5 ลิปซองเซเว่น 2024 ใช้ดี สีสวยติดทน ราคาถูกและดี

อ่าน 5,159

เมื่อก่อนจะซื้อลิปสิกแต่ละต้องคิดก่อนว่ามีซ้ำหรือเปล่า ที่ห้องก็มีหลายแท่งละนะ จบลงที่การไม่ซื้อ แต่เดี๋ยวนี้ลิปสติกไม่ได้มีแต่แบบแท่งแล้วเนอะ มีแบบลิปซองด้วย วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 ลิปซองเซเว่น  ใช้ดี สีสวยติดทน แถมราคาถูกมาฝากค่ะ เจ้าลิปซองถูกออกแบบมาให้ใช้ง่าย พกพาสะดวก แถมราคาถูกอีก ถูกใจสาวๆ อย่างเราโดยเฉพาะเลยค่ะ แถมเม็ดสีแน่น ติดทนนาน หาซื้อง่ายสุดๆ อย่างถ้าไปเที่ยวแล้วลืมพกลิปมา คุณสาวๆ ก็สามารถซื้อใหม่ได้เลยเพราะราคาไม่เกิน 100 บาท พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีลิปซองจากแบรนด์อะไรบ้าง

1. Sis2sis ราคา 49 บาท

มากันที่ลิปซองเซเว่นตัวแรกกับ Sis2sis เชื่อว่าคุณสาวๆ คงคุ้นตากันดี แพคเกจน่ารัก ใช้ง่าย มีให้เลือกหลายสี เม็ดสีแน่น ทาแล้วสวย ไม่ตกร่อง สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม

2. Beauti Cute Lip Eye Cheek Painting Color ราคา 49 บาท

ต่อกันด้วยลิปซองเซเว่นจาก Beauti Cute Lip Eye Cheek Painting Color ตัวนี้คุ้มสุดๆ เรียกว่า 3 in 1 ในซองเดียว ใช้เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมทาตา ครีมบลัชทาแก้ม และลิปทาปาก คุ้มค่าคุ้มราคา มีให้เลือกสองสีคือ  Cherry Red กับ Tomato Coral

3. Inn Beauty Expert Lip and Cheek Sweet Kiss Long ราคา 49 บาท

ต่อกันด้วยลิปซองเซเว่นมาใหม่จาก Inn Beauty Expert Lip and Cheek Sweet Kiss Long แพคเกจน่ารักเป็นรูปปาก ตัวแปรงเป็นกำมะหยี่ช่วยให้ทาง่ายขึ้น ใช้ทาได้ทั้งปากและแก้ม มี 2 สีให้เลือกคือ Melt me และ Bite me เป็นลิปเนื้อแมทเม็ดสีชัด ทารอบเดียวก็กลบสีปากได้มิด

4. Jujune" Magic Color Butter Matte Lip Cream ราคา 49 บาท

สำหรับลิปซองจาก Jujune" Magic Color Butter Matte Lip Cream เป็นลิปแมทเนื้อบัตเตอร์ ผสมสารบำรุงริมฝีปาก ทาแล้วคงความชุ่มช่นให้กับริมฝีปาก แพคเกจน่ารักสดใส มีให้เลือกถึง 7 สี

5. NAMI Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek ราคา 49 บาท

ตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะกับลิปซองจาก NAMI Make Up Pro Seoul Girls Creamy Matte Lip & Cheek เป็นลิปเนื้อแมทสีสวยติดทน ทาได้ทั้งปากและเป็นบลัชออนทาแก้ม ที่สำคัญเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ มี 4 สีให้เลือก เนื้อลิปบางเบา เกลี่ยง่าย ให้ให้สีที่ชัดเจน

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 5 ลิปซองเซเว่นที่เรานำมาฝาก เป็นไงกันบ้างค่ะ สีสวย พกพาง่าย แถมราคาถูก อย่างนี้ไม่มีไม่ได้แล้ว คุณสาวๆชอบสีไหน แบรนด์ไหนลองหาซื้อมาใช้ดูนะคะ รับรองถูกใจแน่นอนจ้า


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่