11 ไอเท็ม ที่สาวๆ ควรพกติดตัวเวลาไปเดท

อ่าน 12,238

เรื่องเดทเป็นเรื่องสำคัญมาก สาวๆ อย่างเราควรจะเตรียมตัวให้ดีเพื่อให้หนุ่มๆ ประทับใจในตัวเราที่สุด ต้องพร้อมเจอกับทุกสถานการณ์ วันนี้ GangBeauty จึงมานำเสนอ 11 ไอเท็ม ที่สาวๆ ควรพกติดตัวเวลาไปเดท เพื่อให้อยู่รอดปลอดภัยไม่มีเฟล มาดูกันดีกว่าว่ามีไอเท็มอะไรบ้าง

1.กระจก

teen.mthai.com

            สิ่งแรกที่ต้องพกไว้ข้างกาย คือกระจกจิ๋ว เอาไว้เช็คความเรียบร้อยของหน้าผมให้เป๊ะปังอยู่เสมอ แต่อย่าเผลอยกขึ้นมาส่องต่อหน้าหนุ่มๆ เขาล่ะ เขาจะมองว่าคุณห่วงสวย แต่ก็ห่วงสวยจริงๆ นั่นแหละ อิอิ

2.หวี

www.organicauthority.com

            หวีก็เป็นไอเท็มที่สำคัญมาก เพราะระหว่างวัน ผมของสาวๆ อาจจะชี้ฟูเป็นอีเพิ้ง พกไว้จัดทรงในห้องน้ำ ไม่ต้องเอามาขูดๆๆ ให้หนุ่มๆ เขาเห็นล่ะ ให้เขาเข้าใจว่าผมเป๊ะแบบธรรมชาติไม่ได้ทำอะไรเลยน่ะดีแล้ว

3.แป้ง

www.ladyissue.com

            จะแป้งฝุ่นแป้งพับก็เอาที่สะดวกนะคะสาวๆ อย่าปล่อยให้ระหว่างวันหน้าดรอปหน้าดำ เขารู้หมดว่าผิวคุณไม่ดีจริง ต้องคอยแอบโบ๊ะตลอดนะจ๊ะเธอ จะได้ไม่โป๊ะแตก

4.ลิปสติก , ลิปมัน

cx.lnwfile.com

            ผู้ชายหลายคนชอบมองผู้หญิงที่ปากก่อนเสมอ เพราะฉะนั้นจะมาปากซีดปากลอกปากแตกให้หนุ่มๆ เห็นไม่ได้นะคะ เดี๋ยวเขาจะหมดอารมณ์จูจุ๊บกับเราพอดี แถมริมฝีปากที่มีสีเนี่ยมันทำให้คุณสาวๆ ดูสดใสขึ้นมาทันตา เพราะฉะนั้นอย่าปล่อยให้สีปากหายค่ะ พกไปเติมโลด

5.กระดาษทิชชู

obs.line-scdn.net

            ในระหว่างที่ออกเดตกับหนุ่มๆ ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น อาจซวยโดนขี้นกตกใส่ หรืออะไรกระเด็นมาติดหน้าติดตัวก็เป็นได้ ใครจะไปรู้ใช่มั้ยล่ะคะ เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรพกกระดาษทิชชูห่อเล็กๆ ติดตัวไว้ตลอดค่ะ อะไรเลอะเทอะก็เอามาเช็ดทำความสะอาด จะได้เป๊ะปังไม่มอมแมมเนอะ

6.ผ้าเช็ดหน้า

horoscope.mthai.com

            ช่วงเวลาที่อยู่กับหนุ่มทั้งวันก็อาจจะมีเหงื่อไหลไคลย้อยกันบ้าง จะมาหน้าเยิ้มโชว์หนุ่มที่ชอบได้ยังไง ต้องพกผ้าเช็ดหน้า คอยซับเหงื่อตัวเองไว้ตลอดค่ะ แถมการที่ทำให้เขาเห็นว่าคุณพกผ้าเช็ดหน้าเนี่ย มันดูอ่อนโยน น่ารัก มีเสน่ห์มากๆ เลยนา

7.กระดาษซับมัน

www.kuteclub.net

            ไอเท็มนี้ขาดไม่ได้จริงๆ สำหรับสาวหน้ามันทั้งหลาย ลองคิดดูว่าถ้าหนุ่มๆ นึกอยากจะหยิกแก้มคุณขึ้นมา แต่ลื่นปื้ดๆ เมคอัพหลุดติดนิ้วเขามาเนี่ย มันก็ไม่ไหวใช่มั้ยล่ะคะ หืม แอดมินคิดแล้วยังสยองเลยค่า ถ้าไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้น ต้องหมั่นซับมันไว้เสมอน้า

8.หมากฝรั่ง

www.thai.ac

            ทั้งวันสาวๆ คิดนู่นกินนี่มาอย่างหลากหลาย อาจจะมีกลิ่นปากหรือเศษอาหารติดฟันโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้ พกหมากฝรั่งไว้เคี้ยวหลังอาหารจะได้ลมหายใจสดชื่นไม่ทำให้หนุ่มที่ปลื้มเสียอารมณ์

9.ยาดม

hilight.kapook.com

            ความเขินอาย พอมาบวกเข้ากับอากาศร้อนๆ ในเมืองไทยเราแล้ว อาจทำให้สาวๆ รู้สึกวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด คล้ายจะเป็นลม เพราะฉะนั้นสิ่งที่ควรพกคือ ยาดมค่ะ จะได้ชื่นใจ เดตกับหนุ่มสุดหล่อได้อย่างไม่มีสะดุด

10.พัด , พัดลมจิ๋ว

sc01.alicdn.com

            อย่างที่รู้กันดีอยู่แล้ว ว่าอากาศเมืองไทยนั้นร้อนมว้ากกก ไอเท็มที่จะช่วยให้สาวๆ เย็นสบายไม่เป็นลมตายไปซะก่อนก็คือพัด หรือพัดลมจิ๋วนั่นเองค่ะ และไม่ใช่แค่สาวๆ นะคะที่ร้อน หนุ่มๆ เขาก็ร้อนเหมือนกัน เพราะงั้นได้โอกาสสร้างซีนกันแล้วค่ะ ยกพัดขึ้นมาพัดให้เขาบ้างอะไรบ้าง แลดูเทคแคร์แบบสุดๆ อิอิ

11.ร่ม

cache.gmo2.sistacafe.com

            อากาศบ้านเรามันเดากันได้ซะที่ไหน เดี๋ยวแดดออก เดี๋ยวฝนตก โอ้ยงงไปหมด ทางที่ดีสาวๆ ควรพกร่มเพื่อกันไว้ก่อนดีกว่า จะได้ไม่ลำบากเวลาฝ้าฝนไม่เป็นใจให้ความรักของเราเด้อ

            เป็นยังไงกันบ้างคะสาวๆ กระเป๋าแน่นกันหรือยังเอ่ย เก็บของครบ 11 อย่างแล้วก็อย่าลืมเว้นที่ไว้ให้โทรศัพท์มือถือกับกระเป่าสตางค์กันด้วยนะคะ เดี๋ยวจะเดือดร้อนหนักกว่าเดิม ฮ่าๆๆ ยังไงแก๊งบิวตี้ก็เป็นกำลังใจให้มือใหม่หัดเดททุกคนค้า สมหวังๆ เพี้ยง!


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่