6 ที่พักสวนผึ้ง 2024 ที่พักสวยๆ ใกล้แหล่งท่องเที่ยว บรรยากาศเมืองนอก

อ่าน 2,947

ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบเมืองนอกที่แสนธรรมชาติ นอนกลางหุบเขา รายล้อมไปด้วยต้นไม้และดอกไม้นานาพันธุ์งานนี้ห้ามพลาด เพราะ GangBeauty ได้รวบรวมที่พักสวนผึ้งสวยๆ ห้องเลิศๆ มาให้คุณแล้ว บอกเลยว่าบรรยากาศแต่ละที่เหมือนกับวิวเมืองนอกมากๆ ใครอยากจะพาคนรักไปนอนกอดสวีทหวานต้องจัดไป!!


1. La Provence Suan Phung

ที่พักสวนผึ้งสวยๆ ลาโพรวองซ์ สวนึ้ง ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศแห่งขุนเขาของไทยที่ติดกับประเทศเมียนมาร์ บรรยากาศที่นี่จึงเงียบสงบเย็นสบายเหมือนภาคเหนือ ให้คุณได้สัมผัสธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่ผสานเข้ากับการออกแบบที่รังสรรค์ด้วยแรงบันดาลใจจากดินแดนตอนใต้ของฝรั่งเศส นามว่า โปรวองซ์ La Provence Suan Phung คือจุดหมายในฝันของการพักผ่อนสุดประทับใจ

พิกัด คลิก : ดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 083-7377667

Facebook : La Provence Suan Phung

Website : www.laprovencesp.com


2. Tammarene Villa Suan Phung

ที่พักสวนผึ้งสวยๆ แทมมารีน วิลล่า สวนผึ้งสไตล์แอฟริกาสุดชิค ด้วยแนวสร้างสรรค์งานเพื่ออนุรักษ์ธรรมชาติ โดยรูปทรงของวิลล่าจะเป็นรูปหน่อไม้สวยงามตามแนวคิดที่ออกแบบอิงกับธรรมชาติ เพื่อมุ่งสู่ความแปลกใหม่ให้กับสวนผึ้ง บนขนาดเนื้อที่ 8 ไร่ โดดเด่นในเรื่องของการออกแบบที่มีสไตล์ เพื่อให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ทั้งภายในและภายนอก เราคัดเลือกวัสดุที่ดีมีคุณภาพ เหมาะแก่การพักผ่อนแบบสบายๆ และตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวของอำเภอสวนผึ้ง

พิกัด คลิก : ดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 098-8291995

Facebook : Tammarene Villa Suan Phung

Website : www.tammarenesuanphung.com


3. Burano Suan Phueng

ที่พักสวนผึ้งสวยๆ บูราโน่ รีสอร์ท สวนผึ้ง ประกอบด้วย ที่พักจำนวน 17 ห้องพัก ทุกห้องตกแต่งสไตล์อิตาเลี่ยน พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันและการบริการที่ได้มาตรฐาน น่าประทับใจ เป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่มีกิจกรรมมากมาย ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการถ่ายรูปใน บรรยากาศสวยๆที่บริเวณ บูราโน่ ทาวน์ , กิจกรรมให้อาหารน้องแกะน้อยใหญ่ ที่จะมาคอยต้อนรับทุกท่าน

พิกัด คลิก : ดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 083-5559636

Facebook : Burano, Suan-Phueng

Website : www.buranoresort.com


4. Swissvalley Hipresort

ที่พักสวนผึ้งสวยๆ เดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพ สวิส วัลเลย์ ฮิพ รีสอร์ท จึงมีการการออกแบบตัวอาคารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนและการตกแต่งภายในต้องให้ ความรู้สึกแปลกแตกต่างกัน เพื่อที่จะได้มาได้บ่อยๆ เปลี่ยนบรรยากาศในแต่ละหลัง ภายใต้แบบยูโร่เปี้ยนสไตล์ แนวยุโรป ฝรั่งเศส และสเปน ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

พิกัด คลิก : ดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 087-7733950 , 081-9956162

Facebook : Swissvalley Hipresort

Website : www.swissvalleyhipresort.com


5. La Toscana Resort

ที่พักสวนผึ้งสวยๆ "ลา ทอสคานา" เป็นรีสอร์ทที่ท่านจะเพลิดเพลินกับวิวทะเลภูเขา ที่จะมีหมอกมาเยือนถึงหน้าบ้านในฤดูฝนและฤดูหนาว ปารตี้บาร์บีคิวหรือดินเนอร์ใต้แสงเทียนในสนามหน้าบ้านหรือดาดฟ้าส่วนตัว เพือ ความ ทรงจำกับคนพิเศษ มีภูมิเทศคล้ายคลึงกับบรรยากาศของ " Tuscany " เมืองชนบทในอิตาลีตอนกลางที่มีเนินเขา วิวเขา และต้นไม้ที่สวยงาม โดยลักษณะรีสอร์ทจะมี character ภายนอกและภายในโดยจับเอาลักษณะเด่นของ Tuscany ที่น่าสนใจมาออกแบบใหม่ เป็นรีสอร์ทที่ซ่อนตัวอยู่ในเนินเขา ตกแต่งภายในเป็น Italian Country Style

พิกัด คลิก : ดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 084-4562008 , 081-7537500

Facebook : La Toscana Resort

Website : www.latoscana-resort.com


6. Aristo Resort

ที่พักสวนผึ้งสวยๆ ARISTO หมู่บ้านสีขาวสไตล์ Modern Mediteranean โดดเด่นด้วยการออกแบบและดีไซน์ของห้องพักทรงสี่เหลี่ยม ให้ความรู้สึกเรียบง่าย ทันสมัย โก้ เก๋ ชิค ตัวอาคารตระหง่านเรียงรายไล่ระดับ โอบล้อมด้วยอ้อมกอดขุนเขา ลำธารธรรมชาติ ประหนึ่งหมู่เกาะซานโตรินี ประเทศกรีซ

พิกัด คลิก : ดูแผนที่

สอบถามเพิ่มเติม โทร. : 085-5665533 , 080-9855666

Facebook : Aristo Resort

Website : www.aristo-resort.com


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่