วิธีแต่งตา Cut crease เพื่อให้ตาดูโดดเด่น และสวยคมอย่างเห็นได้ชัด

อ่าน 2,259

อายแชโดว์ Cut crease เป็นเทคนิคอัจฉริยะที่ใช้เพื่อกำหนดรอยพับตาของคุณ มันทำโดย "ตัด" บนรอยพับของคุณด้วยสีอายแชโดว์ที่ตัดกันและผสมกันเพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลย การตัดแต่งดวงตา crease ใช้เพื่อยกดวงตาของคุณทำให้ดูสว่างและเปิดกว้างขึ้นโดยเฉพาะถ้าคุณมีรอยพับปานกลางหรือหนัก! มันกำหนดซ็อกเก็ตตาของคุณอย่างน่าทึ่งทำให้คุณมีดวงตาที่สวยงาม

1. ทารองพื้น: ให้แน่ใจว่าทารองพื้นทั่วเปลือกตาของคุณ หากอายแชโดว์ของคุณนั้นทาแล้วรู้สึกว่าสีไม่ชัดให้คุณนั้นพิ่มไพรเมอร์เพื่อให้แน่ใจว่าเฉดสียังคงอยู่ชัดตามที่ต้องการ แต่ขั้นแรกอยากให้ทาอายแชโดว์ที่มีสีอ่อนๆ เบาๆ ก่อนนะคะ

2. เลือกอายแชโดว์แบบของคุณ: ดังที่ฉันได้กล่าวไว้ข้างต้นเริ่มจากการทาอายแชโดว์ที่มีสีอ่อนๆ เบาๆ ให้ทั่วเปลือกตาก่อน สิ่งนี้จะเน้นบริเวณทั้งหมดช่วยให้ดวงตาของคุณดูสว่างขึ้น  จากนั้นค่อยเติมสีที่เข้มขึ้น

3. เวลาสำหรับอายไลเนอร์: ใช้อายไลเนอร์สีเข้มเพื่อสร้างรูปตัว V เริ่มจากรอยพับตรงกลางตาเชื่อมต่อกับมุมด้านนอกของดวงตา ใช้แรงกดน้อยลงตรงกลางฝาปิดและหนาไปทางมุมด้านนอกลากยาวออกไปตามที่ตุณต้องการ แต่อยากให้เขียนให้พอดีกับตาของคุณจะดีที่สุด

4. ผสมผสาน: ใช้แปรงอายแชโดว์เพื่อเกลี่ยเส้นที่คุณเพิ่งดึงออกไปที่มุมด้านนอกของดวงตา เพื่อให้เปลือกตาที่ทาอายแชโดว์ลงไปกับอายไลเนอร์นั้นดูกลมกลืนกันมากขึ้น ดูไม่เป็นเส้นตัดกันมากเกินไป

5. Dark Shadow: ทาอายแชโดว์สีเข้มเหนือเส้นอายแชโดว์ของคุณและผสมผสานกันเล็กน้อยกับอายแชโดว์สีอ่อนเพื่อสร้างมิติให้กับดวงตาของคุณ

6. Line It: เขียนขอบตาด้วยอายไลเนอร์ชนิดน้ำเพื่อเพิ่มความคมชัด เริ่มต้นจากมุมด้านในของดวงตาของคุณและวาดเส้นที่ปีกออกไปด้านนอก

7. Finish It Off: ใช้อายแชโดว์สีเข้มที่คุณใช้เหนือรอยพับตัดตามแนวขนตาล่างเพื่อให้ลุคดูโดดเด่น และดูกลมกลืนกับเปลือกตาด้านบนเพิ่มความสวยคมอย่างเห็นได้ชัด


แต่งหน้า

เครื่องสำอาง แม่และเด็ก คลินิก สุขภาพ สกินแคร์ แต่งหน้า ทรงผม ทำเล็บ แฟชั่น ความรัก ดูดวง วาไรตี้ ลดน้ำหนัก ออกกำลังกาย คติสอนใจ ท่องเที่ยว ที่พัก ร้านอาหาร ร้านคาเฟ่