เทคนิคอ้อนสามี ให้ยอมตามใจเรา อย่าให้สามีเรียกเราว่า "นางยักษ์" ได้

อ่าน 2,246

เวลาภรรยาอยากได้อะไรจากคุณสามี บางทีเราก็ต้องมีทริคกันบ้างนะคะ เพราะหากเราพูดไปโต้งๆ ตรงๆ หรือบ่นๆ ดุๆ สามีที่ไม่ยอมตามใจเรา อาจกลายเป็นปัญหาบั่นทอนความรักลงไปเรื่อยๆ จนสุดท้ายคุณสามีอาจเรียกเราเป็น "นางยักษ์"

1. ทำให้เขารู้สึกเป็นคนพิเศษ

ผู้ชายทุกคนมีอีโก้อยู่ในตัวเอง เขามักจะรู้สึกแมนขึ้นมาทันทีเมื่อได้อยู่ใกล้กับผู้หญิงที่ยกย่อง เทิดทูนเขา ทำให้เขารู้สึกว่าเขาเป็นคนพิเศษ หากคุณอยากมัดใจสามี และอยากให้สามีตามใจคุณ คุณอาจใช้วิธีพูดชื่นชมด้านดีๆ ของเขาให้มากๆ ดูแลเขาเป็นพิเศษ เช่น ซื้อของขวัญเล็กๆ น้อยๆ ให้ แล้วความรู้สึก "แมน" ของเขานี่แหละที่จะทำให้เขารู้สึกว่าเขาจะต้องตอบสนองในสิ่งที่ภรรยาต้องการ เพราะเขาต้องดูแลคนที่เขารักให้ดีที่สุดไงล่ะ

2. สัมผัสอ่อนโยนละลายใจ

ปลุกเสน่ห์ในตัวคุณขึ้นมา! โดยส่วนมากแล้วผู้ชายมักชอบการสัมผัสที่อ่อนโยนจากคนที่เขารัก นี่จึงเป็นทริคการมัดใจสามีที่คลาสสิกตลอดกาล คุณอาจเข้าไปนวดผ่อนคลายให้เขาเบาๆ กอดเขาให้เขารู้สึกว่าคุณอยากสัมผัสและอยากอยู่ใกล้ มีความรักให้เขาแบบล้นใจ เชื่อไหมคะว่า แค่นี้ก็สามารถละลายใจของเขาไปได้เยอะแล้ว ทีนี้อยากได้อะไร ก็ไม่ยากที่จะทำให้เขาใจอ่อนแล้วล่ะค่ะ

3. ลูกอ้อนก็ต้องมีบ้าง

ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้หญิง แค่ใส่ลูกอ้อนเข้าไป ผู้ชายร้อยทั้งร้อยก็ยอมใจอ่อนหมดนั่นแหละค่ะ คุณจึงต้องหัดพูดจาหวานๆ บ้าง ทำเสียงอ้อนๆ งุ้งงิ้งๆ บ้าง หรือหากคุณไม่เคยทำมาก่อนในชีวิต และเขินที่จะทำจริงๆ หรือคิดว่าสามีไม่ชอบผู้หญิงงุ้งงิ้งจริงๆ ก็ลองอ้อนในแบบตัวของคุณเอง เช่น พูดชื่นชมให้เขารู้สึกดี หรือทำอาหารอร่อยๆ เอาใจเขาหน่อยก็ได้ค่ะ

4. อ่อนไหวให้พอน่ารัก

ผู้ชายแพ้น้ำตาผู้หญิงเป็นเรื่องธรรมดา น้ำตาจึงสามารถละลายใขหนุ่มๆ ให้เขายอมตามใจคุณได้บ้าง แต่ถ้าผู้หญิงคนนั้นขี้แงเกินไป ร้องไห้บ่อยเกินไป อ่อนไหวกับทุกปัญหา จากที่แพ้ทางอาจเริ่มกลายเป็นรำคาญไปซะอย่างนั้น! ดังนั้นหากจะใช้น้ำตาเรียกความเห็นใจ ต้องใช้ให้พอดีๆ อย่าให้มากไป แสดงให้เขารู้ว่าคุณบอบบางในเลเวลน่าทะนุถนอม ไม่ใช่บอบบางจนน่าเบื่อ และทำให้เขาเหนื่อยที่จะอยู่กับคุณ

5. ดูแลตัวเองให้ดี จนสามีหวง

สุดท้ายแล้ว ทั้งหมดทั้งมวลที่พูดมาจะได้ผลดีที่สุดก็ต่อเมื่อคุณมัดใจสามีด้วยการทำให้เขารู้สึกรัก หวง และให้เกียรติคุณอยู่ตลอดเวลา นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการดูแลตัวเองให้ดีเสมอ นอกจากจะทำให้คุณสวยจนเขาอยากเก็บรักษาคุณและความรักครั้งนี้เอาไว้ดีๆ แล้ว คุณยังทำให้เขารู้ว่า คุณรักและให้เกียรติตัวเองมากพอที่จะไม่เป็นของตายของเขาตลอดไป ดังนั้น จงตามใจฉันเดี๋ยวนี้!

วิธีที่เรานำมาแอบบอกกันวันนี้จะใช้ได้ดีหรือล่าก็ขึ้นอยู่กับคุณ และคุณสามีว่าชอบหรือไม่ชอบแค่ไหน แต่เราอยากบอกว่า วิธีนี้ย่อมดีกว่าการบ่นและเหวี่ยงเพื่อให้ได้ในสิ่งที่เราต้องการอย่างแน่นอน (แบบนั้นมีแต่สร้างปัญหาแน่ๆ) ลองเอาไปทำดูก่อน เราเชื่อว่าโอกาสสำเร็จน่าจะมีเยอะอยานะคะ เอ้า! ลองดู ไปได้โดยไม่รู้ตัว ไม่เอาค่ะ! สวยๆ อย่างเราต้องมีลูกล่อลูกชนกันนิดส์นึง เราจึงรวบรวมเอา 5 วิธีอ้อนสามีแบบน่ารักๆ มาฝากภรรยาแสนสวยทุกคนค่ะ


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่