9 เซรั่มลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี 2024 รูขุมขนกระชับ หน้าเนียนใสปิ๊ง

อ่าน 20,041

แนะนำ เซรั่มลดริ้วรอยช่วยให้ผิวหน้ากระชับ รอยดำรอยแดงจางลง ใช้ดี รีวิวเยอะ

อายุเพิ่มขึ้น ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย ฝ้า-กระต่างๆ ก็เริ่มย่างกลายเข้ามาหาหน้าเรา ทำให้เราต้องทำทุกวิถีทางเพื่อให้รักษาความตึงเอาไว้บนหน้าเราให้นานที่สุด และหนึ่งในตัวช่วยที่สำคัญก็คือ เซรั่มลดริ้วรอย ค่ะ เพราะการที่ผิวของเราเกิดริ้วรอยก็เพราะอายุที่เพิ่มขึ้นทำให้ผิวขาดความชุ่มชื่น และประสิทธิภาพในการทำงานของผิวเราถดถอยลง เซรั่มหรือเอสเซนส์ จะเข้ามาช่วยในการเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิว ทำให้ริ้วรอยลดเลือนลง วันนี้ GangBeauty เลยมี 9 เซรั่มลดริ้วรอยมาฝากค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้า

1. Innisfree The Green Tea Seed Serum

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่มลดริ้วรอยถูกและดีจาก Innisfree The Green Tea Seed Serum สกัดจากชาเขียวออร์แกนิกเชจู อุดมไปด้วยสารอาหารเข้มข้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวลึกจากภายใน ให้ผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม ตัวชาเขียวเองมีสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยลดริ้วรอยได้ด้วยค่ะ

ปริมาณ : 80 ml. ราคา : 1,000 บาท

2. L"OREAL PARIS Revitalift Intense Serum

มาต่อกันที่เซรั่มลดริ้วรอย L"OREAL PARIS Revitalift Intense Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มลดริ้วรอยที่มีส่วนผสมของ Pro-Retinal A ช่วยฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียน เต่งตึงและกระชับมากขึ้น และช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้าน เผยผิวหน้าที่กระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,599 บาท

3. TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE

เซรั่มลดริ้วรอยถูกและดี TERRY DALAH FLORAL DOSE SERUM IN CREAM EXTRA SENSITIVE ไอเทมเด็ดจากแบรนด์ TERRY เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าสำหรับอายุ 20+ โดยเฉพาะ เป็นเซรั่มที่ผ่านการวิจัยกับทาง วว. มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากดอกดาหลา เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ Terry ที่คิดค้นร่วมกับ วว. ช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ให้จางลง พร้อมยับยั้งอนุมูลอิสระและการสร้างเม็ดสีผิว ทำให้สีผิวสม่ำเสมอกัน และยังมีส่วนผสมของ Niacinamide , Panthenol และสารสกัดจากไฮยารูรอน 4 ชนิด ช่วยให้ความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวอย่างล้ำลึก ใช้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าเรียบเนียน ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน นอกจากนี้ยังช่วยลดการอักเสบของผิวหน้าจากสิวและแสงแดด ช่วยยับยั้งเชื้อที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม กระจ่างใส เปล่งปลั่งขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เป็นเซรั่มสูตรอ่อนโยนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่มีส่วนผสมของสารที่เป็นอันตรายต่อผิว ใช้แล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง หรือเกิดการอุดตัน ถือเป็นเซรั่มถูกและดีที่อยากแนะให้ลองค่ะ

ปริมาณ : 30 g. ราคา : 599 บาท

ช่องทางการสั่งซื้อ :

Instagram : terryofficial.th หรือ https://www.instagram.com/terryofficial.th/

Facebook : terryofficial.th หรือ https://www.facebook.com/thailandterryofficial

LINE : @terryofficial ( มี@ ) หรือ https://bit.ly/35Ltsms

4. Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate

สำหรับเซรั่มลดริ้วรอย Sena Marine Plankton Water Serum Concentrate เป็นเซรั่มลดริ้วรอยจากประเทศเกาหลี ช่วยในการบำรุงผิวของคุณ ให้แข็งแรงด้วยสารสกัดจากธรรมชาติใต้ทะเลลึก สิ่งมีชีวิตแพลงก์ตอนและสาหร่าย มีส่วนผสมของน้ำแร่บริสุทธ์บนเกาะเชจูและสมุนไพรเกาหลีอีกกว่า 20 ชนิด ช่วยคืนความชุ่มชื่น รักษาระดับปริมาณน้ำในผิว และยังช่วยปกป้องและซ่อมแซม DNA ได้รวดเร็ว จึงช่วยป้องกันเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ช่วยป้องกันฝ้า กระ เรียกว่าครบจบในตัวเดียวจริงๆค่ะ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 879 บาท

5. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

Sulwhasoo First Care Activating Serum EX เป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าที่ผสานกระบวนการพิเศษจนได้เซรั่มบริสุทธิ์มาบำรุงดูแลผิวคุณให้สมดุล และมีส่วนผสมจากสมุนไพรเกาหลีชั้นเลิศกว่า 3,000 สายพันธุ์ ช่วยในการลดเลือนริ้วรอย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิวได้อย่างดีเยี่ยม ให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 1,600 บาท

6. EUCERIN Elastic Filler Serum

ต่อกันด้วยเซรั่มลดริ้วรอย EUCERIN Elastic Filler Serum มีสาร Sylimarin ช่วยปกป้องระดับอีลาสตินในผิวให้คงอยู่ ช่วยยกกระชับ 5 จุด หย่อนคล้อย ทั้งจากลำคอ ใต้คาง แนวกราม โหนกแก้ม ถึงหน้าผาก และมีนวัตกรรม Elastic Lift ที่มาในรูปแบบของ Serum in Oil สูตรเข้มข้น ซึมซาบเร็ว คืนความยืดหยุ่นผิว ผิวหน้าดูเต่งตึงขึ้น

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 2,970 บาท

7. KIEHL"S Serum Dermatologist Solutions Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate (Vit C)

สำหรับเซรั่มลดริ้วรอยจากแบรนด์ KIEHL"S เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของวิตามินซีบริสุทธิ์ 12.5% ช่วยฟื้นบำรุงผิวจากความร่วงโรย ต่อต้านริ้วรอยด้วยไฮยาลูโรนิก แอซิด และช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen ที่เป็นส่วนสำคัญของโครงสร้างผิว นอกจากลดริ้วรอยแล้ว ยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส จุดด่างดำลดเลือนลงด้วยค่ะ

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 2,925 บาท

8. CLARINS DOUBLE SERUM

CLARINS DOUBLE SERUM เป็นเซรั่มลดริ้วรอยจากแบรนด์ CLARINS เป็นเซรั่มที่ใช้นวัตกรรมการผสมผสานเซรั่มบำรุงผิวที่เลียนแบบองค์ประกอบรักษาผิวตามธรรมชาติที่มีน้ำและน้ำมันทำงานร่วมกัน ช่วยเติมน้ำและความชุ่มชื้นให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก ให้ผิวดูเนียนนุ่ม รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวหน้าไม่แห้งกร้าน พร้อมช่วยบำรุงผิวให้ผิวขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

ปริมาณ : 50 ml. ราคา : 3,590 บาท

9. Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II

Estee Lauder Advanced Night Repair Synchronized Recovery Complex II เป็นเซรั่มลดริ้วรอยจากแบรนด์ Estee Lauder ที่ใช้เทคโนโลยี ChronoluxCB Technology มาผสมผสานกับ Purification และกระบวนการบำรุงผิวให้เป็นไปตามวงจรธรรมชาติจนได้เซรั่มที่ทรงประสิทธิภาพในการช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหมองคล้ำ ให้ผิวกลับมาอ่อนเยาว์ มีความชุ่มชื้น และดูสุขภาพดี

ปริมาณ : 30 ml. ราคา : 3,100 บาท

เป็นไงกันบ้างคะกับ 9 เซรั่มลดริ้วรอยตัวเด็ดที่เราแนะนำ อายุจะเพิ่มมากแค่ไหน แต่หน้าก็ยังสวยเป๊ะได้นะคะ เพราะอายุก็แค่ตัวเลขเท่านั้นแหละค่ะ ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่