ดีขอบอกต่อ ว่าปกปิดดี รอยสิว จุดด่างดำ หรือสีผิวไม่สม่ำเสมอ ติดทนนานอีกด้วย !!!

1. Revlon Colorstay

ครีมรองพื้นกันน้ำฝาดำในตำนาน จะไม่ทำให้สาวๆ ผิดหวังนะจ๊ะ ใครอยากแต่งหน้ารับปริญญา หรือออกงาน ที่ต้องการการปกปิดหน่อย ตัวนี้ไม่ต้องพูดเยอะ ทั้งคุมมันทั้งปกปิด แถมไม่แพงด้วย ราคาประมาณ 400-500 บาท

2. Collection Illuminating Touch Liquid Radiance

งานหน้าโกลว์แบบผ่องๆ ก็ต้องมาค่ะ จะพลาดไม่ได้ รองพื้นตัวนี้ใช้แล้วมีความหน้าไบร์ทขึ้น ผ่องขึ้น ถ่ายรูปสวย เนื้อเป็นลิควิดบางเบาไม่ค่อยหนักดี ราคาประมาณ 499 บาท

3. L"oreal Infallible Stay Foundation

ครีมรองพื้นกันน้ำตัวนี่ก็มาแรงไม่แพ้ใครค่ะซิส เป็นรองพื้นที่เคลมว่าติดทน 24 ชั่วโมงกันไปเลย ใช้แล้วปกปิดดีจะสวยแบบผ่องๆ หน่อย เนื้อรองพื้นแห้งไว คุมมัน ราคาประมาณ 499 บาท

4. Bourjois Healthy Mix Foundation

ครีมรองพื้นกันน้ำขวดเป็นสี่เหลี่ยมเนื้อรองพื้นแมทๆ แต่บางเบา ทาเกลี่ยง่าย ดูผ่อนขึ้น สวยฉ้ำอย่างเป็นธรรมชาติ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้งานผิวสวยใสแบบสุขภาพดี สามารถบำรุงผิวด้วยในตัว มีความชุ่มชื้นดูหน้าฉ่ำสวยแต่ไม่มัน คนหน้าแห้งต้องเลิฟค่ะ ราคาประมาณ 500-550 บาท มีจัดโปรโมชั่นบ่อยมากๆค่ะ

5. essence camouflage 2 in 1 make-up & concealer

ครีมรองพื้นกันน้ำ เป็นรองพื้นรุ่นใหม่ล่ามาแรง ที่เป็นทั้งรองพื้น+คอนซีลเลอร์ในหลอดเดียวกันเลย ช่วยได้ทั้งปกปิดและปรับสีผิวด้วย ฟินไปอีก ราคาประมาณ 250 บาท

6. Essence Pure Nude

ใครชอบรองพื้นแบบงานผิว น่าจะชอบตัวนี้ค่ะ เพราะเวลาใช้ได้ลุคเนียนๆ ปกปิดได้แต่ไม่หนักหน้า อารมณ์แบบผิวเป็นผิว สมชื่อ Pure Nude ของเค้าเลย ราคาประมาณ 250 บาท

7. Wet n Wild Cover All

สำหรับคนที่ชอบงานปกปิดดีๆ แต่ไม่ต้องหนาและหนัก ตัวนี้ก็ฟินไปอีกค่ะ เพราะเป็นรองพื้นที่ช่วยปกปิดได้เนียน แต่ไม่ถึงกับหน้าหนาเป็นฉาบกระเบื้อง ยังดูผิวสวยอยู่ ราคาประมาณ 249 บาท

8. L"oreal True Match

รองพื้นงานขุ่นแม่ชมพู่ ที่ถือว่าทำออกมาได้ดีเลยค่ะ ปกปิดรอยได้ รอยสิว ได้ดีมากใช้แล้วหน้าเด้งไปอีก เนื้อแมทท์มีชิมเมอร์สีทองละเอียด เกลี่ยง่าย แห้งไว้ ติดทนนาน ไม่เป็นคราบ ได้ลุคงานผิวฉ่ำเบาๆ โดยรองพื้นจะค่อยๆ ปรับให้กลืนกับผิว แนะนำให้เลือกสว่างกว่าผิวนิดนึงจะพอดีกว่าค่ะ ราคาประมาณ 449 บาท

9. e.l.f. Acne Fighting

รองพื้นสำหรับป้องกันสิว เหมาะสำหรับผู้มีผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เนื้อรองพื้น เกลี่ยง่าย บางเบา ปกปิดระดับปานกลาง โดยรองพื้นนี้มีส่วนผสมของตัวยา Salicylic Acid ที่รักษาสิวอุดตัน ผสมกับ น้ำมันใบชา ราคาประมาณ 300 บาท

10. Essence Stay All Day 16 Hrs Long Lasting Make up

ตัวนี้ก็ติดใจหลายคนกันไปแล้ว เป็นรองพื้นคุมมันที่ปกปิดและติดทนถึง 16 ชั่วโมง เนื้อรองพื้นไม่หนาจนเกินไป ให้การปกปิดค่อนข้างดี เกลี่ยง่าย เหมาะกับคนหน้ามันที่อยากได้รองพื้นแบบงานผิว ไม่หนักหน้า ที่หลายเสียงบอกว่าปลื้มมาก ราคาประมาณ 250 บาท

11. NYX Professional Makeup Total Control Drop Foundation

ครีมรองพื้นกันน้ำ ที่เป็นรองพื้นสูตรน้ำที่มาพร้อม dropper ที่สามารถควบคุม การปกปิดดั่งใจต้องการ มีให้เลือกมาถึง 24 เฉดสี เนื้อรองพื้นฟินนิชแบบแมท ที่สามารถให้การปกปิดได้ตั้งแต่ แบบบางเบา ไปจนถึงการปกปิด แบบ Full coverage  ช่วยควบคุมความมัน ให้ผิวดูสวยเนียนเป็นธรรมชาติ ราคาประมาณ 495 บาท

12. Beneficial All Day Sun Protection Foundation SPF50 PA+++

รองพื้นแบบน้ำ ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด รังสี UVA/UVB  ปกปิดจุดบกพร่องต่างๆได้อย่างเรียบเนียน ไม่หนักหน้า บางเบาให้ผิวดูสวยเป็นธรรมชาติ ช่วยดูดซับความมัน หน้าไม่หมองตลอดวัน ราคาประมาณ 495 บาท

13. SRICHAND Luminescence Splendorous Under Makeup

เนื้อครีมบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ออกแบบมาเพื่อผิวสาวไทยโดยเฉพาะ จึงควบคุมความมันได้ดีเยี่ยม ปกปิดปานกลาง เน้นความเป็นธรรมชาติ ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนเพราะมี oil ไม่ค่อยเหมาะกับคนผิวหน้ามัน มีให้เลือกถึง 5 สี ราคาประมาณ 490 บาท

14. COLLECTION Lasting Perfection Foundation

รองพื้นเนื้อลิควิดช่วยให้การปกปิดดีเยี่ยม ด้วยเนื้อครีมที่เกลี่ยง่าย ปกปิดทุกรอยฝ้า รอยแดงดำ อย่างแนบเนียน โดดเด่นด้วยการให้สีที่สวยผ่อง สีไม่เปลี่ยนตลอดวัน ติดทนยาวนานถึง 16 ชม. ด้วยสูตรออยฟรีสามารถช่วยควบคุมความมัน และกันแดดด้วย SPF 20 ราคาประมาณ 429 บาท

15. Catrice HD Liquid Coverage Foundation

เนื้อแมตต์ ปกปิดเนียนกริบแต่ไม่หนาไม่หนักหน้า ปกปิดระดับ medium-full ไม่เป็นคราบ คุมมันระดับที่น่าพอใจ ได้ลุคโชว์ผิว ติดทนนานพอสมควร กันน้ำกันเหงื่อ มีกลิ่นหอมแอบแรงหน่อยๆ ราคาประมาณ 360 บาท


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่