4 น้ำดื่มวิตามิน 2024 ดื่มแล้วสดชื่น ดีต่อร่างกาย

อ่าน 7,800

จะเลือกซื้อน้ำดื่มวิตามินยี่ห้อไหนดี? 2023 วันนี้เรามีน้ำดื่มวิตามินมาแนะนำกันค่ะ

เอาใจคุณสาวๆ ที่รักสุขภาพกับเครื่องดื่มวิตามิน 4 น้ำดื่มวิตามิน 2023 ดื่มแล้วสดชื่น ดีต่อร่างกาย เพราะปัจจุบันเราหันมารักสุขภาพกันมากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงอย่างเรา ที่นอกจากต้องสุขภาพแข็งแรงแล้วยังต้องดูแลความสวยกันด้วยค่ะ  ซึ่งหนึ่งในการดูแลตัวเองที่ดีสุดคือการดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกายค่ะ เพราะน้ำเป็นองค์ประกอบหลักของร่ายกายเรา แถมในปัจจุบันไม่ได้มีแค่น้ำเปล่าๆ อย่างเดียวแล้วนะคะ เพราะมีน้ำที่มาพร้อมกับวิตามินด้วย เรียกว่าดื่มแล้วได้ประโยชน์มากๆ และวันนี้ GangBeauty ก็มี 4 น้ำดื่มวิตามินมาฝากคุณสาวๆเหมือนกัน ไม่รู้จะเลือกดื่มแบรนด์ไหนดีตามเราไปดูกันเลยจ้า....


1. น้ำดื่มวิตามินยันฮี

เรื่มต้นกันด้วยน้ำดื่มวิตามินซีที่เราคุ้นเคยกันดีนั่นก็คือ น้ำดื่มยันฮีค่ะ เป็นน้ำดื่มที่มีส่วนประกอบจากวิตามินที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น วิตามินบี1 ช่วยบำรุงประสาท, วิตามินบี3 ช่วยเรื่องการไหลเวียนของเลือด รวมไปถึงบำรุงผิว ,วิตามินบี6 ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่างกาย, วิตามินบี7 ช่วยป้องกันผมร่วง ผมหงอก และอาการอ่อนเพลียต่างๆ และวิตามินบี9 ช่วยร่างกายในการสร้างเม็ดเลือดแดงค่ะ ที่สำคัญน้ำดื่มยันฮียังไม่มีส่วนผสมของน้ำตาลและให้พลังงาน 0 แคลอรี่ค่ะ ฉะนั้นไม่ต้องกลัวอ้วนค่ะ มีให้เลือกดื่ม 2 สูตรค่ะ คือ น้ำดื่มยันฮี วิตามินวอเตอร์ และน้ำดื่มยันฮี วิตามิน ซี วอเตอร์

ขนาด 460 มิลลิลิตร ราคา 17 บาท


2. น้ำดื่มวิตามิน Be More with Blue

ต่อกันด้วยน้ำดื่ม Be More with Blue หรือน้ำดื่มวิตามินบลู มีให้เลือกถึง 5 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ Playful Peach ,Positive Pear ,Lucky Lychee,Crazy Cactus รสชาติอร่อย เป็นเครื่องดื่มน้ำตาลน้อย ที่มีส่วนผสมจากวิตามินถึง 3 ชนิด ทั้ง B3, B6, B12 ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยบำรุงระบบประสาทและสมอง เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่รักสุขภาพค่ะ

ขนาด 500 มิลลิลิตร ราคา 25 บาท


3. น้ำดื่มวิตามิน VITADAY VITAMIN WATER

มากันที่น้ำดื่ม VITADAY VITAMIN WATER เป็นน้ำดื่มวิตามินที่ไม่มีน้ำตาล ไม่มีโซเดียม ไม่มีแคลอรี่ ที่สำคัญใช้วิตามินซีที่ได้รับการรับรองระดับโลกจากประเทศอังกฤษ การันตีโดยเครื่องหมาย Quali - C เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่ชอบดูแลหุ่นสวย รสชาติอร่อยดื่มง่าย มีสองสูตรให้เลือกดื่มคือ

  • วิตอะเดย์ น้ำดื่มวิตามินบีรวม100% 7 ชนิด (กลิ่น เก็กฮวย)
  • วิตอะเดย์ น้ำดื่มวิตามินซี 200% จากอังกฤษ (กลิ่น Honey Lemon)

ขนาด 480 มิลลิลิตร ราคา 17 บาท


4. น้ำดื่มวิตามิน พีเอชพลัส 8.5

สำหรับน้ำดื่มวิตามิน พีเอชพลัส 8.5 เป็นเครื่องดื่มวิตามินซีตัวใหม่ล่าสุด มีส่วนผสมจากตามินบีรวม ดื่มแล้วนอกจากจะได้ความสดชื่นแล้วยังช่วยปรับสมดุลในร่างกายจากสภาวะที่เป็นกรดให้กลับสู่สภาวะปกติ พร้อมกับสร้างภูมิคุ้มกันให้กับร่ายกาย ให้ร่างกายแข็งแรงขึ้น

ขนาด 550 มิลลิลิตร ราคา 18 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 4 เครื่องดื่มวิตามิน น้ำดื่มวิตามิน ที่เรานำมาฝาก รสชาติอร่อยแถมดีต่อสุขภาพ คุณสาวๆลองหาซื้อมาดื่มกันนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่