6 เครื่องสำอางใช้ง่าย พกพาสะดวก ราคาไม่แพง

อ่าน 1,290

สำหรับกระเป๋าผู้หญิงแล้ว แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย 1 ในนั้นก็คือ "เครื่องสำอาง" ของมันต้องมีติดกระเป๋าไว้จริงๆ เพราะผู้หญิงอย่างเราๆ ต้องแต่งหน้าทุกวัน ก็ต้องมีเครื่องสำอางติดกระเป๋าไว้เผื่อต้องเติมหน้าระหว่างวัน ฉะนั้นเพื่อความสะดวก เครื่องสำอางที่ใช้เลยต้องมีขนาดกระทัดรัด พกพาง่ายกันหน่อย วันนี้ GangBeauty เลยมีเครื่องสำอางใช้ง่ายขนาดพกพามาฝากคุณสาวๆค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย รวมมาให้แล้วแบบสวยจบครบทั้งหน้า ไม่ว่าจะเป็น แป้ง ลิป บลัชออน รองพื้น พร้อมแล้วตามไปดูกันได้เลยค่ะ

1. Maybelline Fit Me ราคา 299 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นนะคะกับรองพื้น Maybelline Fit Me เนื้อแมตต์ช่วยอำพรางรูขุมขน พร้อมให้การปกปิดที่เนียนเรียบ คุมมันได้ดี ไม่มีหน้าเยิ้มระหว่างวัน แถมมีแบบซองให้เลือกกใช้ด้วยนะคะ ราคา 49 บาท

2. SRICHAND Translucent Compact Powder ราคา 350 บาท

สำหรับ SRICHAND Translucent Compact Powder เป็นแป้งพัฟโปร่งแสงเหมาะกับทุกสภาพผิว คุมมันในสภาพอากาศร้อนได้ดี ไม่มีเยิ้มระหว่างวัน เนื้อแป้งบางเบา ไม่ทำให้เกิดสิว

3. 4U2 You Heart Me Blush SPF35 PA+++ ราคา 149 บาท

4U2 You Heart Me Blush SPF35 PA+++ เป็นครีมบลัชออนที่คุ้มค่ามากๆ เพราะใช้เป็นบลัชออนทาแก้มก็สวย ใช้ทาตาก็ดี หรือจะใช้ทาเป็นลิปก็โอเคค่ะ เม็ดสีสวย ติดทน มีให้เลือกหลายสี ราคาไม่แพงอีกด้วย

4. in2it 2 in 1 Eye Brown ราคา 239 บาท

สำหรับ in2it 2 in 1 Eye Brown มาเป็นตลับขนาดเล็ก มีแปรงให้สาวๆ เลือกปัดแต่งคิ้วถึง 3 หัว มีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งเนื้อเจลสีแน่น เกลี่ยง่าย และเนื้อฝุ่นสีชัด ติดทน และยังเป็นพาเลตต์แต่งตาได้อีกด้วย

5. NYX Professional Makeup Lid Lingerie Shadow Palette ราคา 499 บาท

มาถึงพาเลตต์กันบ้างกับ NYX Professional Makeup Lid Lingerie Shadow Palette เม็ดสีสวย มีมาให้ 6 สี ทั้งสีกลาง เข้มและไฮไลท์ เนื้อเป็นแบบแมตต์ นุ่มแบบกำมะหยี่ที่ให้ความเป็นธรรมชาติค่ะ

6. Supershades Galaxy ราคา 129 บาท

มาถึงเครื่องสำอางอันสุดท้ายกันแล้วนะคะ และแน่นอนว่าต้องเป้น ลิปสติกค่ะกับ Supershades Galaxy ขนาดกระทัดรัด สีสวยมาก เม็ดสีติดทน กลบสีปากได้อย่างมิดชิด และราคาถูกค่ะ

เป็นไงกันบ้างคะกับ 6 เครื่องสำอางใช้ง่ายขนาดพกพาที่เรานำมาฝาก ไม่ต้องกลัวเปลืองพื้นที่ในกระเป๋ากันเลย ที่สำคัญราคาไม่แรงกระเป๋าไม่ฉีกแน่นอนค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่