พ่อบ้านใจหายวาบ! รถที่จะทำให้คุณรู้ว่า สามีออกไปไหนกับใคร (มีขายในไทย)

อ่าน 3,643

ยุคนี้เรียกได้ว่าเป็นยุคทองของเทคโนโลยี มีการคิดค้นสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ หรือพัฒนาให้ทันสมัย ตอบโจทย์คนในยุคนี้มากขึ้น คือต้องอำนวยความสะดวก รวมถึงให้ความสำคัญเกี่ยวกับเรื่องของความปลอดภัย วันนี้ GangBeauty มีตัวอย่าง 1 เทคโนโลยีสุดล้ำ ขวัญใจแม่บ้าน ที่อาจจะทำให้พ่อบ้านใจกล้าทั้งหลายต้องเสียวสันหลัง เพราะมันคือเทคโนโลยีที่จะทำให้รู้ได้ว่า คุณพ่อบ้านออกไปไหนกับใคร อยากรู้แล้วใช่ไหมว่ามันคืออะไร ตามไปดูพร้อมๆกันเลยค่ะ

: pixabay.com

เทคโนโลยีสุดล้ำนี้ ถูกติดตั้งมากับรถยนต์สัญชาติอังกฤษยี่ห้อหนึ่ง เพียงโหลดแอพพลิเคชั่นของค่ายรถไว้บนมือถือ คุณก็จะสามารถเปิดแอร์ก่อนขึ้นรถ ล๊อคหรือปลดล๊อคได้ แจ้งเตือนเมื่อรถเกิดความผิดปกติต่างๆ บอกระยะทางคงเหลือ เชื้อเพลิงคงเหลือ ระบุตำแหน่งที่ตั้งรถ และอื่นๆอีกเพียบ ที่ทำขึ้นเพื่อตอบโจทย์คนยุคใหม่ เพิ่มทั้งความสะดวกและปลอดภัย

: pixabay.com

แต่ไม่รู้ว่าคนคิดค้นจะเป็นผู้หญิงหรือไม่ เพราะใต้ความสะดวกสบายนี้ ก็ทำให้หนุ่มๆต้องเสียวสันหลัง เพราะออกไปไหนกับใคร ประตูรถบานไหนเปิด ภรรยารู้หมด แถมมีแผนที่นำทางไปยังรถอีกด้วย อยู่ยากขึ้นเป็นกองเลยทีเดียว

: mgronline.com

เฟซบุ๊คแฟนเพจ Your Father Died เปิดเผยข้อมูลของหนึ่งในผู้ใช้รถรุ่นดังกล่าว ระบายความในใจของเขาผ่านเฟซบุ๊คว่า เขาประสบปัญหาเพราะรถรุ่นนี้ ล่าสุดเมื่อภรรยาไม่อยู่บ้าน เขาคิดว่าจะออกไปขับรถเล่น แต่ไม่นานก็ได้ลับข้อความจากภรรยาถามว่า ไปไหน ไปทำอะไรตรงนั้น จนต้องรีบหาข้ออ้างกันพันละวัน

: mgronline.com

ขณะที่ฝั่งแม่บ้านผู้ใช้รถ ระบุในทิศทางตรงกันข้ามว่ารู้สึกพอใจมาก กับเทคโนโลยีดังกล่าว ที่ทำให้รู้ได้ถึงขั้นว่าประตูถูกเปิดออกกี่บาน บานใดบ้าง ถ้าบ้านไหนสามีเจ้าชู้ต้องระวัง ถูกจับได้ต้องแย่แน่นอน

ส่วนจะเป็นรถรุ่นอะไรนั้น ต้องไปหาคำตอบกันเองนะคะ ผลลัพธ์เป็นอยางไร อย่าลืมมาเล่าให้เพื่อนๆ GangBeauty ฟังกันด้วยนะคะ


วาไรตี้

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่