เทคนิคแต่งตัวเลือกเสื้อผ้า เปลี่ยนแขนใหญ่ให้ดูเรียวเล็ก

อ่าน 1,813

หนึ่งในปัญหาที่เป็นอุปสรรคในการแต่งตัวตามแฟชั่นของสาวๆ อีกหนึ่งสิ่งคงไม่พ้นปัญหาการมีแขนหนา หากแต่งตัวพลาดอวดกล้าม

แขนหนาๆ ก็ทำให้หุ่นที่ดูเพรียวเล็กดูหนาตันกันได้ แต่ปัญหานี้แก้ได้เพียงแค่เรียนรู้เทคนิคเลือกสวมเสื้อผ้าที่เหมาะสมก็สามารถเปลี่ยน

แขนใหญ่ให้ดูเรียวเล็ก ว่าแต่ทริคลับๆ ที่ว่ามีอะไรบ้างตามไปดูพร้อมกัน

1.ใส่เสื้อกล้ามแขนกุดแบบกว้าง

ใครบอกแขนใหญ่ใส่เสื้อกล้ามไม่ได้ ไม่เป็นจริงเลย แค่เรียนรู้ความลับว่าต้องใส่เสื้อกล้ามแขนกุดแบบไหนถึงจะดูดีก็ช่วยพรางแขนใหญ่

ได้ แนะนำลองหาเสื้อกล้ามแบบกว้างเน้นเผยความกว้างของไหล่มาลองใส่กันดู พยายามหลีกเลี่ยงสายเดี่ยว หรือเสื้อกล้ามแบบเส้นเล็กๆ

เพราะจะยิ่งทำให้แขนดูหนา เน้นเสื้อกล้ามช่วงสายความกว้างหนาๆ ไหล่แบบกว้างๆ ความกว้างของไหล่จะช่วยพรางตาทำให้แขนดูเล็กลง

2.เสื้อครอป ปิดเเขนเน้นโชว์เอว

สำหรับสาวตัวเล็กแขนใหญ่ขอเชิญมาตำไอเทมนี้ กับไอเทมเสื้อครอปตัวจิ๋ว ซึ่งเหมาะกับสาวตัวเล็กแต่แขนใหญ่มาก ลองเลือกเสื้อครอปที่

ปิดแขน เอาแบบแขนยาวหรือแขนสั้นไม่รัดแขนแน่นจนเกินไป เน้นแขนแบบหลวมๆ เพื่อปกปิดต้นแขน เน้นโชว์สัดส่วนตรงเอว จะสวม

แมทช์กางเกงเอวสูง กระโปรงลุคไหนก็สวยเกิดปังแน่นอนจ้า

3.เสื้อยืดแขนกว้างสามส่วน

ไอเทมที่ไม่มีวันตายจับแมทช์ง่ายในทุกลุค ขอแนะนำให้เลือกเสื้อยืดแบบโอเวอร์ไซส์หรือแขนสามส่วน เพื่อช่วยปกปิดต้นแขนหนาๆ ไม่

ให้โผล่ออกมาโชว์จนเสียความมั่นใจ สำหรับไอเทมนี้สามารถแมทช์ได้ง่ายกับทุกลุคและเหมาะกับทุกรูปร่างกันอีกด้วย ใครชอบความชิ

คแบบสบายๆ ลองเลือกเสื้อยืดสามส่วนลวดลายโทนสีเก๋ไปแมทช์กันดูได้เลย

4.เสื้อแขนตุ๊กตาสไตล์เกาหลี

แฟชั่นแห่งยุคกับเสื้อแขนตุ๊กตาหรือเสื้อแขนบอลลูนที่นอกจากจะให้ลุคที่น่ารัก น่าทะนุถนอม คิวท์ๆ แบบสาวเกาหลี ยังช่วยพรางแขนหนาๆ

ให้ดูเรียวเล็กลงอีกด้วย ไอเทมนี้สาวหวานปลื้มหนักมาก นอกจากดีไซน์ของเสื้อที่เป็นแขนทรงตุ๊กตาแบบบอลลูนช่วยพรางแขนให้ดูเล็ก

ยังทำให้รูปร่างทรวดทรงดูสมดุล ช่วยพรางต้นแขนอวบให้ดูเล็กลง

5.ไอเทมเสื้อปาดไหล่แขนยาว

แขนใหญ่แล้วไง เซ็กซี่ได้ละกันเนาะ กับแฟชั่นเสื้อปาดไหล่โชว์ผิวขาวเนียนแบบเบาเบา ใส่หน้าร้อนได้แบบสบาย แมทช์กับชุดไหนก็เข้า

กันไปหมด โดยดีไซน์ของเสื้อปาดไหล่ที่ว่า ควรเป็นเสื้อปาดไหล่ที่มีแขนยาวแบบพองๆ เพื่อช่วยปกปิดพรางส่วนแขนที่ดูหนาให้ดูเรียว

เล็กขึ้น ใครใส่ก็สวยเซ็กซี่แบบน่ารักปังสุดสุดไปเลย

6.เสื้อคอวี

สาวๆ ที่มีแขนใหญ่หนาอยากโชว์ความเซ็กซี่แบบผู้ดี หาไอเทมที่ใส่สบายให้ลองมองมาที่ไอเทมเสื้อคอวี ซึ่งจะช่วยพรางแขนอ้วนหนาให้ดู

เล็กลงได้ อีกทั้งยังเป็นเสื้อที่เหมาะกับสาวๆ ทุกรูปร่างอีกด้วย ยิ่งคอเสื้อลึกมากเท่าไหร่ความสวยแซ่บหุ่นดูเพรียวก็เพิ่มมากขึ้นไปด้วยนะ

7.เสื้อเชิ้ตตัวยาว

สำหรับคนขี้อายไม่กล้าแต่งตัวเผยผิวมากนัก งั้นลองหาไอเทมเสื้อเชิ้ต อย่ากลัวว่าจะดูเป็นสาวป้าลุคทำงาน เพราะไอเทมเสื้อเชิ้ตเดี๋ยวนี้

เค้ากำลังนิยมเป็นเทรนด์มาแรงแมทช์กับลุคหลากแบบให้สวยชิคได้ จะแมทช์กางเกงยาว กางเกงขาสั้น กระโปรงแบบไหนก็เอาอยู่ทุกลุค

ถึงแขนใหญ่ก็สวยได้ในแบบตัวเองอย่างมั่นใจ เพียงแค่เรียนรู้ทริคเล็กๆ น้อยในการแต่งตัว ไม่มีใครสวยสมบูรณ์แบบหรอกนะคะอยู่ที่ว่า

เราจะเรียนรู้ที่ปรับเปลี่ยนการแต่งกายให้เหมาะสมดูดีเข้ากับตัวเองได้มากแค่ไหนเท่านั้นเอง ไปค่ะไปแต่งตัวสวยอวดแขนเรียวเล็กกันได้

เลย


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่