9 แบรนด์กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงน่าใช้ ราคาเอื้อมถึง

อ่าน 2,987

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงยอดนิยม สวยเก๋ น่าใช้ แถมราคาก็ยังเอื้อมถึง จะมีกระเป๋าสตางค์ของแบรนด์ไหนบ้าง มาส่องกัน

นอกจากกระเป๋าสะพายที่เอาไว้ใส่สิ่งของต่างๆ ทั้ง เครื่องสำอาง สมุด ปากกา และเครื่องใช้อย่างอื่นแล้ว กระเป๋าสตางค์ก็นับว่าเป็นไอเทมสำคัญที่ผู้หญิงเราจะขาดไปไม่ได้เช่นกัน เนื่องจากแต่ละวันเราต้องใช้เงินและบัตรต่างๆ เพื่อการจับจ่าย การมีกระเป๋าสตางค์ใบเล็กเพื่อเก็บบัตรและเงินเหล่านั้น จึงช่วยทำให้ชีวิตของสาวๆ ดูง่ายและเป็นระเบียบมากขึ้นนั่นเอง

ว่าแล้วเราเลยขอรวบรวม กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงน่าใช้ 9 แบรนด์ดัง ทั้งดีไซน์สวย คุณภาพดี ราคาเอื้อมถึง แถมเก็บเงินเก็บบัตรได้แบบจุใจ มาให้สาวๆ ได้เลือกใช้กัน จะมีกระเป๋าของแบรนด์ไหนบ้าง มาอัปเดตกันเลยค่ะ

1. Jacob

กระเป๋าของแบรนด์นี้จะเน้นดีไซน์ที่มีความเรียบง่าย ใช้ได้หลากหลายโอกาส ผ่านไปนานกี่ปีก็ดูไม่ล้าสมัย หากใครชอบแต่งตัวแนวมินิมอลหรือคนที่ชอบความเรียบง่ายคงจะชอบมากเป็นพิเศษ แถมราคาก็ถูกใจไม่แพงอย่างที่คิด เริ่มต้นที่ประมาณ 800-3,000 บาทเท่านั้น

2. Charles & Keith

หากใครชอบงานดีไซน์โก้หรูเหมือนกระเป๋าแบรนด์เนมชั้นนำ แต่หาซื้อได้ในราคาเบาๆ แนะนำแบรนด์นี้เลยค่ะ เพราะแต่ละใบล้วนออกแบบมาเป็นอย่างดี ตัดเย็บเรียบร้อย ช่องใส่บัตรต่างๆ ก็มีมาให้เยอะแม้จะเป็นกระเป๋าสตางค์ใบเล็กก็ตาม ราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 800-2,000 บาท

3. Louis Montini

แบรนด์นี้จะเน้นกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่ทำมาจากหนังวัวแท้ๆ พอใช้ไปนานๆ ก็ไม่ต้องกลัวว่ากระเป๋าจะลอกขาดเหมือนอย่างหนังสังเคราะห์แน่นอน ด้านดีไซน์ก็เน้นการจับคู่สีหนังให้สวยกลมกลืน เพื่อลดความเคร่งขรึมของหนังแท้ลงไป สาวๆ คนไหนอยากใช้ก็หาซื้อได้ในราคาตั้งแต่ 550-2,500 บาท

4. Guess

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงที่ทำรูปทรงเรียบหรู ตกแต่งด้วยโลโก้ของแบรนด์เพื่อสร้างความแตกต่างอันเป็นเอกลักษณ์ แถมกระเป๋าส่วนใหญ่ก็ทำแบบซิปรอบเพื่อป้องกันของตกหล่นเวลาเปิดใช้งาน หนังสังเคราะห์ที่ใช้ยังมีคุณภาพที่ดีไม่หลุดลอกง่ายๆ ซื้อมาครั้งเดียวบอกเลยใช้ได้ยาวๆ ราคาเริ่มต้นที่ 2,000-4,000 บาท

5. Morgan

เป็นกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงยอดนิยมอีก 1 แบรนด์ที่ได้ยินชื่อกันมาเนิ่นนาน และสาวๆ ก็ยังนิยมใช้อยู่ เพราะตัวกระเป๋านั้นออกแบบได้สวย มีช่องเก็บให้ครบ พกพาไว้ในกระเป๋าสะพายได้สะดวกมากด้วย ใครอยากมีไว้ครอบครองบ้างก็หาซื้อได้ในราคาประมาณ 1,200-3,000 บาท

6. Tommy Hilfiger

กระเป๋าสตางค์ผู้หญิงของแบรนด์นี้จะเน้นดีไซน์ขอบมน เปิดดูข้างในจะมีฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์สาวๆ ยุคใหม่ ทั้งช่องใส่บัตร ช่องใส่เหรียญ และช่องเก็บธนบัตร เรียกได้ว่าซื้อมาใช้แล้วคุ้มสุดๆ ราคาก็กำลังพอเหมาะ เริ่มต้นที่ 1,500-3,000 บาท

7. Lacoste

กระเป๋าแบรนด์จระเข้สุดฮิต ที่นิยมใช้กันตั้งแต่วัยรุ่นไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ เนื่องจากกระเป๋าทุกใบของทางแบรนด์นี้มีความเรียบง่ายและยังมีความคลาสสิก เปิดใช้งานครั้งใดก็ดูดี ส่งเสริมบุคลิกได้มากเลยทีเดียว ราคาก็สมกับคุณภาพ เริ่มที่ประมาณ 3,000-4,000 บาท

8. Coach

เมื่อพูดถึงกระเป๋าสตางค์ที่สาวๆ ชอบใช้คงจะข้ามแบรนด์นี้ไปไม่ได้ เพราะนอกจากจะมีดีไซน์หลากหลายและดูแตกต่างแล้ว คุณภาพของกระเป๋าก็ยังสมกับราคา ใบหนึ่งใช้ได้นานหลายปี หากใครอยากจับจองเป็นเจ้าของก็ซื้อได้ที่ราคาเริ่มต้น 3,000-9,000 บาท

9. Cath Kidston

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าสตางค์ผู้หญิงลวดลายสดใสสุดน่ารัก หากใครมาสายหวานและชอบความโดดเด่นก็เลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์นี้ได้ แต่ละใบก็จะมีดีไซน์และรูปแบบการใช้งานที่ตอบโจทย์สาวยุคใหม่มากๆ แถมเก็บได้ครบทั้งธนบัตร เหรียญ และบัตรอีกหลายใบเลยล่ะ ราคาเริ่มต้นที่ 500-2,000 บาท

ชั่วโมงนี้สาวๆ คนไหนอยากเปลี่ยนกระเป๋าสตางค์ใบใหม่บ้างก็ลองเลือกดูจากทั้ง 9 แบรนด์นี้ได้เลย มีครบทั้งใบสั้น ใบยาว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่เป็นที่สุด


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่