สัญญาณเตือน ผู้ชายแบบนี้ ถอยห่างดีกว่า!

อ่าน 2,089

การจะเลือกใครสักคนมาเป็นแฟน นิสัยใจคอก็เป็นหนึ่งปัจจัยที่สำคัญที่ไม่ควรมองข้าม คุณต้องดูให้ดี โดยเฉพาะกับคนที่คุณเพิ่งจะรู้จัก ? สัญญาณเตือน ผู้ชายแบบนี้ ควรหนีไปให้ไว

ผู้ชายแบบนี้ ควรหนีไปให้ไว

หลังจากออกเดทกันแค่ครั้งเดียว ก็ทึกทักว่าคุณคือแฟนเขาแล้วซะงั้น

การจะเป็นแฟนกันได้ ต้องรู้จักกันพอสมควร ต้องศึกษาดูใจกันก่อน แต่ถ้าเขาทึกทักว่าคุณเป็นแฟนเขา หลังจากคุณออกเดทกับเขาเพียงครั้งเดียว คุณคิดว่าแปลกไหมล่ะ

เขาเรียกคุณว่าที่รัก แต่พวกคุณยังไม่ได้เป็นแฟนกัน

ถ้าเป็นแฟนกันแล้ว การเรียกอีกฝ่ายด้วยคำพูดหวานๆ ก็ไม่แปลก แต่ในกรณีที่เพิ่งรู้จักกัน และยังไม่ได้ขอ หรือคุณยังไม่ได้ตอบตกลงเป็นแฟนเลย แต่กลับเรียกคุณว่าที่รัก ทำให้คนอื่นเข้าใจผิดว่าคุณกับเขาเป็นแฟนกันแล้ว

เขารีบชวนคุณไปอยู่ด้วย

เพิ่งคบกันไม่เท่าไหร่ แต่เขากลับเร่งรัดให้คุณไปอยู่ด้วย คุณคิดว่าเขาจะยังไว้ใจได้อยู่ไหม

ขี้หึงเกินเหตุ

การเชื่อใจกัน เป็นพื้นฐานของความรักที่ดี ยืนยาว และสบายใจ แต่ถ้าอีกฝ่ายมัวแต่หึงจนหน้ามืดตามัว ไม่ฟังเหตุผลของคุณเลย ถ้าเป็นในนิยาย หรือละคร คุณอาจจะฟินที่มีคนมาคอยหึง แต่ในชีวิตจริง ก็แย่เหมือนกันนะ

เขาโทร หรือไลน์จิก แม้กระทั่งคุณบอกว่าคุณไม่ว่าง

การจะคบกันได้นาน จะต้องให้เกียรติ และเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกัน ยิ่งในกรณีที่คุณบอกว่าคุณไม่ว่างจริงๆ เช่น ติดประชุม  แต่เขายังโทร หรือไลน์มาเรื่อยๆ แสดงว่าเขาไม่เชื่อใจ และไม่เข้าใจคุณเลย

เขาชวนคุณไปเที่ยวค้างคืน

จริงอยู่ที่การไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้คุณรู้จักตัวตนของอีกฝ่ายดีขึ้น แต่ถ้าเขาชวนคุณไปเที่ยวค้างคืน โดยที่คุณเจอเขาเพียงไม่กี่ครั้ง แบบนี้อันตรายแล้วนะ เพราะคุณยังไม่รู้จักเขาดีพอเลย


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่