20 ไอเดียแมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ สไตล์สาวห้าว "มินิบอย" แมนๆ แต่น่ารักน่าเอ็นดู!!

อ่าน 6,997

ฮัลโหลสาวๆ ชาวแก๊งทั้งหลาย ใครที่มีเสื้อยืดตัวโคร่งหรือแนวโอเวอร์ไซส์ทั้งหลายรีบขนออกมาให้ไวเลยจ้า เพราะวันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมไอเดียการแต่งตัวในสไตล์เท่ๆ แบบสาวห้าวมินิบอยมาฝาก เรียกได้ว่าแบบการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าที่ให้ลุคไม่หวาน ไม่เลี่ยน ไม่เรียบร้อยจนเกินไป แต่ดูมีความน่ารักน่าเอ็นดูซ่อนอยู่ เหมาะมากสำหรับใครที่ไม่ชอบใส่กระโปรงหรือเสื้อผ้าที่ดูเป็นผู้หญิงเกินไป แถมลุคนี้ยังให้ความคล่องตัว ใส่สบาย เพราะเน้นเสื้อผ้าที่ดูตัวใหญ่ไม่รัดรูปนั่นเอง

อย่ารอช้ากันดีกว่า.. ตามไปดูไอเดียที่สาวๆ เหล่านี้เขามิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์ได้ออกมามีความเป็นตัวเอง และสะท้อนไลฟ์สไตล์ได้โดดเด่นมากๆ หากใครจะหยิบจับไปเป็นแนวทางในการแต่งตัว ก็จะไปโล้ดดด

เป็นยังไงกันบ้างสาวๆ สำหรับสไตล์การแต่งตัวในลุคสาวห้าวมินิบอย ด้วยไอเทมชิ้นหลัก "เสื้อยืดโอเวอร์ไซส์" ใครจะลองเพิ่มลูกเล่นอย่างการใส่หมวก แว่นกันแดด หรือรองเท้าเท่ๆ สักคู่ ก็ถือว่าออกแนวแมนๆ แต่ดูน่ารักน่าเอ็นดูเด้อจ้า..


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่