ของมันต้องมี 5 แฟชั่นหน้าหนาว ใส่ที่ไหนก็สวยน่ามอง!

อ่าน 3,376

ฤดูหนาวทั้งทั้งที แน่นอนว่าหลายๆคนเตรียมพร้อมที่จะไปท่องเที่ยวรับลมหนาวตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ การไปเที่ยวแต่ละครั้งแน่นอนสิ่งที่ต้องเตรียมเลยนั่นคือ เสื้อผ้า หน้าผม ต้องเป๊ะปัง เรียกว่าต้องเตรียมกันตั้งแต่เนิ่นๆ วางแผนไว้เลยว่าไปกี่วัน ต้องเอาชุดไปกี่ชุด ชุดโทนไหนบ้าง เช็คเทรนด์แฟชั่นหน้าหนาวพร้อม เอาให้ลงรูปที่มีแต่คนกดไลด์ เที่ยวรอบนี้ต้องเกิด!

วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 แฟชั่นที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับหน้าหนาว แบบของมันต้องมี ใส่แล้วดูสวย ดูเท่ ดูเก๋ แถมยังให้ความอบอุ่นให้กับเราได้ด้วยมาฝากค่ะ คุณสาวๆจะได้ใช้เป็น inspiration ในการแต่งตัวไปเที่ยวหน้าหนาว รับรองคราวนี้ใส่อะไรก็ไม่ตกเทรนด์ ไม่มีซ้ำกับเพื่อนด้วย พนร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1. เสื้อไหมพรมแบบสวม

ฤดูหนาวทั้งที เสื้อผ้าจะน้อยหน้าฤดูอื่นๆได้ยังไง เสื้อไหมพรมแบบสวม ก็มาแรงในปีนี้คะ จะใส่แบบสวมทับเสื้อตัวอื่น หรือจะสวมเสื้อไหมพรมตัวเดียวไปเลยก็ได้ ใส่คู่กับกระโปปรงก็สวยหวาน ใส่คู่กับกางเกงก็ดูเท่ ใส่คู่กับเลคกิ้งก็หวานปนแซ่บดีค่ะ

2. แจ็คเก็ตยีนส์

สาวๆลุคเท่ต้องไอเท็มนี้เลยค่ะกับ แจ็คเก็ตยีนส์ สุดเท่ แมทช์เข้าได้กับทุกชุม ไม่ว่าคุณสาวๆจะแต่งตัวด้วยลุคแบบไหน จะเป็นเดรสยาวน่ารักๆกับแจ็คเก็ตยีนส์ หรือจะใส่แจ็คเก็ตยีนส์คู่กับกางเกงยีนส์ก็สวยไม่แพ้กัน

3. เสื้อเบลเชอร์

คุณสาวๆที่ต้องการแต่งตัวลุคดูหรู ดูชิคต้องเสื้อเบลเชอร์เลยค่ะ แมทช์ได้หลายหลากเหมือนกัน จะเป็นเดรส การเกงยีนหรือกางผ้าก็โอเคนะเออ แถมไม่ต้องกลัวว่าจะดูแก่นะคะ แค่คุณสาวๆไม่เลือกใส่สีเข้มๆ เน้นโทนสีอ่อน จะทำให้ดูไม่แก่ สดใสขึ้นมาค่ะ

4. แจ็คเก็ตตัวสั้นผ้าทวีต

ลุคดูหรูหรา ดูเป็นคุณหนูต้องแจ็คเก็ตตัวสั้นผ้าทวีต พราะดิ้นเงินดิ้นทองที่เป็นลูกเล่นเล็กๆ ของผ้าทวีต จะช่วยให้สาวๆ ดูสวยไฮโซขึ้นมาทันตา ที่สำคัญผ้าทวีตยังเป็นผ้าที่มีความหนา เหมาะกับใส่หน้าหนาวอีกด้วย ใส่เที่ยวในไทยก็สวย ใส่เที่ยวต่างประเทศก็ยิ่งสวย

5. คาร์ดิแกนไหมพรมตัวสั้น

มาถึงไอเท็มสุดท้าย เทรนด์ฮิตไม่แพ้กันกับคาร์ดิแกนไหมพรมตัวสั้น ส่วนตัวอยาวเก็บไปก่อนเนอะ มาแนวสไตล์เกาหลี เป็นคาร์ดิแกนไหมพรมตัวสั้น สีสันน่ารักๆ ใส่แล้วดูเด็กลง ดดูสดใส น่ารักไปหมดค่ะ

ครบแล้วนะคะกับ 5 แฟชั่นใส่รับลมหนาว ลองเอาไปแต่งตามดูนะคะ หนาวมากก็ใส่ได้ ไม่หนาวมากอย่างประเทศไทยก็สวย!


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่