แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี 2024 จัดเต็ม 10 แป้งพัฟหน้าเนียน ถูกและดี

อ่าน 6,583

แป้งพัฟยี่ห้อไหนดี 2023 พร้อมสวยแบบจัดเต็ม 10 แป้งงานผิว แป้งพัฟหน้าเนียน 2023 ทาแล้วหน้าสวยเป๊ะ เนียนกริบเป็นธรรมชาติ เอาอยู่ทั้งเรื่องคุมมัน กันแดด แบบไม่ต้องโบกแป้งเยอะ เพราะความสวยต้องพึ่งการแต่งหน้า ทำให้เครื่องสำอางต่างๆ เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญมากๆ สำหรับผู้หญิงอย่างเราค่ะ โดยเฉพาะแป้งพัฟ ที่ช่วยเสกหน้าเราให้เนียนกริบ เป๊ะปังได้ในพริบตา

ซึ่งในปัจจุบันมีแป้งพัฟถูกและดีออกมาให้เราเลือกใช้หลากหลายแบรนด์และหลายสูตรมากๆ เลือกกันไม่ถูกกันเลยทีเดียว แต่ถ้าถามสาวๆ อย่างเราคงอยากได้แป้งพัฟที่ครอบคลุมทั้งเข้ากับสีผิว ไม่ลอย ทาแล้วหน้าเนียน คุมมัน กันแดด กันเหงื่อ กันน้ำ แบบครบจบในตลับเดียวใช้ไหมละคะ ฉะนั้นวันนี้ GangBeauty เลยมี 10 แป้งงานผิว แป้งพัฟหน้าเนียน หน้าสวยเป๊ะ เป็นธรรมชาติ มาฝากค่ะ เป็นแป้งที่เน้นงานผิว ทาแล้วผิวสวยเนียนกริบ แต่ก็ครอบคลุมถึงคุณสมบัติต่างๆ พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะว่ามีแป้งพัฟหน้าเนียนแบรนด์ไหนน่าใช้บ้าง


1. Cathy Doll Skin fit Nude Matte Powder Pact SPF30 PA+++

เริ่มต้นกันด้วยแป้งพัฟหน้าเนียนจาก Cathy Doll กับสูตร Skin fit Nude Matte Powder Pact SPF30 PA+++ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นเนื้อเนียนละเอียด มากับเทคโนโลยี Skin Fit ที่ช่วยให้แป้งแนบสนิทกับผิวหน้า ทาแล้วหน้าเนียนไม่ลอก ไม่เป็นขุย แถมเนื้อแป้งบางเบา ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมของไมก้า ช่วยกระจายแสงปกปิดจุดบกพร่องบนใบหน้า ริ้วรอยต่างๆ และมีวิตามินอีช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว ทำให้ลงแป้งแล้วไม่ทำให้หน้าแห้ง แถมควบคุมควบมันได้นานตลอดทั้งวัน ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน และช่วยปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV ด้วย SPF30 PA+++ เรียกได้ว่าเป็นแป้งพัฟถูกและดีที่น่าลอง

ขนาด 4.5 กรัม ราคา 79 บาท


2. SRICHAND Translucent Compact Powder

ต่อกันด้วยแป้งพัฟจาก SRICHAND Translucent Compact Powder เป็นหนึ่งแป้งพัฟที่สาวๆ อย่างเราเลือกใช้ เป็นเนื้อแป้งโปร่งแสง ไม่ผสมรองพื้น เนื้อบางเบา ทำให้สบายผิว ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ เข้าได้กับทุกสีผิว เด่นเรื่องควบคุมความมันมาก ทาแล้วหน้าไม่เยิ้มระหว่างวัน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองหน้า คุณสาวๆ ที่เป็นสิว หรือมีผิวบอบบางแลtผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ค่ะ

ขนาด 4.5 กรัม ราคา 159 บาท


3. Maybelline Fit Me Matte Poreless Powder

มากันที่แป้งพัฟจาก Maybelline กันบ้างกับสูตร Fit Me Matte Poreless Powder ตัวนี้เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้นค่ะ เนื้อแป้งเนียนละเอียดและบางเบา ทาแล้วแมตต์ไปกับผิว ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบและไม่ตกร่อง ให้ลุคดูรรมชาติ เด่นเรื่องควบคุมควบมัน เพราะคุมมันได้นานถึง 12 ชั่วโมง ไม่ต้องกลับหน้าลอก หรือเยิ้มระหว่างวัน แถมยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ที่มากับแสงแดดด้วยค่า SPF28 PA+++

ขนาด 6 กรัม ราคา 139 บาท


4. REVLON Touch&Glow Extra Moisturizing Face Powder

สำหรับแป้งพัฟจาก REVLON Touch&Glow Extra Moisturizing Face Powder ตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นผสมรองพื้น เนื้อแป้งนุ่ม เนียนละเอียดผสมชิมเมอร์ ช่วยให้ผิวหน้าเนียนกริบ สวยเป๊ะ หน้าไม่ลอย ไม่เทา ปกปิดได้ดี ให้ลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ ควบคุมความมันได้ดี หน้าไม่มีเยิ้มระหว่างวัน แต่ก็ไม่ทำให้ดูผิวแห้ง ทาแล้วช่วยให้หน้าดูโกลว์มีมิติ มีให้เลือกซื้อหลายโทนสีค่ะ

ขนาด 24 กรัม ราคา 420 บาท


5. SUNGRACE SMOOTH & FIX LASTING UV PACT SPF33 PA+++

SUNGRACE SMOOTH & FIX LASTING UV PACT SPF33 PA+++ เป็นแป้งพัฟสัญชาติญี่ปุ่น มีส่วนผสมจากสารบำรุง Hyaluronic Acid, Starch Hydrolysis ทาแล้วผิวหน้าสวย เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา เกลี่ยง่าย ปกปิดได้ดี ช่วยให้ผิวหน้าดูขาวผ่อง เปล่งประกาย สีไม่ดรอประหว่างวัน ไม่เยิ้มและไม่เป็นคราบ คุมมันได้ดีเยี่ยม แถมปกป้องผิวหน้าจากรังสี UV ด้วยค่า SPF33 PA+++ ได้ลุคใสๆ ธรรมาชาติค่ะ

ขนาด 13 กรัม ราคา 690 บาท


6. MAC Mineralize Skinfinish Natural

มากันที่แป้งงานผิวจาก MAC กับสูตร Mineralize Skinfinish Natural เป็นแป้งอัดแข็งที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ซึ่งช่วยให้ผิวหน้าดูสว่างใสและเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ ตัวเนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา ไม่หนักหน้า ทาแล้วมีความแนบสนิทไปกับผิว ไมหนา ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ เน้นงานโชว์ผิว คุมมันได้ดี แต่ไม่เน้นการปกปิดเท่าไหร่ ถ้าคุณสาวๆ ต้องการเน้นเรื่องการปกปิดจุดด่างดำด่างๆ ควรใช้คู่กับรองพื้น หรือคอนซีลเลอร์ค่ะ

ขนาด 10 กรัม ราคา 1,750 บาท


7. Tarte Smooth Operator Amazonian Clay Tinted Pressed Finishing Powder

สำหรับคุณสาวๆ คนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องตัวนี้เลยค่ะ กับแป้งพัฟจาก Tarte สูตร Smooth Operator Amazonian Clay Tinted Pressed Finishing Powder ตัวนี้เป็นสูตร Talc-free ใช้ส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติอย่างเช่น Amazonian Clay ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวนานาชนิด ไม่ทำให้เกิดกรระคายเคืองผิว เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา ไม่หนักผิว เกลี่ยง่าย คุมมันได้ดี ใช้แล้วไม่เป็นคราบค่ะ ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสารก่อให้เกิดการระคายเคืองค่ะ

ขนาด 11 กรัม ราคา 1,390 บาท


8. YVES ROCHER Zero Defaut perfect skin powder

ต่อด้วย YVES ROCHER Zero Defaut perfect skin powder เป็นแป้งพัฟไม่ผสมรองพื้น และเป็นแบรนด์ออร์แกนิคจากประเทศฝรั่งเศส เหมาะกับคุณสาวๆที่ผิวบอบบาง แพ้ง่าย หรือกำลังเป็นสิวอยู่ค่ะ เพราะเนื้อแป้งบางเบา ไม่หนักหน้า อ่อนโยนต่อผิว ไม่อุดตันรูขุมขน และไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มค่ะ ปกปิดได้ในระดับหนึ่ง สำหรับลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ คุมมันได้ในระดับหนึ่งค่ะ ระหว่างวันไม่ทำให้หน้าเยิ้ม หรือหน้าเป็นคราบค่ะ

ขนาด 8 กรัม ราคา 799 บาท


9. SEPHORA 8HR Matifying Pressed Powder

มากันที่แป้งพัฟจาก SEPHORA สูตร 8HR Matifying Pressed Powder เป็นแป้งพัฟเนื้อแมตต์ไม่ผสมรองพื้น เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางบาง ทาแล้วแนบสนิทไปกับผิว ทำให้ผิวหน้าเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ คุมความมันได้ดี และช่วยดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าด้วย ติดทนนานตลอด 8 ชั่วโมง ใช้แล้วไม่เป็นคราบ และสีไม่ดรอประหว่างวัน

ขนาด 10 กรัม ราคา 580 บาท


10. COVERMARK Natural Fix UV Pact JQ

เรื่องงานผิวจะขาดตัวนี้ไปไม่ได้กับแป้งพัฟ COVERMARK Natural Fix UV Pact JQ เป็นแป้งพัฟผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำและริ้วรอยต่างๆ ได้อย่างแนบเนียน เป็นเนื้อแมตต์ ทาแล้วตัวเนื้อแป้งเนียนไปกับหน้า เนื้อแป้งเนียนละเอียด บางเบา ควบคุมความมันได้ยาวนาน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และสีไม่ดรอประหว่างวัน กันได้ทั้งเหงื่อและน้ำ ให้ลุคที่ดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ

ขนาด 13.5 กรัม ราคา 1,350 บาท

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 10 แป้งงานผิวที่เรานำมาฝาก ใช้แล้วหน้าเนียนสวยเป๊ะ แบบลุคธรรมชาติ คุณสาวๆ ที่กำลังดูหรือกำลังมองหาแป้งงานผิวอยู่ ลองหาซื้อมาใช้กันได้นะคะ


เครื่องสำอาง

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่