5 เจลล้างมือ 2024 ฆ่าเชื้อโรคได้ ไม่ต้องล้างน้ำ พกติดกระเป๋าไว้อุ่นใจ

อ่าน 3,439

เจลล้างมือ 2023 เพราะปัจจุบันรอบๆตัวเราเต็มไปด้วยเชื้อโรค และมลพิษต่างๆ ทำให้เราต้องดูตัวเองเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว การพกเจลล้างมือ เลยเป็นสิ่งสำคัญมากๆ โดยเฉพาะตอนนี้ที่กำลังเฝ้าระวังไวรัสโคโรน่า การใส่หน้ากากอนามัยและล้างมือปล่อยเป็นสิ่งที่ควรทำ วันนี้ GangBeauty เลยมี 5 เจลล้างมือแบบพกพาสะดวกมาฝากคุณสาวๆค่ะ ติดตัวไปได้ทุกที่ เพราะมือเรานี่แหละค่ะที่เป็นแหล่งรวมเชื้อโรคชั้นดี ในวันๆหนึ่งเราใช้มือสัมผัสสิ่งต่างๆ มากมาย ฉะนั้นพกเจลล้างมือไว้เองสะดวกและปลอดภัยกว่าค่ะ ใช้ง่ายเพราะไม่ต้องล้างออก พร้อมแล้วตามไปดูกันเลยค่ะ

เจลล้างมือ ยี่ห้อไหนดี 2023

1. เจลล้างมือ Siribuncha Hand Gel

เริ่มต้นกันด้วยเจลล้างมือจาก Siribuncha Hand Gel ขนาด 40 ml. ราคา 30 บาท เนื้อเจลเป็นสีฟ้า มีส่วนผสมของเเอลกอฮอล์และกลิ่นไม่ฉุดมาก ทาง่าย แห้งไวใช้เเล้วไม่ทำให้รู้สึกเหนียวมือ มีส่วนผสมที่ช่วยป้องกันการแห้งกร้านของผิวหน้งและก่ออาการระคายเคืองค่อนข้างต่ำ ใช้ทำความสะอาดมือได้อย่างมั่นใจ สามารถจัดการกับเชื้อโรคเเละเเบคทีเรียได้ยอดเยี่ยม

2. เจลล้างมือ Giffarine Cleansing Hand Gel

มาต่อกันด้วย Giffarine Cleansing Hand Gel เป็นเจลล้างมือที่ไม่ต้องใช้น้ำ วิธีการใช้เพียงเเค่ลูบไล้ให้ทั่วฝ่ามือ จากนั้นก็รอให้เเห้ง สามารถจัดการกับสิ่งสกปรกเเละเชื้อโรคที่อยู่บนฝ่ามือได้อย่างอยู่หมัด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์จากธรรมชาติที่ช่วยเติมความชุ่มชื้นอย่างอ่อนโยน ขนาด 60 กรัม ราคา 120 บาท

3. เจลล้างมือ Myseptic Mybacin Gel

สำหรับ Myseptic Mybacin Gel เป็นเจลล้างมือโดยไม่ต้องใช้น้ำ มีส่วนผสมของ Triclosan เเละ Aloe Vera  และมอยเจอร์ไรเซอร์ ช่วยลดการสะสมของเเบคทีเรีย ช่วยถนอมมือคุณให้นุ่มชุ่มชื่น ขนาด 60 ml ราคา 40 บาท

4. เจลล้างมือ Tesco Everyday Value Gel

Tesco Everyday Value Gel เป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องล้างน้ำออก มีส่วนผสมจากธรรมชาติเช่น Aqua, PEG-40 hydrogenated Castor Oil, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Parfum, Triethanolamine, Aloe Barbadensis Leaf Juice ผสมเเอลกอฮอล์เล็กน้อย ขนาด 50 ml ราคา 20 บาท

5. เจลล้างมือ Dettol Hand Gel

มาถึงตัวสุดท้าย Dettol Hand Gel เป็นเจลล้างมือแบบไม่ต้องใช้น้ำ แห้งไว มีส่วนผสมของอโลเวร่า เเละเเอลกอฮอล์เล็กน้อย สามารถจัดการกับเชื้อโรค 99% ขนาด 50 ml ราคา 59 บาท

เป็นไงกันบ้างคะกับเจลล้างมือแบบพกพาที่เรารวบรวมมาฝาก ราคาถูกแถมคุณภาพเยี่ยม หาซื้อติดกระเป๋าไว้สักอันนะคะ เพื่อสุขภาพของเราเองค่ะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่