5 ชุดชั้นในไม่มีโครง ทรงสวย ใส่สบายเหมือนไม่ได้ใส่

อ่าน 5,002

เรื่องของชุดชั้นในสำหรับผู้หญิงแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญที่ต้องใส่ใจเลยค่ะ เพราะเราแทบจะใส่ชุดชั้นในเกือบจะ 24 ชั่วโมง เรียกว่าทั้งวันเลยก็ว่าได้ ยกเว้นตอนอาบน้ำ เพราะใส่ทั้งวันเลยจำเป็นต้องเลือกซื้อแบบใส่สบาย "ชุดชั้นในไม่มีโครง" เลยเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของคุณสาวๆ ที่ไม่ชอบความอึดอัด และไม่ชอบการใส่ชุดชั้นในแบบมีโครง

วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ชุดชั้นในไม่มีโครงมาฝากค่ะ สำหรับคุณสาวๆ ที่ไม่รู้จะเลือกซื้อแบบไหนดี รับรองเรื่องของความใส่แล้วสบาย ใส่อยู่ก็เหมือนไม่ใส่อยู่ ไม่อึดอัด และไม่ต้องกลัวว่าใส่แล้วหน้าอกจะไม่ได้ทรงสวยนะคะ เพราะมันถูกออกแบบมาให้ช่วยพยุงให้หน้าอกเราเข้ารูปแบบไม่พึ่งโครงเหล็กชุดชั้นใอยู่แล้ว ฉะนั้นเลือกใส่ได้อย่างสบายใจ พร้อมแล้วไปดูกันเลยจ้าว่ามีชุดชั้นในไม่มีโครงจากแบรนด์อะไรบ้าง

- เกร็ดเล็กๆ สำหรับคุณสาวๆ ที่กลัวว่าใส่ชุดชั้นในแบบไม่มีโครงแล้วจะทำให้หน้ายานนะคะ ความจริงแล้วการทำให้หน้าอกยานหรือไม่นั้นเป็นเรื่องของแรงโน้มถ่วงของโลก อะไรที่มีน้ำหนักก็จะถูกดึงลงอยู่แล้ว ฉะนั้นการใส่เสื้อชั้นในแบบมีโครง หรือไม่มีโครงก็ไม่ได้ช่วยให้หน้าอกไม่ยานเลยค่ะ ชุดชั้นในเพียงแต่ช่วยพยุงให้เกิดความดูดี ที่ต่างกัน คือ เรื่องของดีไซน์และวัตถุประสงค์และความต้องการผลลัพธ์อะไรบางอย่าง ที่คุณตัดสินใจซื้อมัน และสำหรับ เสื้อยกทรงไม่มีโครง ในปัจจุบันก็มีการพัฒนาเรื่องการออกแบบการใช้เนื้อผ้าและการใช้วัสดุที่มีความแข็งแต่ยืดหยุ่นดีมาแทนโครง อยู่ที่ว่าเราชอบใส่แบบไหนกันมากกว่าค่ะ

1. Sabina Seamless Fit

เริ่มต้นกันด้วยชุดชั้นในไม่มีโครงจาก Sabina Seamless Fit ถูกออกแบบมาเพื่อสาวๆ ที่ต้องการเน้นความดูมๆ ใส่เสื้อผ้าแล้วดูเซ็กซี่มากขึ้น ด้วยเทคนิค Bonding ทั้งตัว เนียนเรียบจนถึงสายแขน ดีไซน์เต้าทรงเรียบเนียน ไร้รอยต่อ มีฟองน้ำแบบโมล์คู่ Block เต้า ใช้โครงซิลิโคน พลาสติกอ่อนนุ่ม ยืดหยุ่นได้ เบาสบายและพกพาสะดวก

2. Wacoal Travel Bar

ต่อกันด้วย Wacoal Travel Bar เป็นชุดชั้นในแบบไม่มีโครงที่ใช้ยางพาราเป็นฐานเต้าทรง (Latex sheet) แทนโครงเหล็ก ช่วยโอบอุ้ม และยกกระชับเต้าทรง รับรองปลอดภัยจากสารเคมี

3. Calvin Klein TRIANGLE BRA

สำหรับบราไร้โครงจาก Calvin Klein TRIANGLE BRA เน้นเก็บไร้ขอบ ไร้ตะเข็บ ใช้ผ้า nylon 80% และ elastane 20%

4. Uniqlo Wireless Bra

Uniqlo Wireless Bra เป็นชุดชั้นในไม่มีโครงที่รองรับทรวงอกอย่างสบาย ผลิตจาก ผ้าไนลอน 85% และ ผ้าสแปนเดกซ์ 15% ใช้ยูรีเทนเรซิ่นช่วยซัพพอร์ตทรวงอกให้ดูสวยงามพร้อมความกระชับมั่นคง ส่วนหลังแบบไร้ตะเข็บ

5. Spanx Signature Pillow Cup Wireless Bra

มาถึงตัวสุดท้ายกับ Spanx Signature Pillow Cup Wireless Bra ใช้เทคโนโลยี 3D เข้ามาช่วยออกแบบในเรื่องของ Shape ทำให้ผลิตออกมาได้เข้ากับ Shape หน้าอกของผู้หญิงแต่ละแบบได้ดี ไม่รู้สึกอึดอัด ใช้ผ้าดี ใส่สบาย

เป็นไงบ้างคะกับทั้ง 5 ชุดชั้นในไม่มีโครงที่เรานำมาฝาก ถูกใจแบรนด์ไหนซื้อมาใส่ดูนะคะ เราจำเป็นต้องใส่มันทุกวันอยู่แล้วก็เลือกที่เราใส่สบายที่สุดดีกว่าค่ะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่