พฤติกรรมผู้หญิง ที่เป็นเสน่ห์มัดใจผู้ชายให้ตกหลุมรัก

อ่าน 1,249

อะไรที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักผู้หญิงกันนะ? ใจเธออยากสละโสด อย่างนี้ก็ต้องมาหาข้อมูลเก็บกันไว้หน่อยแล้วถูกไหม ว่าในตัวผู้หญิงแบบเรา มีอะไรเป็นเสน่ห์พอทำให้ผู้ชายตกหลุมรักกันได้บ้าง เพราะถ้าได้รู้เรื่องพวกนี้ไว้ก่อน ข้อไหนของเธอมีอยู่แล้วก็จะได้เอามาใช้เป็นอาวุธลับในการมัดใจอีกฝ่ายซะเลย หรือข้อไหนที่คิดว่าพอจะปรับตัวเองให้เป็นแบบนั้นได้ ก็จัดไปเลยค่ะเอาล่ะ อย่ามัวแต่เสียเวลา พวกเราไปตามส่องพฤติกรรมน่ารักๆ ที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักกับแบบไม่ทันตั้งตัวกันเลยดีกว่าเนอะ!

1. เธอเป็นคนมองโลกในแง่ดี

มองโลกในแง่ดี ใครๆ ก็อยากเข้าใกล้ ไม่ว่าจะเจอเหตุการณ์เลวร้ายขนาดไหนผ่านเข้ามาในชีวิต หรือจะได้เจอเรื่องไม่คาดฝันเข้าก็ตาม เธอก็จะพยายามมองโลกในแง่ดีอยู่เสมอ และคิดไปว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเองนั่นแหละ ไม่ก็พยายามคิดหาทางแก้ไขโดยทันที คนแบบนี้จะ มีบรรยากาศรอบตัวที่ทำให้คนรู้สึกสบายใจ อยู่ค่ะ มันจึงไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเลย หากในการมองโลกแง่ดีจะกลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง ที่ทำให้ผู้ชายสามารถตกหลุมรักเธอได้น่ะ

2. เธอเป็นคนชอบดูแลคนอื่น

ไม่เห็นแก่ตัว ดูแลคนอื่นบ้าง ตามแต่โอกาสและความเหมาะสม ไม่ต้องเป็นคนดีแบบนางฟ้า หรือจิตใจงดงามแบบเจ้าหญิงในดีสนีย์หรอก ขอแค่เธอไม่ใช่คนเห็นแก่ตัว ทุกสิ่งทุกอย่างต้องฉันมาก่อน แล้วหันไปดูแลคนอื่นบ้างเป็นบางครั้ง ตามแล้วแต่โอกาสและสถานการณ์เลย พฤติกรรมเหล่านี้ อย่าว่าแต่ผู้ชายจะตกหลุมรักเลย เพื่อนผู้หญิงเองก็ตกหลุมรักเธอไม่แพ้กันหรอกนะ เพราะจะมีใครไม่ชอบบ้างล่ะ ใส่ใจ ดูแลกัน และไม่เอาตัวเองเป็นใหญ่

3. เธอเป็นคนที่ชอบยิ้มแย้มอยู่เสมอ

บนใบหน้าของเธอ มักมีรอยยิ้มอยู่เสมอ อะไรที่ทำให้ผู้คนหันมาสนใจในตัวเธอ และอยากเข้ามาผูกมิตรด้วย คำถามนี้ หลายคนคงนึกคำตอบกันไปไกลเลยสิ อย่างเช่นหัวข้อที่นำมาพูด รูปร่างภายนอกต้องดูดี การแต่งกายและอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งที่ความจริงแล้ว แค่เธอยิ้มแย้มไว้เสมอก็พอแล้วค่ะ เพราะรอยยิ้มนับเป็นสัญญาณอย่างหนึ่งที่เหมือนบอกอีกฝ่ายว่า ฉันพร้อมที่จะทำความรู้จักหรือผูกมิตรแล้วนะ และยังเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัวได้อีกด้วยล่ะ

4. เธอเป็นคนที่ดูตลกนิดๆ

รักที่จะสร้างสีสันให้กับชีวิตอยู่เสมอ สมมุตินะ สมมุติว่า ให้เธอเลือกคบผู้ชายที่ชอบทำตัวมืดมน กับผู้ชายที่ชอบทำตัวให้ดูสนุกกับชีวิตเสมอ เป็นเธอจะเลือกใคร... หลายคนอาจจะตอบข้อหลัง เพราะคิดว่าอยู่ใกล้คนที่ชอบหาเรื่องสนุกให้กับตัวเอง ไม่ก็เป็นคนติดตลกนิดๆ จะช่วยทำให้รู้สึกผ่อนคลายค่ะ แน่นอนว่ามุมมองนี้ไม่ใช่แค่ผู้หญิงฝ่ายเดียวที่คิดหรอก เชื่อเราสิ พวกผู้ชายเองก็คิดแบบนี้เหมือนกันนั่นแหละ ปล่อยมุขบ้างเป็นบ้างครั้ง สรรหาเรื่องสนุกๆ มาทำให้ชีวิตมีสีสัน เป็นใครก็อยากเข้าใกล้!

5. เธอเป็นคนไม่ขี้บ่น ไม่ขุดคุ้ย ฟื้นฝอยเรื่องเก่าๆ

ไม่ชอบพูดอะไรให้มากความ เน้นใจความสำคัญไปเลย พูดอะไรไปยาวๆ มันเสียทั้งแรงและเวลาเกินไป เธอก็เลยชอบพูดเจาะเข้าประเด็นตรงๆ ไปเลยดีกว่า จบเรื่องกันเร็วดี แถมพฤติกรรมในส่วนนี้ของเธอ มันก็อาจจะกลายเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายมาตกหลุมรักกันโดยไม่รู้ตัวก็เป็นได้นะ เพราะเห็นว่าเธอไม่ทำตัวเหมือนแม่เกินไป ทำตัวมีเหตุผล ไม่คิดหยิบเรื่องที่ผ่านไปแล้ว มาพูดให้เปลืองน้ำลายเล่น และถ้าได้ขยับสถานะกันไปแล้ว น่าจะอยู่ด้วยสบายใจระดับหนึ่งเลยล่ะ

ว่าไงจ๊ะ? พฤติกรรมที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักทั้ง 5 ข้อที่ได้พูดมาทั้งหมด ตัวเธอตรงกับข้อไหนกันบ้างเอ่ย? หรือเอาแค่ใกล้เคียงกันก็ได้เช่นกันนะ เอาเป็นว่าหลังจากรู้ตัวเองแล้วว่าเสน่ห์ที่น่าจะใช้มัดใจผู้ชายได้คืออะไร อย่ารอช้าและลุยไปให้เต็มที่เลยค่ะ แล้วความฝันที่จะได้มีแฟนเหมือนเพื่อนคนอื่นเค้า มันจะต้องเป็นจริงในสักวันหนึ่งอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าเพิ่งยอมแพ้กันไปนะ เราจะคอยเป็นกำลังใจให้เธอเอง! แต่ในตอนนี้เราแยกย้ายกันไปก่อนดีกว่าเนอะ เพราะมันหมดเวลาคุยเล่นแล้วเนี่ยสิ... เจอกันใหม่ครั้งหน้า บัยบายจ้า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่