7 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 7-11 มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ผิวแห้ง ฟื้นฟูผิวโทรม แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื่น ตัวไหนดี

อ่าน 57,880

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ - ผิวแห้ง ทำให้เกิดปัญหาผิวหน้าอื่นๆตามมาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ผิวหน้าลอกเป็นขุย แต่งหน้าไม่ติด เมคอัพไม่เรียบเนียน หรือถ้าใครผิวแห้งมากๆก็อาจจะเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่น ก่อนวัยได้ง่ายกว่า ผิวประเภทอื่นๆนะคะ ดังนั้น สาวๆที่มีผิวแห้งควรได้รับการบำรุงผิว เพื่อให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น อิ่มน้ำ แล้วปัญหาผิวที่ได้กล่าวไปก็จะค่อยๆดีขึ้น ซึ่งสิ่งที่จะช่วยให้ผิวกลับมาชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ดูผิวสุขภาพดีได้ดังเดิมนั้น ก็สามารถทำได้ง่ายๆ โดยใช้  มอยส์เจอร์ไรเซอร์ เป็นตัวช่วยในการบำรุงผิวหน้า...โดยในวันนี้ GangBeauty ก็ได้รวบรวม 7  มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 7-11 สุดปัง!ฟื้นฟูผิวโทรม แห้งกร้าน ให้กลับมาชุ่มชื่น อิ่มน้ำ หน้าเด็ก สวยเด้ง ผิวดีมาก! มาฝากสาวๆกันด้วย ตามมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าจะมีอะไรบ้าง...

1. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

มอยส์เจอร์ไรเซอร์ 7-11 ตัวนี้เหมาะกับสาวๆที่ไม่ชอบความเหนอะหนะผิว แนะนำเป็นโลชั่นบำรุงผิวหน้าเลยค่ะ สามารถเติมเต็มและกักเก็บความชุ่มชื่นได้ล้ำลึก ถึงทุกชั้นผิว เพื่อผิวเปล่งปลั่งยิ่งขึ้น ให้ผิวเนียนนุ่มยาวนานกว่า สูตรอ่อนโยนไม่ระคายเคืองผิว เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี

2. Neutrogena Hydro Boost Water Gel

เจลทาหน้าสำหรับสาวผิวแห้งน่าจะนึกถึงกันเป็นตัวแรก เพราะเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์แบบเจลครีมเพื่อผิวบอบบางแพ้ง่าย มอบความชุ่มชื่น ความกระจ่างใส และความยืดหยุ่นให้แก่ผิวที่แห้งกร้าน เพิ่มระดับความชุ่มชื่นในผิว พร้อมล็อคความชุ่มชื่นในผิวให้คงอยู่ตลอดวัน

3. Clinique Moisture Surge Intense Skin Fortifying Hydrator

สาวๆคนไหนที่ผิวแห้งมากๆ ขอแนะนำเป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เลยค่ะ เพิ่งออกสูตรใหม่ให้ความชุ่มชื่นมากกว่าเดิม ตัวนี้เป็นครีมเจลเนื้อครีมเข้มข้น ให้ความชุ่มชื่นในระดับสูง ผิวรู้สึกอ่อนนุ่ม แลดูสุขภาพผิวดี และดูชุ่มชื่นยาวนาน เมื่อใช้เป็นประจำ

4. Laneige Water Bank Moisture Cream

แบรนด์ฮิตจากฝั่งเกาหลี เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เนื้อเข้มข้น แต่บางเบา ซึมซาบล้ำลึก สำหรับผิวแห้ง ช่วยมอบความชุ่มชื่นได้อย่างต่อเนื่องตลอด 24 ชั่วโมง เติมเต็มความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึก ช่วยบำรุงผิวที่แห้งหยาบกร้านให้กลับแข็งแรง

5. Nivea Aqua Sensation Wake Up Effect Moisturizer

สาวๆที่หน้าแห้งจนแต่งหน้าไม่ติด ต้องลองมอยส์เจอร์ไรเซอร์ตัวนี้เลยค่ะ เป็นครีมเนื้อเจลบำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด สำหรับผิวขาดน้ำจากการแต่งหน้าบ่อย ช่วยเติมน้ำให้เซลล์ผิวชั้นนอก และรักษาสมดุลความชุ่มชื่นให้คงอยู่ยาวนานขึ้น ผิวจึงดูกระจ่างใส เรียบเนียน พร้อมแต่งหน้าได้สวยติดทนยาวนานตลอดวัน

6. Physiogel AI cream

เป็นมอยส์เจอร์ไรเซอร์อีกตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่มีผิวบอบบาง แพ้ง่ายอีกเช่นกัน ตัวนี้ทาแล้วจะสามารถช่วยลดผิวแห้ง ให้ความชุ่มชื้นทันทีและยาวนานเมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม และสี ไม่เกิดอาการแพ้แน่นอนค่าาา

7. Ezerra cream

เป็นครีมที่เด็กก็ใช้ได้ ดังนั้นสำหรับสาวผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะ อุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์ที่เข้มข้นไม่เหนียวเหนอะหนะ จึงสามารถคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวหนัง ลดอาการคัน ผิวหนังอักเสบ แดง ผิวหนังแห้ง ระคายเคือง ปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียง

ผิวหน้าจะสวยแบบสาวผิวดีได้นั้น ผิวหน้าของสาวๆต้องมีความชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้านนะคะ เราจึงต้องบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ เดี่ยวนี้หาซื้อได้ง่ายใน 7-11 เพราะถ้าผิวของเราแห้งมากๆจะส่งผลให้เกิดปัญหาผิวหน้า เกิดริ้วรอยได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ดังนั้นควรบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น อิ่มน้ำอยู่ตลอดเวลานะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่