เครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญา 2024 สวยเป๊ะตลอดวัน ไม่มีเยิ้ม

อ่าน 4,572

สำหรับการแต่งหน้าแล้ว โจทย์หนึ่งที่ยากมากๆ คือการแต่งหน้ารับปริญญา ฉะนั้นเครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญา ต้องดี เพราะแต่งแล้วต้องอยู่ได้ตลอดทั้งวัน ยันตอนกลางคืน แบบตื่นมาแต่งหน้าตั้งแต่ ตี 4 รับจริงตอน 6 โมงเย็น เจอทั้งความร้อน เจอทั้งมลภาวะ ระหว่างวันหน้าเราจะเยิ้มไม่ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีเครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญามาฝากค่ะ รับรองคุมมันเยี่ยม กันน้ำเริ่ม ติดทนนาน ไม่ตลอดทั้งวันแน่นอนค่ะ แถมราคายังไม่แพงมาก พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่ะ

1. Maybelline Fit Me ราคา 299 บาท

เริ่มต้นกันด้วยรองพื้นรับปริญญากันก่อนเลย กับ Maybelline Fit Me เป็นรองพื้นกันน้ำเนื้อแมท ช่วยอำพรางรูขุมขน พร้อมให้การปกปิดที่เนียนเรียบ คุมมันได้ดี ไม่ต้องกลัวหน้าเยิ้มระหว่างวัน

2. BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer ราคา 343 บาท

เพิ่มความติดทนของเครื่องสำอางกันด้วย BENEFIT COSMETICS The POREfessional Face Primer  เป็นเนื้อซิลิโคนเบลอรู้ขุมขนได้ดีเยี่ยม ทาอล้วผิวหน้าเรียบเนียน

3. Collection 2000 Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer ราคา 110 บาท

ต่อกันด้วยคอนซีลเลอร์ Collection 2000 Lasting Perfection Ultimate Wear Concealer สำหรับคุณสาวๆที่มีรอยสิว รอยแดง รอยดำ ที่รองพื้นก้เอาไม่อยู่ ตัวนี้ช่วยได้ค่ะ ติดทนนาน ไม่มีหลุดระหว่างวัน

4. in2it 2 in 1 Eye Brown ราคา 239 บาท

ต่อกันด้วย in2it 2 in 1 Eye Brown เป็นดินสอเขียนคิ้ว มาเป็นตลับขนาดเล็ก มีแปรงให้สาวๆ เลือกปัดแต่งคิ้วถึง 3 หัว มีให้เลือก 3 เฉดสี ทั้งเนื้อเจลสีแน่น เกลี่ยง่าย และเนื้อฝุ่นสีชัด ติดทน และยังเป็นพาเลตต์แต่งตาได้อีกด้วย

5. Kiss My Sweetheart Seal Blusher ราคา 120 บาท

สำหรับ Kiss My Sweetheart Seal Blusher เป็นบลัชออนที่มาในรูปแบบคุชชั่น มาพร้อมฟองน้ำรูปหัวใจ เกลี่ยง่าย สีชัด ติดทนนานและที่สำคัญกันน้ำได้ค่ะ

6. Sasi Xoxo Liquid Lip ราคา  139 บาท

ต่อกันด้วย Sasi Xoxo Liquid Lip  เป็นลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ สีแน่นสวย ทาง่าย กลับสีปากมิด ทาแล้วไม่หนักปาก ติดทนตลอดวัน

7. SRICHAND Translucent Compact Powder ราคา 350 บาท

สำหรับแป้งพัฟ SRICHAND Translucent Compact Powder คุมมันในสภาพอากาศร้อนได้ดี ไม่เยิ้มระหว่างวัน เนื้อบางเบาและเป็นแป้งโปร่งแสงที่เหมาะกับทุกโทนสีผิว

8. NYX Professional Makeup Lid Lingerie Shadow Palette ราคา 499 บาท

NYX Professional Makeup Lid Lingerie Shadow Palette เป็นพาเลตต์เม็ดสีสวย มีมาให้ 6 สี ทั้งสีกลาง เข้มและไฮไลท์ เนื้อเป็นแบบแมตต์ นุ่มแบบกำมะหยี่ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ติดทนตลอดวัน

ครบแล้วค่ะกับเครื่องสำอางแต่งหน้ารับปริญญาที่เราขนมาแนะนำ คุณสาวๆที่กำลังจะรับปริญญาลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ คุณภาพดีเยี่ยม ราคาสะบายเกาประเป๋า


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่