5 อันดับ ยาคุมหน้าใส ลดสิว กินแล้วไม่อ้วน สิวฮอร์โมนหาย หน้าใส ผิวเปล่งปลั่ง ราคาไม่แพง

อ่าน 568,743

แนะนำ 5 อันดับ ยาคุมหน้าใส ลดสิว กินแล้วไม่อ้วน สิวฮอร์โมนหาย หน้าใส ผิวเปล่งปลั่ง ราคาไม่แพง

เรื่องสิวก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาหนักใจสำหรับผู้หญิงอย่างเราค่ะ เพราะเวลาสิวขึ้นแต่ละครั้งไม่เคยปรานีผิวหน้าเราเลย ขนมาแบบจัดเต็มทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน ทำให้เราเครียดได้เสมอ ซึ่งการรักษานอกจากการพึ่งคุณหมอแล้วก็มีอีกหนึ่งทางเลือกที่ช่วยลดสิวได้นั่นก็คือการทานยาคุมค่ะ วันนี้ GangBeauty เลยมียาคุมลดสิวมาฝาก ช่วยลดโฮโมนสิวได้ดี แถมยังไม่ทำให้น้ำหนักขึ้นด้วยนะคะ จะมียาคุมจากแบรนด์ไหนบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

1. melodia

melodia เป็นยาคุมกำเนิดชนิดฮอร์โมนรวมแบบรับประทาน ประกอบด้วยตัวยาโดรสไพริโนน (Drospirenone) และเอทินิลเอสทราไดออล (Ethinylestradiol) ช่วยเรื่องลดสิวฮอร์โมน ทานแล้วไม่บวมน้ำ กินแล้วไม่ต้องกลัวบวม อวบ หรืออ้วนขึ้น ทานแล้วทำให้ปัสสาวะบ่อยขึ้น

2. Yasmin

Yasmin เป็นยาคุมที่คุณสาวๆ เลือกทานกันเยอะมากๆ ตัวยาไม่แรงเหมือนกับยาคุมที่ใช้คุมกำเนิดทั่วๆ ไป ควบคุมความมันบนใบหน้าได้ดี ช่วยลดการเกิดสิวจากฮอร์โมนได้เป็นอย่างดี จุดเด่นของ Yasmin เป็นยาคุมที่ลดการบวมน้ำในร่างกายได้ดีเยี่ยม กินแล้วไม่ต้องกลัวบวม อวบ หรืออ้วนขึ้น ตัวยาเข้าไปช่วยขับน้ำในร่างกายแบบอ่อนๆ

3. YAZ

YAZ เป็นยาคุมรักษาสิวอีกตัวหนึ่งที่ช่วยรักษาสิวได้ดี ตัวยาเหมือนๆกับ Yasmin แต่จะแรงน้อยกว่า ช่วยลดหน้ามัน ลดการเกิดสิวได้ดี ผลข้างเคียง เช่น อาการคลื่นไส้ วิงเวียนศรีษะ ก็จะน้อยกว่า Yasmin แถมยังมีจดเด่นในเรื่องลดอาการ PMS หรืออาการหงุดหงิด ปวดท้องประจำเดือนได้ดีอีกด้วย

4. Oilezz

Oilezz เป็นยาคุมที่ข่วยลดความมันได้ดี ลดการเกิดสิวได้เหมือนกับยาคุมตัวอื่นๆ แต่สำหรับยาคุมตัวนี้จะมีผลข้างเคียงจากการกินเยอะมากกว่าตัวอื่น กินแล้วอาจจะรู้สึกวิงเวียนศรีษะ คลื่นไส้ได้ง่าย รวมไปถึงอาการบวมน้ำที่อาจเกิดขึ้นได้ แต่ยาคุมตัวนี้ม่ไปลดฮอร์โมนแอนโดรเจนมากเกินไป ซึ่งแอนโดรเจนนั้นมีมีประโยชน์ต่อสาวๆในเรื่องช่วยสร้างน้ำหล่อลื่นภายในช่องคลอดไม่ให้แห้ง และไม่ไปลดอารมณ์ทางเพศมากเกินไปค่ะ

5. Diane 35

Diane 35 หรือ ไดแอน-35 เป็นยาคุมกำเนิดแบบผสมชนิดรับประทาน ประกอบด้วยฮอร์โมนเพศหญิง 2 ชนิด คือ ไซโปรเทอโรน อะซีเตท 2 มก. (cyproterone acetate 2 mg) ช่วยลดฮอร์โมนเพศชายในร่างกาย ทำให้ลดอาการผมมัน ผมร่วง หน้ามันและลดสิวจากฮอร์โมนได้ดี

ครบแล้วค่ะกับทั้ง 5 อันดับ ยาคุมหน้าใส ลดสิว กินแล้วไม่อ้วน ที่เรานำมาาก คุณสาวๆ ที่มีปัญหาเรื่องสิว ลองหาซื้อมาทานกันดูนะคะ อย่าลืมอ่านฉลากก่อนทานยาทุกครั้งนะคะ


สุขภาพ

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่