7 กระดาษซับมัน 2024 ซับมันดี หน้าไม่เยิ้ม สิวไม่ขึ้น สวยเป๊ะตลอดวัน

อ่าน 15,096

กระดาษซับมันยี่ห้อไหนดี? แนะนำ กระดาษซับมัน ไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ต้องมี

แม้ว่าจะแต่งหน้าแบบจัดเต็มแค่ไหน แต่บางครั้งก็เอาชนะความมันที่มากับแสงแดดไม่ได้เลยค่ะ กระดาษซับมัน เลยเป็นอีก 1 ไอเทมที่สาวๆ มักพกติดกระเป๋าไว้ หน้ามันเมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาซับได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าเครื่องสำอางจะเลือนลางระหว่างวัน เพราะถูกออกแบบมาให้เช็ดเครื่องสำอางได้ ที่สำคัญมีความอ่อนโยนต่อผิวไม่ต้องกลัวว่าใช้แล้วจะทำให้เกิดสิวค่ะ และวันนี้ GangBeauty ก็มี 7 กระดาษซับมันใช้ดีปี มาฝากคุณสาวๆ ด้วยนะคะ เพราะในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ผลิตกระดาษซับมันออกมาจนผู้หญิงอย่างเราก็เลือกไม่ถูกเหมือนกันว่าจะใช้ตัวไหนดี พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า.....

1. Beauty Cottage Natural Blotting Paper บรรจุ 50 แผ่น ราคา 55 บาท

เริ่มต้นกันด้วยกระดาษซับมันจาก Beauty Cottage Natural Blotting Paper ทำจากเยื้อไม้ธรรมชาติที่เบาบางให้ความนุ่มนวล อ่อนโยน แถมยังมีกลิ่นหอม ดูดซับความมันได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวแห้งไปจนขาดสมดุล

2. Clean & Clear Oil Control Film บรรจุ 60 แผ่น ราคา 108 บาท

ต่อกันที่แบรนด์คุ้นตากันดีอย่าง Clean & Clear ดูดซับความมันส่วนเกินได้ดีโดยไม่ทำให้เมคอัพลบเลือน เนื้อกระดาษนุ่มไม่บาดผิว แผ่นฟิล์มมีขนาดบางพอเหมาะ ใช้งานได้ดี

3. Gatsby Powdered Oil Clear Paper บรรจุ 120 แผ่น ราคา 120 บาท

สำหรับ Gatsby Powdered Oil Clear Paper ก็เป็นอีกหนึ่งกระดาษซับมันที่สาวๆ เลือกใช้กัน เป็นกระดาษซับมันผสมแป้งสูตรโปร่งแสงจากญี่ปุ่น ไม่ทำให้เครื่องสำอางสีเพี้ยนแต่ยิ่งทำให้เครื่องสำอางติดทนนาน

4. Jabs Oil Clear Film บรรจุ 50 แผ่น ราคา 89 บาท

มาต่อกันที่กระดาษซับมันจาก Jabs Oil Clear Film ดูดซับความมันได้มากกว่ากระดาษถึง 3 เท่า ม่เปื่อยหรือขาดง่าย พร้อมคงความชุ่มชื้นของผิวไม่ให้แห้งเกินไป ไม่ทำให้เมคอัพลบเลือน ใช้ได้ทั้ง 2 ด้าน ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

5. Mentholatum Acnes Oil Control Film บรรจุ 50 แผ่น ราคา 105 บาท

Mentholatum Acnes Oil Control Film เป็นกระดาษซับมันสูตรสำหรับคนเป็นสิวง่าย ดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้มากกว่ากระดาษแบบทั่วไปถึง 3 เท่า ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ไม่ทำให้ผิวแห้ง อ่อนโยนต่อผิวขั้นสุด

6. Sumire Super Oil Remover Sheet บรรจุ 60 แผ่น ราคา 159 บาท

สำหรับ Sumire Super Oil Remover Sheet เป็นกระดาษซับมันที่ทำจากวัสดุธรรมชาติ 100% ปราศจากสารเคมีจึงอ่อนโยนต่อผิว ดูดซับความมันได้มากกว่ากระดาษทั่วไป 7 เท่า! และมากกว่าแบบฟิล์มถึง 2 เท่า ไม่ทำให้หน้าแห้ง และไม่ทำให้เครื่องสำอางลบเลือน

7. Evergreen Oil Blotting Blue บรรจุ 50 แผ่น ราคา 45 บาท

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะกับกระดาษซับมัน Evergreen Oil Blotting Blue เนื้อกระดาษนุ่มไม่ระคายเคืองและทำร้ายผิว และไม่ขาดง่าย ดูดซับความมันได้ดีโดยที่ไม่ลบเลือนเครื่องสำอาง และที่สำคัญปราศจากสารเคมีเติมแต่ง

ครบแล้วค่ะกับ 7 กระดาษซับมันใช้ดีปี 2022 ที่เรานำมาฝาก ถูกใจตัวไหนลองซื้อมาใช้ดูนะคะ รับรองหน้าสวยเป๊ะตลอดวันค่ะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่