8 ที่พักกาญจนบุรี แพที่พักริมแม่น้ำแคว กับบรรยากาศสุดฟิน

อ่าน 3,686

วันนี้ทาง GangBeauty จะขอพาคุณไปพักผ่อนกันที่จังหวัดกาญจนบุรี กับที่พักริมแม่น้ำแคว จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมน้ำได้อย่างสบายๆ ให้คุณได้เก็บเกี่ยวความสุขกันได้อย่างเต็มที่ ในแบบที่ว่าเปิดประตูออกมาแล้วสามารถนั่งเล่นเอาเท้าจุ่มน้ำได้เลย แค่คิดภาพก็ฟินแล้ว งั้นตามไปดูกันคะว่า 8 ที่พักกาญจนบุรี แพที่พักริมแม่น้ำแคว ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้จะมีที่ไหนน่าตามไปเช็กอินบ้าง


1. อนันตาริเวอร์ฮิลล์ รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี เรือนแพสุดหรู อยู่ท่ามกลางผืนน้ำ และทิวเขามาบรรจบกัน บรรยากาศสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อน นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย ทั้งเครื่องเล่น ล่องแพกาญจนบุรี เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบความสนุกสนาน

ที่ตั้ง : บ้านหม่องกระแทะ, ท่ากระดาน, ศรีสวัสดิ์, กาญจนบุรี

เว็บไซต์ที่พัก : www.anantariverhills.com

เฟซบุ๊ก : อนันตาริเวอร์ฮิลส์ รีสอร์ท กาญจนบุรี


2. รักน้ำรีสอร์ท กาญจนบุรี

แพที่พักริมแม่น้ำแคว รีสอร์ทหรูสไตล์มัลดีฟส์ บรรยากาศธรรมชาติ มีเนินเขา ต้นไม้ขนาดใหญ่ ตกแต่งสวยงาม ล้อมรอบด้วยผืนน้ำกว้าง ใสสะอาด เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ ระยะทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศธรรมชาติ พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 5 259 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอ ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี

เว็บไซต์ที่พัก : www.ruknamresort.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/ruknamresort.kanchanaburi/


3. วังนกแก้ว พาร์ค วิว

ที่พักกาญจนบุรี ติดริมน้ำ ที่เปิดให้บริการมากว่า 10 ปี ตั้งอยู่ในท่ามกลางขุนเขาและริมแม่น้ำแควน้อย ที่ให้ความรู้สึกใกล้กับธรรมชาติมากที่สุด มีบ้านพักแบบแพริมน้ำ บังกะโล และห้องพักบนตัวอาคาร รวมถึงยังมีสระว่ายน้ำไว้คอยให้บริการอย่างสะดวกสบาย

ที่ตั้ง : 229 หมู่ 2 ต. ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เว็บไซต์ที่พัก : www.wangnokkaew.com


4. เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท

รีสอร์ทลอยน้ำ "แม่น้ำแคว" ท่ามกลางธรรมชาติป่าไม้สีเขียวขจี นับได้ว่าเป็นสุดยอดบูติคลอยน้ำ ระดับหรูที่มีบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกท่ามกลางขุนเขา ห้องพักทุกหลังเป็นระดับวิลล่าที่มีขนาดพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง มุงหลังคาด้วยหญ้าแฝก มุงหลังคาด้วยหญ้าแฝก ดูสวยงามลงตัว

ที่ตั้ง : 55 หมู่ 5 ตำบลวังกระแจ อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี (GPS N 14.281035, E 99.000796)

เว็บไซต์ที่พัก : www.thefloathouseriverkwai.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/TheFloatHouse


5. ไทรโยควิว รีสอร์ท

ที่พักกาญจนบุรี "ไทรโยควิว รีสอร์ท" จ. กาญจนบุรี แพที่พักขนาดใหญ่ริมน้ำที่แสนสงบเป็นส่วนตัว ตัดขาดจากโลกวุ่นวายเหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการมาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ สายลมและสายน้ำที่ทอดยาวของแม่น้ำแควน้อย เหมาะสำหรับใครที่อยากมาใกล้ชิดธรรมชาติหลีกหนีความวุ่นวาย

ที่ตั้ง : 263 ม.2 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150

เว็บไซต์ที่พัก : www.saiyokviewresort.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/saiyokview2


6. เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์

ที่พักกาญจนบุรีที่ล้อมรอบด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ ทั้งต้นไม้ใหญ่ แม่น้ำ และภูเขา คุณจึงสามารถสัมผัสกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ที่พักกาญจนบุรี เดอะ ริเวอร์แคว จังเกิล ราฟท์ นั้นไม่มีการใช้ไฟฟ้า เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสกับการพักผ่อนภายใต้ธรรมชาติอย่างเต็มที่ แม้จะดูเป็นการลำบาก แต่ทุกคนที่มาล้วนแต่พึงพอใจกับการใช้ชีวิตแบบนี้ เนื่องจากไม่สามารถหาได้จากที่อื่น

ที่ตั้ง : ตำบลท่าเสา อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี

เว็บไซต์ที่พัก : www.riverkwaijunglerafts.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/riverkwaijunglerafts


7. เดอะ ฟอร์ เรสท์ รีสอร์ท

แพที่พักกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย ท่ามกลางธรรมชาติที่สมบูรณ์สวยงาม ทุกห้องพักมีระเบียงเปลไกว ให้เราสามารถนั่งพักผ่อนชมวิว ทิวทัศน์หรือนั่งเอาเท้าจุ่มน้ำหน้าห้องได้ทันที นอกจากนี้ภายในรีสอร์ทยังมีสระว่ายเกลือไว้บริการอีกด้วย

ที่ตั้ง : 99/15 หมู่ 8 ต.ไทรโยค อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี 71150

เว็บไซต์ที่พัก : www.theforrestresort.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/TheForRestResort


8. บ้านริมแคว-แพริมน้ำ

ที่พักกาญจนบุรี บ้านพักที่จะพาไปสัมผัสกับธรรมชาติของสายน้ำ ขุนเขา และผืนป่าที่ยังคงความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติไว้สวยงาม ที่นี่มีกิจกรรมที่หลากหลาย เช่น ว่ายน้ำ ตกแปล ล่องแพ ขี่ช้าง ท่องไทร ไต่เขา

ที่ตั้ง : 96/1 หมู่ 3 ต.ลุ่มสุ่ม อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี

เว็บไซต์ที่พัก : www.banrimkwae.com

เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/banrimkwae2011

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับที่พักกาญจนบุรี ริมแม่น้ำ ที่เรานำมาฝากกัน บอกเลยว่าน่าตามไปเช็กอินมากๆ แต่ละที่วิวสวยๆทั้งนั้น บรรยากาศก็ดี๊ดี เหมาะสำหรับวันพักผ่อนซะจริงๆ


ที่พัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่