หมวกบักเก็ตสุดฮิต แมทช์ง่ายๆ กับไอเทมตัวโปรด โดดเด่นมีสไตล์ในแบบของตัวเอง

อ่าน 2,839

หลายคนน่าจะเคยเห็นและรู้จักหมวกทรงนี้มาสักพักแล้ว เพราะเป็นกระแสฮิตมาตั้งแต่ช่วง 2-3 ปีก่อน เดิมที "หมวกบักเก็ต" หรือ "หมวกทรงถัง" เป็นที่นิยมในยุค 60 และ 90 ซึ่งกลับมาฮิตในยุคปัจจุบันอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากเซเลบหลายคนใน Instagram มักจะหยิบมาสวมใส่ เป็นเพราะลักษณะที่ดูเก๋ สวมใส่สบาย และจับคู่กับเสื้อผ้าได้ง่าย จึงทำให้หมวกบักเก็ตเป็นหมวกที่สาวๆ หลายคนเลือกใส่ นอกจากนี้ยังเป็นที่นิยมในหมู่หนุ่มๆ อีกด้วย สำหรับใครที่อยากลองใส่เข้าคู่กับหนุ่มคนไหน หรืออยากโดดเด่นมีสไตล์ในแบบของตัวเองก็สามารถเลือกจับคู่หมวกบักเก็ตกับไอเทมที่ตัวเองชื่นชอบได้เลย

รวมไอเดียแมทช์หมวกบักเก็ต (Bucket Hats)

1. หมวกบักเก็ต x เสื้อยืด

เรียกได้ว่าเป็นการจับคู่ที่ง่ายที่สุด เพราะหลายๆ คนน่าจะมีเสื้อยืดตัวโปรดอยู่แล้ว ลองจับคู่สีเสื้อให้เข้ากับหมวก หรือเลือกสีหมวกให้ตัดกับสีเสื้อก็จะทำให้ดูโดดเด่นขึ้นมา โดยลุคนี้เป็นลุคเรียบง่าย สบายๆ และดูน่ารัก เหมาะกับผู้หญิงทุกวัย

2. หมวกบักเก็ต x เสื้อแขนยาว

ลุคนี้เป็นอีกหนึ่งลุคสบายๆ แต่ให้ความเท่มากขึ้น เราสามารถจับคู่เสื้อแขนยาวได้หลายแบบ ไม่ว่าจะสวมกับกางเกงหรือกระโปรงก็ทำให้ดูดีทั้งนั้น เคล็ดลับคือการเลือกสีหมวกให้แมทช์กับสีของเสื้อผ้า อย่างเช่น สีขาวหรือสีดำก็แมทช์ง่ายมากๆ

3. หมวกบักเก็ต x เสื้อแขนกุด

สำหรับลุคนี้สามารถแมทช์ให้ดูเท่หรือจะแมทช์ให้ดูหวานก็ได้ และการสวมหมวกบักเก็ตจะทำให้ดูเท่และน่ารักมากขึ้น สามารถทำให้ดูสบายๆ ได้ด้วยการจับคู่กับรองเท้าแตะ หรือหากต้องการลุคที่ดูสปอร์ตสักหน่อยก็จับคู่กับรองเท้าผ้าใบเก๋ๆ สักคู่

4. หมวกบักเก็ต x เดรส

เรียกได้ว่าเป็นลุคที่แมทช์ง่ายอีกแล้วค่ะ เพราะเมื่อเลือกเดรสสวยๆ มาใส่คู่กับหมวกบักเก็ตแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องหาไอเทมอื่นมาแมทช์ต่อ โดยสามารถเลือกเดรสโทนสีเดียวกับหมวกหรือโทนสีตัดกัน นอกจากนี้ยังสามารถเลือกกระเป๋าหรือเครื่องประดับสวยๆ มาเพิ่มความโดดเด่นให้กับลุคได้อีกด้วย

5. หมวกบักเก็ต x แจ็คเก็ต

สำหรับลุคนี้ แนะนำให้เป็นแจ็คเก็ตสไตล์สปอร์ตหรือสไตล์ฮิปฮอปจะเข้ากับหมวกบักเก็ตมาก ยิ่งถ้าเลือกแจ็คเก็ตลายเท่ๆ หรือแจ็คเก็ตสไตล์ยุค 90 ก็จะยิ่งเข้ากันดีกับหมวกบักเก็ตเป็นพิเศษ และหากสวมรองเท้าผ้าใบให้เข้าคู่กับชุดก็จะได้ลุคเท่ๆ ที่ดูโดดเด่นแล้ว

เห็นไหมคะว่าหมวกบักเก็ตก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แมทช์ง่าย และยังสามารถใส่ได้ทั้งหญิงและชาย แถมยังให้ทั้งลุคสบายๆ, ลุคเท่ๆ, หรือลุคน่ารักก็ได้เหมือนกัน ทุกคนลองเลือกสไตล์ที่ชื่นชอบแล้วนำมาใส่กับไอเทมตัวโปรดกันดูนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่