รวมสถานที่เคาท์ดาวน์ ปีใหม่ 2563 ทั่วไทย พิกัดไหนก็มันส์

อ่าน 2,275

จะไปเคาท์ดาวน์ปี2563 ที่ไหนดี? ใกล้ถึงช่วงเทศกาลปีใหม่เข้ามาทุกที ช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ทุกคนต่างรอคอยใกล้จะเริ่มขึ้นแล้ว แน่นนอนว่าแต่ละพื้นที่ได้มีการจัดงานเคาท์ดาวน์ให้ทุกคนได้ไปร่วมสนุกกัน แต่สำหรับใครที่ยังไม่มีแพลนจะไปเที่ยวที่ไหน วันนี้เราได้รวบรวมสถานที่เคาท์ดาวน์ปีใหม่ 2563 จากทั่วประเทศมาฝากกัน รับรองสนุกสนาน มันส์ กันทั้งคืนแน่นอน


1. เกาะพะงัน จังหวัดสุราษฎร์ธานี

แหล่งท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยชาวต่างชาติ ในช่วงปีใหม่จะมีการจัดงานแสดงดนตรีอย่างยิ่งใหญ่อลังการ บอกเลยใครเป็นสาย EDM ต้องไม่พลาด มีการประกวดชุดบิกินี่ พร้อมการแสดงที่ตื่นตาตื่นใจมากมาย รับรองถูกใจวัยรุ่นแน่นอน


2. ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่

หากใครจะขึ้นเหนือไปเชียงใหม่ สถานที่เคาท์ดาวน์สุดฮิตก็ต้องเป็นประตูท่าแพ นอกจากนี้ยังมีสินค้าพื้นเมือง ร้าน OTOP รวมไปถึงร้านอาหาร มีให้เลือกชิมเลือกช้อปกันอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังได้ชมงานแสดงวัฒนธรรมในแบบเมืองล้านนาอีกด้วย


3. ฉลองปีใหม่กับชุมชนทุกเผ่า จังหวัดแม่ฮ่องสอน

การเฉลิมฉลองงานเคาท์ดาวน์ของที่นี่จะมีการจัดแสดงวัฒนธรรมของชนเผ่าพื้นเมืองที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนแน่นอน จะมีเผ่า กะเหรี่ยง , มูเซอ , ลีซอ , ไทใหญ่ และอื่นๆอีกมากมาย หากใครอยากจะลองอาหารของชาวเขาก็ต้องไปลองลิ้มชิมรสกัน


4. Khon Kaen Countdown 2020 จังหวัดขอนแก่น

งานปีใหม่ที่จัดได้อย่างอลังการ ถูกตกแต่งไปด้วยไฟที่สวยงามมากๆ นอกจากนี้ยังมีการแสดงคอนเสิร์ตจากวงดนตรีและศิลปินชื่อดังจากทั่วประเทศไทย โดยงานจัดขึ้นที่สวนประตูเมือง ถนนศรีจันทร์


5. ท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย จังหวัดพัทยา

ในการจัดงานเทศกาลปีใหม่นี้ ได้ขนทัพศิลปินชื่อดังจากทั่วประเทศมาขึ้นร้องเพลงกันแบบสุดมัน นอกจากได้ชมคอนเสิร์ตแล้วยังได้เล่นน้ำทะเลอีกด้วย ถือว่าคุ้มมากจริงๆ


6. Phuket Countdown 2020 จังหวัดภูเก็ต

ภูเก็ต เป็นจังหวัดที่ได้รับความสนใจจากท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก ยิ่งในช่วงเทศกาลปีใหม่ Phuket Countdown 2020 จะมีแสงสีเสียงที่จัดเต็มมากๆ ใครที่ชื่นชอบดนตรี EDM ที่นี่ได้เชิญ DJ ชื่อดังทั้งในและนอกประเทศไว้ภายในงานนี้แล้ว


7. Hua Hin Countdown 2020 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

อีกหนึ่งสถานที่เคาท์ดาวน์ที่เราจะมาโยกหัวกันให้มันสุดเหวี่ยงไปกับเพลง EDM และนอกจากความสนุกแล้ว เรื่องอาหารการกินที่นี่ก็เพียบพร้อมไปทุกอย่าง รับรองว่าไปงานนี้คุณจะได้ทั้งความสนุก ความมันส์ และยังได้อิ่มท้องกันอีกด้วย


ท่องเที่ยว

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่