11 เซรั่มเกาหลี ยี่ห้อไหนดี 2024 หน้าใส ช่วยลดริ้วรอย

อ่าน 30,519

อยากมีผิวสวย ต้องบำรุงกันหน่อยกับ 11 เซรั่มเกาหลีหน้าใส ใช้แล้วช่วยลดริ้วรอย ผิวสุขภาพดี เพราะความสวยต้องการการดูแล ฉะนั้นคงไม่แปลกใจกันมากที่คุณสาวๆ จะใส่ใจเรื่องการบำรุงผิวเป็นพิเศษ โดยเฉพาะผิวหน้า

ยิ่งในปัจจุบันมีผลิตภัทณ์ดูและผิวหน้าออกมาเยอะแยะมากมายจนเราเลือกใช้กันไม่ถูก วันนี้ GangBeauty เลยมีเซรั่มเกาหลีน่าใช้มาฝากคุณสาวๆ ค่ะ เพราะปัญหาผิวหน้าที่ผู้หญิงอย่างเราเจอบ่อยๆ นอกจากเรื่องสิวนั่นก็คือ ริ้วรอยก่อนวัยอันควร และพวกรอยที่เกิดจากสิวต่างๆ รอยฝ้า กระ และผิวแห้งขาดน้ำ ซึ่งปัญหาพวกนี้เจ้าเซรั่มช่วยได้ค่ะ ซึ่งเซรั่มที่เรานำมาฝากวันนี้เป็นแบรนด์เซรั่มกาหลี พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยกับ

1. Eucerin Even Radiance Duo Ampoules

เริ่มต้นกันด้วยเซรั่ม แอมพูล ตัวดังที่ขายดีมากๆ ในเกาหลี กับ Eucerin Even Radiance Duo Ampoules เป็นเซรั่ม แอมพูล มาด้วยกัน 2 step ช่วยจัดการผิวคล้ำเสีย และบูสผิวให้ดูโกลว์ใสได้ภายใน 7 วัน โดย STEP 1 ด้วยพลังของไบรท์เทนนิ่ง 3 เท่า จาก Niacinamide , Licorice extract และ Vitamin E ช่วยลดเลือนผิวหมองคล้ำสะสมได้อย่างตรงจุด และลงลึกถึงต้นตอ พร้อมบูสผิวให้ขาวกระจ่างโกลว์ใสด้วย STEP 2 ที่อุดมไปด้วย 7 สารสกัดทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็น Illumiscin ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำ มี Niacinamide และ Vitamin C ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำให้จางลง ให้ผิวดูสม่ำเสมอ และยังมีสารสกัดจาก Vitamin E , Glyceryl Glucoside Hydro Boost ,Panthenol และ Zinc PCA ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอย่างล้ำลึก ปรับสมดุลสภาพแวดล้อมในเซลล์ผิว ให้ผิวชุ่มชื้นได้ยาวนานขึ้น ให้ผิวหน้ากระจ่างใส เนียนนุ่ม ฉ่ำโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญ ไม่มีน้ำหอม แอลกอฮอล์ สาวผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกังวลสามารถใช้ได้แน่นอน และยังผ่านการพิสูจน์จากผู้ใช้จริงแล้ว 83% ยืนยัน ผิวดูกระจ่างใส*ขึ้น ใน 7 วัน สาวๆ ที่อยากผิวใสโกลว์ฉ่ำ แบบสาวเกาหลี หาซื้อได้ที่ Watson ทุกสาขา หรือที่ https://bit.ly/3kifDpo

ปริมาณ : 30 ml. (15ml x 2) ราคา : 1,485 บาท (จากราคาปกติ 1,650 บาท)


2. innisfree Green Tea Seed Serum

เซรั่มเกาหลีตัวดังจาก innisfree กับ Green Tea Seed Serum ตัวนี้เป็นเซรั่มจากสารสกัดชาเขียวเข้มข้น ที่เข้มข้นกว่าทั่วไปถึง 3.5 เท่า มีกรดอะมิโนกว่า 16 ชนิด จาก Beauty Green Tea บนเกาะเชจู ใช้แล้วช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้สุขภาพผิวแข็งแรง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนล และช่วยกักความชุ่มชื้นให้อยู่กับผิวนานที่สุดด่วยน้ำมันจากเมล็ดชาเขียว เหมาะกับทุกสภาพผิว

ขนาด 80 มิลลิลิตร ราคา 670 บาท

 


3. It’s Skin Power 10 Formula VC Effector

ต่อด้วยเซรั่มเกาหลีจาก It’s Skin Power 10 Formula VC Effector เป็นเซรั่มจากสารสกัดวิตามินซีเข้มข้น ใช้แล้วช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำต่างๆ และช่วยกระชับรูขุมขนด้วย ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมจากกลิ่น สี และแอลกอฮอล์ ผิวบอบบาง แพ้ง่ายก็ใช้ได้ เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนอะหน้าแน่นอนค่ะ

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 340 บาท

ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 530 บาท


4. LANEIGE Fresh Calming Brightening Serum

มากันที่เซรั่ม LANEIGE Fresh Calming Brightening Serum เป็นเซรั่มตัวดังอีกหนึ่งตัวที่สาวๆ เลือกใช้ ตัวนี้เป็นสูตร Oil – Free ใช้แล้วช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า ให้ผิวกับมาแข็งแรง มีส่วนผสมจากDeep Seawater และสารสกัดจากเปลือกลิ้นจี่เข้มข้น ที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ริ้วรอยจางลง และช่วยปรับสมดุลระหว่างน้ำกับน้ำมันบนผิว เนื้อเซรั่มซึมไว ใช้ได้ทั้งกลางวันและกลางคืนค่ะ

ขนาด 80 มิลลิลิตร ราคา 1,250 บาท


5. Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum

สำหรับ Some By Mi AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Serum เป็นเซรั่มเกาหลีที่เด่นเรื่องช่วยรักษาสิว ใช้แล้วสิวหายเร็ว และช่วยกระชับรูขุมขน ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น เป็นเซรั่มที่มีสารสกัดจาก AHA ,BHA , สารสกัดจากใบบัวบก และสารสกัดจากชาเขียว อ่อนโยนต่อผิวมากๆ เพราะไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ ก่อนใช้แนะนำเขย่าก่อนนะคะ เพราะมีส่วนผสมของน้ำและน้ำมันค่ะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 790 บาท


6. Sulwhasoo First Care Activating Serum EX

มากันที่เซรั่มตัวดังอีกตัวอย่าง Sulwhasoo First Care Activating Serum EX เรียกว่าเป้นัวดังจากเกาหลีเลย ป็นเซรั่มที่รวมเอาสมุนไพร 5 ชนิด ได้แก่ รากโกฐขี้แมว, รากดอกโบตั๋นจีน, เมล็ดบัวหลวงอินเดีย, ดอกลิลลี่ขาว และ โซโลมอนส์ซีล มาผสมเข้าด้วยกัน ช่วยปรับสมดุลผิว และช่วยกะตุ้นการไหลเวียนของเลือด ให้ผิวเราดูเปล่งปลั่ง สุขภาพดี ผิวหน้ากระจ่างใส ริ้วรอยต่างๆลดเลือนลง และช่วยให้ผิวรับสารอาหารจากสกินแคร์ตัวต่อ ๆ ไปได้อย่างเต็มที่ค่ะ

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 1,600 บาท


7. The Ordinary – Niacinamide 10% + Zinc 1%

ต่อด้วย The Ordinary – Niacinamide 10% + Zinc 1% เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมจากวิตามินบี 3 10% และ Zinc 1% ช่วยเรื่องลดริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ช่วยปรับผิวให้นุ่ม เรียบเนียน และให้ความชุ่มชื้นกับผิว และยังช่วยควบคุมความมันพร้อมกับลดการอักเสบของสิวด้วยนะคะ เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะค่ะ

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 170 บาท


8. Rojukiss White Poreless Night Repair Serum

มาต่อกันด้วย Rojukiss White Poreless Night Repair Serum เป็นเซรั่มเวชสำอางสกัดเย็น ช่วยฟื้นฟูผิวในเวลากลางคืน ให้ผิวหน้ากำลังแข็งแรง เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวเนียนนุ่ม เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ขนาด 18 มิลลิลิตร ราคา 735 บาท


9. Mamonde First Energy Serum

สำหรับ Mamonde – First Energy Serum เป็นเซรั่มเกาหลีที่ที่มาจากสกัดจากน้ำบ่มของกลีบของดอกสายน้ำผึ้งตามธรรมชาติ ช่วยเรื่องการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใสยิ่งขึ้น ให้ผิวสุขภาพแข็งแรง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อบางเบา ซึมไว เหมาะสำหรับคุณสาวๆ ที่มีผิวแห้งและขาดน้ำคะ

ขนา 100 มิลลิลิตร ราคา 950 บาท


10. MISSHA Time Revolution Night Repair Probio Ampoule

MISSHA Time Revolution Night Repair Probio Ampoule สำหรับเซรั่มตัวนี้มีส่วนผสมจาก Bio-Tech Activator เลซิติน และมีสารสกัดเข้มข้นของ Probiotics มากขึ้นถึง 10 เท่า ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูผิวให้มีสุขภาพดี ลดเลื่อนริ้วรอยต่างๆ ให้ผิวดุกระจ่างใส และอ่อนเยาว์ แต่ตัวนี้เป็นเซรั่มสำหรับกลางคืนนะคะ

ขนาด 50 มิลลิลิตร ราคา 1,890 บาท


11. Ample:N Peptide Shot Ampoule

มาถึงเซรั่มเกาหลีตัวสุดท้ายกับ Ample:N Peptide Shot Ampoule เรียกว่าเป็นเซรั่มตัวดังอีกหนึ่งที่น่าใช้มากๆ ค่ะ มีส่วนผสมจากเปปไทด์ ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสสม่ำเสมอกัน รวมไปถึงช่วยลดเลือนจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆด้วยค่ะ ใช้ได้ทุกสภาพผิวค่ะ

ขนาด 30 มิลลิลิตร ราคา 420 บาท

ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 840 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 11 เซรั่มเกาหลีช่วยให้หน้าใสที่เรานำมาฝาก คุณสาวๆ ที่กำลังมองหาเซรั่มบำรุงผิวหน้าอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคาไม่แรงมาก แต่คุณภาพจัดเต็มค่ะ


สกินแคร์

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่