เป็นสาวพันปี ไม่มีแก่ ด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆ ก่อนนอน!!

อ่าน 10,749

ความงามจากภายนอก สร้างได้ด้วยเครื่องสำอาง แต่เมื่อไหร่ที่ลบล้างเครื่องสำอางออก ความสวยนั้นก็จบไป แต่ผู้หญิงตัวจริงต้องสวยให้ได้ตลอดสิ Gangbeauty ว่าเรามาสร้างความสวยที่ไม่มีวันหมดอายุกันมั้ย เพียงไม่กี่ขั้นตอนก่อนนอน นอกจากจะงามแบบสาวพันปี ยังไม่แก่ ไม่เหี่ยวด้วยนะ!

www.pexels.com

www.china.org.cn

1. ใบหน้าสดใส

commons.wikimedia.org

          แค่เพียงเธอเตรียมนมสดชนิดไขมันต่ำ กับกากกาแฟ เธอก็เหมือนมีเวทมนต์อยู่ในมือแล้ว โดยกาแฟต้องเป็นกากที่ได้จากเครื่องชงเท่านั้นนะ มันจะละเอียด ไม่หยาบกระด้างจนมาทำร้ายผิวเธอได้ ให้เธอเอานมกับกากกาแฟผสมรวมกัน พยายามใส่นมทีละนิด เพราะว่าเราอยากได้เนื้อส่วนผสมที่ออกเหนียวข้นหน่อย พอได้ที่แล้วก็นำมาใช้พอกหน้าไว้ เว้นตรงตากับปาก 15-20 นาทีแล้วก็ล้างออก

          กากกาแฟนั้นดีมากเลยนะจะบอกให้ เพราะมันช่วยทำให้ผิวหน้าของเธอเหมือนเกิดใหม่ มีการผลัดเซลล์ผิว มีความกระจ่างใส แถมยังช่วยทำให้เลือดไหลเวียนได้ดี ใบหน้าของเธอก็จะยิ่งดูอ่อนกว่าวัย ดูสุขภาพดีไม่มีริ้วรอยใดๆ ให้ต้องกังวลใจ เป็นเด็ก 18 ได้ไม่ยากแล้ว

2. รอยตีนกาต้องกำจัด

commons.wikimedia.org

          ไม่ต้องเข้าคลีนิค ไม่ต้องยิงเลเซอร์ รอยตีนกาแม้จะมาตามวัย แต่เราก็สามารถแก้ได้ง่ายๆ แค่เพียงมีวาสลีนเท่านั้น วิธีลบรอยตีนกาด้วยวาสลีนก็ง่ายมาก เพียงแค่เธออาบน้ำล้างหน้าให้สะอาด แต่ยังไม่ต้องเช็ดให้แห้ง จากนั้นก็ปาดวาสลีนเข้าไปตรงบริเวณใต้ตา และริมฝีปาก เช้ามาเธอจะเห็นความแตกต่าง ยิ่งทำทุกวันก่อนนอนยิ่งเห็นความแตกต่าง ผิวจะดูเด้งได้ ดูมีความยืดหยุ่น และไม่เหี่ยวย่นให้รำคาญสายตาเลยล่ะจ้ะ

3. รักแร้ดำยิ่งดูแก่

pixabay.com

          ไม่ต้องเลเซอร์ ไม่ต้องหาซื้อผลิตภัณฑ์เฉพาะทางรักแร้ใดๆ มาแปะป้ายให้เสียเวลา แค่เธอมีเบคกิ้งโซดากับน้ำกุหลาบก็เพียงพอแล้ว วิธีการทำก็ง่ายมาก แค่นำเอามาผสมกัน ให้เป็นเนื้อเหนียวข้น ใช้ทาลงไปบนรักแร้ วนเบาๆ สักพักหนึ่งก็ล้างออกด้วยน้ำอุ่น เช็ดให้แห้ง เท่านี้ก็เรียบร้อย แต่อย่าทำทุกวันนะ เพราะเบกกิ้งโซดาเป็นสารกัดกร่อน ผิวอาจจะบางลงแล้วเกิดความหมองคล้ำง่ายขึ้นได้ ประมาณ 2 อาทิตย์ครั้งก็พอแล้วล่ะ

คลินิกใดก็ไม่จำเป็นอีกต่อไป!


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่