อัปเดต สียางจัดฟันใส่แล้วสวยปี 2024 พร้อมทริคเลือกสียางจัดฟัน

อ่าน 69,580

เอาใจคุณสาวๆที่กำลังอยู่ในช่วงจัดฟันกับสียางจัดฟัน 2022 ใส่แล้วสวย พร้อมทริคเลือกสียางจัดฟันให้เข้ามาตัวเอง

เชื่อว่าคุณสาวๆ ที่กำลังจัดฟันเจอปัญหาเดียวกัน นั่นก็คือจัดฟันไปนานๆ แล้วไม่รู้จะเลือกใส่สียางจัดฟันสีอะไรดี หมดทุกมุกแล้ว ใส่สีนั้นก็กลัวฟันดูเหลือง ใส่สีนี้ก็ไม่เข้ากับผิว สุดท้ายจบที่การเลือกไม่ได้ วันนี้ GangBeauty เลยมีสียางจัดฟันใส่แล้วมาฝากค่ะ มาพร้อมกับทริคในการเลือกสียางจัดฟันด้วย พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยจ้า

ทริคเลือกสียางจัดฟัน

- สำหรับคนที่มีสีผิวค่อนข้างขาว เหมาะกับยาง จัดฟัน ที่มีสีอ่อนลงมา อาทิ สีฟ้าอ่อน เงิน สีม่วงเข้ม สีนํ้าเงิน หรือสีที่มีเฉดอ่อนๆ โทนแดง หรือโทนชมพู เพราะเป็นกลุ่มสีโทนเดียวกับสีผิว ไม่ตัดกันจนเกินไป

- ส่วนของคนที่มีสีผิวคล้ำหรือมีผิวสีเข้ม เหมาะกับการใช้ยาง จัดฟัน ที่เป็นสีน้ำเงินเข้ม  สีเขียวน้ำทะเล สีส้มหรือ สีม่วง เพราะจะทำให้สีของยางดูเด่นขึ้นมา

- ยางจัดฟันที่มีสีค่อนข้างเข้ม จะช่วยทำให้ฟันดูขาวขึ้น

- ยางจัดฟันที่มีสีอ่อนๆอย่าง เหลือง ชมพูอ่อน ฟ้าอ่อน มีข้อดีคือสีอ่อนจะทำให้ดูเรียบร้อย รวมถึงยังแต่งตัวได้ง่าย เข้ากับหลายๆสไตล์

- ยาง จัดฟัน สีต้องห้ามไม่ควรใช้ไม่ว่าผู้หญิงผู้ชายหรือคนผิวสีไหนก็คือ ยาง จัดฟัน สีเหลือง ใครที่ฟังไม่ขาวอยู่แล้วจะทำให้ฟันดูเหลืองเข้าไปอีก สีที่ควรระวังอีกสีก็คือยางจัดฟันสีขาวค่ะ เพราะเปื้อนง่ายมากๆ ยิ่งกับคนที่ชอบดื่น ชา กาแฟ ยิ่งไม่ควรใส่ค่ะ

รู้ทริคเลือกสียางจัดฟันกันไปแล้ว คราวนี้เราไปดูสีที่กำลังฮิตในปีนี้กันบ้างคะ

สียางจัดฟันแพนโทนประจำปี 2022 กับโทนสี Classic Blue สดใสสุดๆ

สียางจัดฟันสีเขียวน้ำทะเลสดใสซาบซ่า

สียางจัดฟันโทนสีม่วงพาสเทลก็มาแรง

ใครชอบหลายๆสีต้องแบนี้เลยรวมสียางจัดฟัดโทนสีพาสเทลหวานๆ

หรือจะใส่ยางจัดฟันเป็นสีรุ้งก็เท่ไปอีกแบบนะ แฟชั่นสุดๆ

สียางจัดฟันสีใสก็สวยไม่แพ้กัน แต่ต้องดูแลกันมากหน่อย เพราะเปื้อนเร็วมาก

ยางจัดฟันสีใส มองไกลๆเหมือนไม่ได้จัดฟัน

ยางจัดฟันสีใส มองไกลๆเหมือนไม่ได้จัดฟัน

ใส่ยางสีฟันแบบข้างล่าง กับข้างบนคนละสีก็ดูดีนะ

เป็นไงกับ้างคะกับสียางจัดฟันใส่แล้วสวย กับทริคเลือกสียางจัดฟันที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ คนไหนที่กำลังจัดฟันอยู่ ลองเอาไปใช้กันดูนะคะ


แฟชั่น

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่