8 ครีมกันแดดเซเว่น ยี่ห้อไหนดี 2024 ครีมกันแดด 7-11 ทาตัว ทาหน้า กันน้ำ ผิวแพ้งายใช้ได้

อ่าน 11,277

สาวๆ คนไหนกำลังมองหาครีมกันแดดซอง สำหรับพกพาไปเที่ยวต่างจังหวัด หรือใช้ในทุกๆวัน แต่ไม่รู้จะเลือกตัวไหนดี วันนี้ GangBeauty ได้รวบรวมครีมกันแดดซอง7-11 คุณภาพดี หาซื้อง่าย มาฝากจ้า ตามไปดูกันดีกว่า ว่าครีมกันแดดแบบซองตัวไหนจะคุณภาพเริ่ด น่าใช้บ้าง​

1. Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF50+ PA++++​

เริ่มต้นกันด้วยครีมกันแดดซองเซเว่นยอดฮิตอย่าง Biore UV Aqua Rich Watery Gel ครีมกันแดดบำรุงซองสีฟ้า ตัวนี้เป็นครีมกันแดดที่ใช้ UV Aqua Jelly Capsule นวัตกรรมกันแดดอัจฉริยะ เก็บกัก SPF50+/PA++++ ในแคปซูลอนุภาคเล็กระดับไมโคร เมื่อทาแล้วตัวเนื้อครีมจะแปรสภาพเสมือนน้ำกระจายตัวทั่วผิวทันทีที่ทา ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ได้อย่างมีประสิทธิภาพและยาวนาน พร้อมช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำ ฝ้า กระ และจุดด่างดำที่เกิดจากแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม ไบรท์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่หมองซ้ำ แถมตัวนี้ยังมีส่วนประกอบของ Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract ผสานคุณค่าการบำรุงของ Butylene Glycol ช่วยทำหน้าที่เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวดูเนียนนุ่ม อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน ​ตัวเนื้อครีมเป็นเนื้อเจล บางเบา ไม่เหนอะหนอะผิว แถมยังทาทับเมคอัพได้ ไม่เป็นคราบค่ะ ส่วนใครที่กังวลเรื่องสิว และการระคายเคืองก็สามารถใช้ได้ ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิวและผ่านการทำสอบว่าไม่ก่อให้เกิดสิว ใช้ได้หายห่วงค่ะ​

​ปริมาณ : 7 ml. ราคา : 29 บาท

2. Sasi Plankton Please Oil-free Sun Protection SPF50 PA++++

ครีมกันแดดแบบซองมี SPF 50 PA++++ ช่วยปกป้องผิวจากทั้งรังสี UVA และ UVB มีเนื้อครีมมีสีขาว เกลี่ยง่าย ซึมเร็ว ไม่ทิ้งคราบ ไม่ทิ้งความมันระหว่างวัน ทั้งยังมีส่วนผสมของแพลงก์ตอนทะเลน้ำลึก ที่ช่วยบำรุงผิวให้แลดูอิ่มน้ำและเรียบเนียน นอกจากนี้ยังเป็นกันแดดที่ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำมันและไม่มีพาราเบน ​

ปริมาณ : 7 กรัม ราคา : 49 บาท​

3. Pond's White Beauty SPF30 PA+++

ครีมซองบำรุงผิวหน้าและครีมกันแดด มีเนื้อครีมมีสีชมพูอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ให้ความชุ่มชื้นได้ดี มีกลิ่นหอมละมุน แถมยังผสานพลังวิตามินบี 3 พลัส และ SPF 30 ช่วยปกป้องผิวคล้ำเสียจากแสงแดด พร้อมทั้งยังบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูดูฉ่ำน้ำ นอกจากนี้ยังลดเลือนจุดด่างดำให้จางลงอีกด้วย ​

ปริมาณ : 7.5 กรัม ราคา : 15 บาท

4. Cathy Doll Invisible Sun Protection SPF33 PA+++

ครีมกันแดดซองเนื้อบางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อครีมมีสีขาว ทาปุ๊บแตกตัวเป็นน้ำปั๊บ ให้ความรู้สึกเย็น ชุ่มฉ่ำ เหมือนทาฟิล์มบางๆ เคลือบอยู่บนหน้า ทาแล้วไม่วอก ไม่เป็นคราบ ไม่ทำให้เมคอัพหนาเตอะ และที่สำคัญไม่ทำให้หน้ามันเยิ้มอีกด้วย ​

ปริมาณ :5 กรัม ราคา : 20 บาท

5. RJK Real Joy Aqua Sun SPF50+ PA+++

ครีมกันแดดแบบซองสูตรน้ำ เนื้อครีมเป็นสีขาว พอทาหน้าจะแตกตัวกลายเป็นน้ำทันที ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่ทำให้หน้ามัน หน้าวอก หน้าลอยอีกด้วย ครีมกันแดดตัวนี้ นอกจากจะช่วยปกป้องแสงแดดและรังสียูวีแล้ว ยังทำให้หน้าดูชุ่มชื่นขึ้นอีกด้วย ​

ปริมาณ : 10 ml. ราคา : 49 บาท​

6. Mistine Aqua SPF50 PA+++

ครีมกันแดดแบบซอง เนื้อแมตต์ ให้ผิวสัมผัสนุ่มๆ ลื่นๆ บางเบา เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วหน้าไม่มัน ไม่เยิ้ม ไม่วอก แถมยังรู้สึกเย็นๆ สบายผิว ​

ปริมาณ : 7 ml. ราคา : 20 บาท

7. KA UV protection Babyface SPF42 PA+++

สำหรับครีมกันแดดซองตัวนี้ เนื้อครีมมีสีเนื้อ ใช้ได้กับทุกสีผิว สามารถใช้แทนรองพื้นหรือบีบีครีมได้ แถมยังเกลี่ยง่าย ปาดแล้วเรียบเนียนไปกับผิวหน้า ไม่เป็นคราบ และไม่หนาโบ๊ะ เหมาะกับวันแต่งหน้าเบาๆ นอกจากกันแดดแล้ว ยังช่วยปรับผิวขาวกระจ่างใส ลดรอยด่างดำ และทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้น ​

ปริมาณ : 8 กรัม ราคา : 29 บาท

8. Mille Magic Oil Control Sunscreen SPF50 PA++

ครีมกันแดดซองเนื้อบางเบาสำหรับผิวหน้า มี SPF 50 PA++ เนื้อโลชั่นบางเบา เกลี่ยง่ายมาก ใช้เป็นเมคอัพเบสได้เลยค่ะ ไม่เหนียวเหนอะหนะ และไม่ทำให้ผิวมันเยิ้มระหว่างวัน มีส่วนผสมของเมือกหอยทาก ที่ช่วยบำรุงยกกระชับและคืนความชุ่มชื้นให้ผิวไม่แห้งกร้าน ​

ปริมาณ : 7 กรัม ราคา : 45 บาท


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่