10 อันดับ นมเพิ่มความสูง แคลเซียมสูง อายุเท่าไหร่ก็ดื่มได้ ยี่ห้อไหนชนะเลิศ

อ่าน 420,594

สาวๆ หนุ่มๆ หรือวัยรุ่นสมัยนี้ไม่ว่าใครก็คงอยากสูงกันทั้งนั้น เพราะช่วยทำให้มีบุคลิกภาพที่ดีมากขึ้น แต่งตัวยังไงก็ดูดีไปหมด ซึ่งหลายๆคนอาจจะคิดว่าไม่ทันซะแล้ว หรือเด็กๆที่กำลังเจริญเติบโตฟังทางนี้จริงๆ แล้ววิธีเพิ่มส่วนสูงโดยการเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และควรเน้นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ เพราะวิตามินหลายๆ ชนิดมีส่วนในการเจริญเติบ ซึ่งก็จะช่วยเพิ่มความสูงไปด้วย แต่ที่จะขาดไม่ได้เลยก็คือการเน้นรับประทานอาหารที่มีโปรตีนและมีแคลเซียมควบคู่กันไปด้วย เช่นนม วันนี้เรามี 10 อันดับนมเพิ่มความสูงที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางอาหาร มีส่วนช่วยในเรื่องความสูงมาให้เลือกดื่มกัน ไปดูเลยค่า

1. นมตราหมี

นมตราหมี สเตอริไลส์ รสจืด สร้างเสริมพัฒนาการด้วย Omega 3-6-9 พร้อมแคลเซียม ช่วยในเรื่องกระดูกและฟัน ให้ลูกน้อยพร้อมเรียนรู้ คุณค่าสารอาหารที่ครบถ้วน ในปริมาณที่เหมาะสมเพื่อให้ลูกรักเติบโตสมวัย มีประโยชน์ต่อร่างกาย สร้างเสริมการเรียนรู้ และทักษะ มีแคลเซียมสูง พร้อมโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุต่างๆ สีฟ้า พร่องมันเนย เป็นยังไงกันบ้าง กับ 10 อันดับ นมที่ดื่มแล้วสูงขึ้น สำหรับคนที่มีส่วนสูงที่เรียกได้ว่าไม่ถึงเกณฑ์ หรือเรียกง่ายๆว่าเตี้ยนั่นเอง นมก็ถือว่าเป็นอีก 1 ตัวช่วยเลยก็ว่าได้

2. ฟาร์มโชคชัย

เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่นำมาจากนมสดแท้ คุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธี พาสเจอร์ไรส์ และโฮโมจีไนส์ทำให้จุลินทรีย์ที่เป็นโทษต่อมนุษย์ตายหมด แต่ยังคงเหลือแต่จุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์อยู่ วิธีการนี้เป็นการฆ่าเชื้อที่จะยังรักษา ความสด กลิ่น รส และคุณภาพใกล้เคียงนมสดแท้ๆ วิธีเก็บรักษานมสดพาสเจอร์ไรส์์ จะต้องเก็บไว้ในที่เป็น อุณหภูมิสม่ำเสมอ 4 องศาเซลเซียส อายุการเก็บ 7 วัน นับตั้งแต่วันผลิต อายุการเก็บจะสั้นลงหากอุณหภูมิการ เก็บสูงกว่าที่กำหนด และเมื่อเปิดขวดแล้วควรดื่มให้หมด ภายใน 1 วัน รสสตอเบอร์รี รสช็อคโกแลต

3. นมจิตรลดา

นม ยูเอชที สวนจิตรลดา ผลิตจากน้ำนมแท้ 100% ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล ผลิตออกมาในรูปนมรสจืดจิตรลดาบรรจุกล่องและบรรจุถุง นมโรงเรียนและนม ยูเอชที ผสมฟลูออไรด์ชนิดบรรจุกล่อง (สำหรับนมโรงเรียนที่เข้าร่วมโครงการป้องกันฟันผุ) นมที่พ่อหลวงพระราชทานไว้ให้ลูกหลาน แบบแพ็ค 6 กล่อง

4. ไทย-เดนมาร์ค

นมโคแท้ๆ 100% ที่นับได้ว่าเป็นนมกล่องยี่ห้อแรกของไทย ซึ่งถือกำเนิดจากความร่วมมือของไทยและประเทศเดนมาร์คเมื่อ 50 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันนมยี่ห้อนี้มีการพัฒนารสชาติออกมากมากมาย มีทั้งนมยูเอชที รสจืด นมพร่องมันเนย รสหวานมัน รสช็อคโกแล็ต นมพาสเจอร์ไรส์ โยเกิร์ต และไอศกรีม นม ยูเอชที แบบแพ็ค

5. โฟร์โมสต์

ได้ประโยชน์เต็มๆ จากน้ำนมโคแท้ 100% และคุ้มค่ากว่าด้วยขนาดใหม่ 200 มล. ในราคา 10 บาทเท่าเดิม จำหน่ายแล้วที่แม็คโครและร้านค้าปลีกทั่วไป พัฒนาคุณภาพน้ำนมโคผ่านโครงการ DDP โดยใช้หลัก "7 diamonds" มีขั้นตอนการผลิตระดับสากล ไม่ว่าจะเป็น HACCP, ISO22000, FSSC 22000 และ Foqus system ทำให้นมโฟร์โมสต์เป็นนมคุณภาพที่สามารถกักเก็บคุณค่าทางโภชนาการได้อย่างครบถ้วน สารอาหารหลัก แคลเซียมสูง: มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันที่แข็งแรง โปรตีน: จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย วิตามินบี 12 วิตามินบี 2: ช่วยในระบบประสาทและสมอง ฟอสฟอรัส วิตามินดี วิตามินบี 5 วิตามินเค วิตามินอี เหล็ก และไอโอดีน แบบแพ็คครอบครัว แบบขวด

6. หนองโพ

นมโคแท้ 100% สโลแกนก็บอกแล้วว่าผลิตจากน้ำนมโคแท้ โดยมีอยู่ 4 รสชาติด้วยกัน ได้แก่ รสจืด รสหวาน รสกาแฟ และรสช็อกโกแล็ต สิ่งที่เราควรทราบนั่นคือนมหนองโพเป็นหนึ่งในโครงการพระราชดำริด้วยเช่นกัน โดยในหลวงทรงก่อตั้งนมผงขึ้นที่ตำบลหนองโพ จังหวัดราชบุรี เพื่อแก้ปัญหาน้ำนมวัวล้นตลาดจากชาวบ้านในแถบราชบุรีและใกล้เคียง อีกทั้งพระองค์ได้พระราชทานทรัพย์ส่วนพระองค์เพื่อการก่อตั้งโรงงานนมผงหนองโพ แพ็ค 4 กล่อง นมจืดชื่อดัง

7. Dumex Hi-Q

ผลิตภัณฑ์นมคืนรูป ยูเอชที รสจืด ที่มาในรูปแบบกล่องเพื่อให้ดื่มได้ง่าย พกพาก็สะดวกสบาย มาพร้อมกับสารประโยชน์ที่ครบถ้วน มีวิตามินเอ และวิตามินบี 12 สูง มีส่วนช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมอง สำหรับเด็ก 1 ปีขึ้นไปและทุกคนในครอบครัว ผสมใยอาหารที่ละลายน้ำได้ สูตรผสมผงกาแลคโตโอลิโกแซกคาไรด์/โพลีฟรุกโตส แบบ Hi-Q 3 plus รสจืด

8. ดัชมิลล์ selected

ถือเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ของอุตสาหกรรมนมไทยระดับพรีเมียม ที่จะต้องเริ่มต้นจากการคัดสรรเฉพาะน้ำนมดิบคุณภาพสูงที่มีองค์ประกอบดีเหนือเกณฑ์มาตรฐานจากฟาร์มโคนมที่มีคุณภาพสูงเท่านั้น พร้อมวิตามินบี 12 ที่ช่วยในการทำงานของระบบประสาทและสมองสูงถึง 50% วิตามินบี 2 สูงถึง 25% และมีโปรตีนนมธรรมชาติ ราคา 22 บาท มี 2 รสชาติ ได้แก่ นมสด นมขาดมันเนย ขวดใหญ่และเล็ก ข้อมูลหลังขวด

9. นมเมจิ

ผลิตจากน้ำนมโคแท้คุณภาพเยี่ยม 100% รสชาติอร่อย เข้มข้น หอมมัน และอุดมไปด้วยคุณค่าสารอาหารที่มีประโยชน์มากมายจากธรรมชาติ อาทิเช่น โปรตีน, แคลเซียม, และวิตามินบี 2 มั่นใจคุณภาพด้วยแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ตลาดนมพาสเจอร์ไรส์ ข้อมูล ประโยชน์

10. แอนลีนโกลด์

แอนลีน โกลด์ โบนซ์แอคทีฟสูตรเฉพาะที่ได้วิจัยและพัฒนาไปอีกขั้น มีสารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกายและกระดูกแคลเซียมสูง 60% Thai RDI มีส่วนช่วยในกระบวนการสร้างกระดูกที่แข็งแรงวิตามินดีสูง 50% Thai RDI ช่วยดูดซึมแคลเซียมและฟอสฟอรัสฟอสฟอรัสสูง เป็นส่วนประกอบสำคัญของกระดูกและฟันมีแมกนีเซียม เป็นส่วนประกอบของกระดูกและฟันเป็นแหล่งโปรตีน จำเป็นต่อการเจริญเติบโตและช่วยซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอของร่างกาย มีวิตามินเอ ช่วยในการมองเห็นและช่วยเสริมสร้างเยื่อบุต่างของร่างกาย ผสมชาขาว กล่องใหญ่


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่