อัปเดต 7 อาหารเสริมบำรุงผิว 2024 ของ VISTRA ช่วยผิวสวย หน้าใส ย้อนวัยสาว

อ่าน 6,251

แนะนำอาหารเสริมบำรุงผิว 2023 ตัวเด็ดของ VISTRA ตัวช่วยของสาวๆ ยุคใหม่ให้มีสวยใส มีสุขภาพดี

อาหารเสริมบำรุงผิว ตัวช่วยให้ผิวสวยใส เพราะไม่ว่าใครก็อยากมีผิวสวย เนียนใส ดูสุขภาพดี แต่ชีวิตประจำวันของเราที่ต้องเผชิญกับแดดและมลภาวะก็ยากที่จะทำให้ผิวสวยสดใสอยู่เสมอ แม้แต่ความเครียด อาหารที่กิน และการพักผ่อนไม่เพียงพอก็ส่งผลให้ผิวเสีย ดูโทรม หมองคล้ำ ไม่สดใส ได้เช่นกัน เราแก้ไขปัญหานี้ได้ด้วยการบำรุงแต่บางครั้งการบำรุงจากภายนอกอาจไม่เพียงพอจึงต้องบำรุงจากข้างในไปด้วย อย่างอาหารเสริมบำรุงผิวที่ช่วยบำรุงจากภายในสู่ภายนอกให้ผิวสวยเปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

อาหารเสริมบำรุงผิวในไทยมีอยู่หลายแบรนด์จนเลือกไม่ถูกเลยนะคะ แต่วันนี้เราจะมาแนะนำอาหารเสริมบำรุงผิวของ VISTRA แบรนด์ไทยใช้ดีมีคุณภาพที่มีอาหารเสริมตอบโจทย์ปัญหาผิวได้หลายอย่าง แถมราคาก็เป็นมิตรอีกด้วย ซึ่งเราคัดอาหารเสริมที่ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวมาทั้งหมด 7 ตัว จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย

1. VISTRA Marine Collagen TriPeptide 1300

เริ่มตัวแรกกับคอลลาเจนที่มีส่วนผสมของมารีนคอลลาเจนไตรเปปไทด์ 1300 ที่สกัดมาจากปลาทะเลน้ำลึก มีวิตามินซีกับโคเอ็นไซม์ Q10 ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น เติมเต็มริ้วรอย ลดความหย่อนคล้อย และช่วยผลัดเซลล์อย่างอ่อนโยนให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวนุ่มเด้งเหมือนผิวเด็ก

2. VISTRA Grape Seed

ต่อกันที่อาหารเสริม Grape Seed หรือสารสกัดจากเมล็ดองุ่น อาหารเสริมบำรุงผิวมีสรรพคุณต้านอนุมูลอิสระ ลดการสร้างเม็ดสีผิวหรือเมลานิน จึงช่วยลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยสิว ให้จางลง และมีประโยชน์ต่อสุขภาพช่วยป้องกันมะเร็ง โรคสมองเสื่อม บำรุงหัวใจและหลอดเลือด ป้องกันไขมันอุดตันในเส้นเลือด ลดอาการเส้นเลือดขอด

3. VISTRA Gotu Kola Extract PLUS Zinc

มาที่ตัววิตามินลดสิว อาหารเสริมที่ช่วยสิวยุบกันบ้าง Gotu Kola คือสารสกัดจากใบบัวบกที่มีสารประกอบเทอร์พีนอยและไตรเทอร์พีน พร้อมส่วนผสมของซิงค์มีฤทธิ์ช่วยให้สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบยุบลง ลดรอยดำ รอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว กระตุ้นให้ร่างกายผลิตคอลลาเจนสมานแผลสิวให้หายเร็วยิ่งขึ้น

4. VISTRA Astaxanthin Plus Vitamin E

อาหารเสริมบำรุงผิวที่มีสารสกัดจากแอสตาแซนธินหรือสาหร่ายแดงญี่ปุ่นพร้อมด้วยวิตามินอี ช่วยต้านอนุมูลอิสระที่สำคัญมีสรรพคุณสูงกว่าวิตามินซีถึง 6000 เท่า ช่วยบำรุงผิวสวยดูอ่อนเยาว์ตั้งแต่ภายใน ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นมีสุขภาพดี ผิวเนียนใส ไร้จุดด่างดำ ลดความหมองคล้ำ และป้องกันริ้วรอยก่อนวัย

5. VISTRA CERAMIDE GAMMA ORYZANOL & COENZYME Q10 PLUS

ผิวแพ้ง่ายมารวมกันตรงนี้กับอาหารเสริมบำรุงผิวสำหรับผิวระคายเคืองแพ้ง่าย มีส่วนผสมของ Ceramide Gamma Oryzanol และ Coenzyme Q10 ช่วยให้ผิวแพ้ง่ายแข็งแรง ให้ผิวแห้งกร้านกลันมาชุ่มชื่น ลดอาการแพ้ อาการคัน แสบแดง พร้อมต้านอนุมูลอิสระ ลดริ้วรอยก่อนวัย ให้ผิวขาวใสด้วย

6. VISTRA KIWI EXTRACT 50 mg. Plus Grape Seed, CO Q10 & Zinc

ตัวช่วยปัญหาสิวมาอีกแล้ว ใครที่หน้ามันเป็นสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน ต้องลองมาดู ตัวนี้มีสารสกัดจากกีวี่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ลดเชื้อแบคทีเรียและน้ำมันบนใบหน้าต้นเหตุของสิวต่างๆ ทั้งสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวช้าง และลดอาการอักเสบของสิวได้ ให้รูขุมขนเล็กลง ลดความมัน จุดด่างดำและความหมองคล้ำให้ผิวขาวกระจ่างใส

7. VISTRA Gluta Complex 800 plus Rice Extract

อาหารเสริมผิวขาว ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส มีสารสกัดจากข้าวที่ให้เซราไมด์ช่วยบำรุงผิวให้แข็งแรง ฟื้นฟูผิวแห้งกร้านให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น และช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวปรับผิวเสียหมองคล้ำให้ดูขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของอาหารเสริมบำรุงผิวของ VISTRA ที่เราคัดมาให้สาวๆ แล้ว ถ้าอยากมีผิวเนียนสวยสุขภาพดี ดูอ่อนกว่าวัย ก็ลองมาทานอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผิวจากภายในสู่ภายนอกกันนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่