วิธีมัดใจหนุ่มเจ้าชู้ให้เห็นคุณค่าของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิม

อ่าน 6,668

ความเจ้าชู้ของชายหนุ่มมักจะเป็นของคู่กันที่พบได้บ่อยมาก ซึ่งสิ่งนี้เป็นความเสี่ยงต่อการใช้ชีวิตคู่ที่ผู้หญิงหลายคนไม่อยากเจอ แต่ก็ยังมีอันตรายแอบแฝงอยู่ ถ้าไม่รู้จักจัดการขั้นเด็ดขาด รู้หรือไม่ว่าแม้คุณจะรักเขาเพียงคนเดียว และไม่คิดมีใคร ทว่าความรักกับความต้องการของผู้ชายมักจะไม่ค่อยหยุดอยู่กับที่ ดังนั้น สาวๆ อาจจะต้องหันมาปรับตัว เปลี่ยนแปลงตัวเองกันยกใหญ่ หากรู้ว่าแฟนหนุ่มที่กำลังคบหาเป็นคนเจ้าชู้ แถมบางคนแต่งงานกันไปแล้ว แต่เพิ่งมาออกลายให้เห็นกันชัดๆ ในฐานะสามีที่มีลูกต้องดูแล การหย่าร้างอาจเป็นเรื่องน่าหนักใจ ดังนั้นลองหาวิธีมัดใจพวกเขาให้รู้สึกหึงหวง และเห็นคุณค่าของคุณให้มากขึ้นกว่าเดิมกันดีกว่าค่ะ

เปลี่ยนตัวเองให้สวยอยู่ตลอดเวลา

การอยู่ด้วยกันไปนานๆ ก็ย่อมเกิดเป็นความเคยชิน อาจทำให้สาวๆ รู้สึกว่าจะทำอะไรก็ได้ที่เป็นตัวของตัวเองได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัวที่เมื่อก่อนตอนคบหากันใหม่ๆ อะไรก็ดูสวยมัดใจชายไปเสียหมด แต่พอมาตอนนี้กลับปล่อยตัว ไม่ดูแลตัวเอง แถมยังแต่งตัวเหมือนป้า จนทำให้หมดเสน่ห์ ดังนั้น ถ้าจะแก้เผ็ดแฟนหนุ่มจอมเจ้าชู้ของคุณในอันดับแรก คือการหันมาดูแลตัวเองตั้งแต่หัวจรดเท้า อย่าเอาแต่ทำงานบ้านจนไม่มีเวลาดูแลตัวเองอีกเลย ไม่ว่าจะงานยุ่งหนักแค่ไหน คุณก็ต้องแบ่งเวลามาจัดการเสริมความสวยให้ตัวเองดูเป๊ะเข้าไว้ เพื่อให้ชายหนุ่มรู้สึกว่าคุณพยายามทำตัวให้สวยจนน่าแปลก แอบคิดไปไกลจนพาลทำให้เขาแอบหวงคุณขึ้นมานั่นเอง

ทำตัวเองให้มีคุณค่าในสายตาผู้ชาย

ผู้หญิงที่ผู้ชายประทับใจคือ ผู้หญิงที่มีคุณค่า ไม่เอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับใคร แม้จะแต่งงานแล้วต้องเจอกับสามีสุดเจ้าชู้ คุณก็จะไม่โวยวายหรือจุกจิก ลองใช้ความสุขุมนุ่มลึกในการวางตัว ไม่ลงไม่เดือดดิ้นอาละวาด หรือตามไปรังควานถ้าสามีของคุณจะแอบไปหากิ๊ก สยบทุกความเคลื่อนไหวแบบนิ่งๆ แล้วใช้วิธีเชือดเบาๆ ด้วยคำพูดเตือนสติอย่างมีเหตุและผล แบบนี้จะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเกรงใจคุณมากขึ้นกว่าเดิมแน่นอน

ทำหน้าที่ศรีภรรยาให้เต็มที่

บางครั้งความเจ้าชู้ของผู้ชายก็อาจจะมาจากการที่ผู้หญิงไม่มีเวลาดูแลเอาใจใส่กันมากนัก ทำให้พวกเขารู้สึกขาดบางอย่างไป ดังนั้น ถ้าอยากมัดใจสามีเจ้าชู้ให้อยู่หมัด อาจจะต้องลองหันมาทำหน้าที่ศรีภรรยาที่ดีกันดูบ้าง จะได้มัดชายหนุ่มให้พวกเขารู้สึกว่าคนที่ดีที่สุดจริงๆ แล้วก็คือคุณ จนไม่อยากออกไปหาความสุขนอกบ้านอีก

อย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้อาจจะไม่สามารถมัดใจสามีให้อยู่หมัดได้ทุกคนเสมอไป เพราะระดับความเจ้าชู้ของแต่ละคนเข้มข้นแตกต่างกัน ดังนั้น หากลองทำแล้วสาวๆ ต้องเหนื่อยกับการเจอความเจ้าชู้ไม่รู้จักพอ การก้าวออกมามีชีวิตคนเดียว แบบไม่มีเขาเราก็อยู่ได้ มองเห็นคุณค่าในตัวเองอย่างแท้จริง แล้วเปิดรับความรักดีๆ ที่มีอยู่มากมายในโลก ก็ย่อมเป็นทางเลือกที่ดีกว่า


ความรัก

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่